Asakawa Ran nói cho cùng nghe kỳ thật đã muốn vụng trộm thả ra chính mình vô sắc vô vị hơi thở, loại này hơi thở nhất cùng chính mình máu tiếp xúc sẽ gặp sinh thành mãnh liệt thúc giục tình khí thể.
Asakawa Ran dị hình hóa thân thể chậm rãi từng bước một tiếp cận, kim chúc mặt phát ra 「 khanh khách 」 biến hình thoát phá thanh, một tiếng một tiếng giã ở mọi người tâm linh phía trên, vô hình uy thế làm cho tất cả mọi người không thở nổi.
Hồ tuyết quay đầu nhìn còn tứ chi chết lặng hồ viêm, đối Ripley nỗ bĩu môi sử cái ánh mắt, theo trong lòng xuất ra màu đen laptop, mở ra vịnh tụng nổi lên tối nghĩa khó hiểu chú ngữ.
Ripley vội vàng tiến lên đem hồ viêm kéo cách, nàng biết hiện tại chính mình giúp không được gì cũng không tưởng liên lụy hồ tuyết, nếu hồ tuyết thất bại , nàng liều chết cũng muốn cùng a tuyết bọn họ chết cùng một chỗ.
Asakawa Ran cảm thấy không thích hợp tưởng lập tức phác thượng lại bị vô hình lực lượng trói buộc ở tay chân, chỉ có thể nhìn hồ tuyết niệm tụng, nàng thực nghẹn khuất! Nàng hạ quyết định quyết tâm lập tức chỉ cần nhất có cơ hội sẽ sét đánh không kịp bưng tai bắt lấy hồ tuyết.
Mộ Dung Yên nhiên nhìn chiến đấu hồ tuyết trong lòng buồn bã nếu thất, nhất thời phản biến thành những người đứng xem, chính mình cho rằng cường đại nhất năng lượng chính là không gian năng lượng thật sự đúng không?
Thời gian ở hồ tuyết niệm tụng trung bay nhanh quá , toàn bộ thiên địa đều phát sinh không hiểu biến hóa, nói không rõ nói không rõ, lại xác thực xác thực làm cho mỗi người cảm giác đến. Đúng lúc này hồ tuyết rốt cục thu hồi laptop.
「 gió cuốn mây tan 」 hồ tuyết nâng lên, trắng noãn hai tay ở không trung hợp lại.
「 long đánh bất ngờ 」 hồ tuyết nhảy lên, trong suốt chân ngọc trên mặt đất một bước.
Nháy mắt mặt cùng giữa không trung đồng thời xuất hiện nhất thanh nhất hoàng hai cái huyền ảo ma pháp trận.
「 dung hợp -- phong long bạo toàn trận 」 hồ tuyết động tác còn không có chấm dứt, nàng phiên cái té ngã, một ngụm nuốt vào chính mình ma pháp trận, toàn bộ thân thể hỏng mất trở thành một cái không ngừng bạo liệt xoay tròn mũi khoan, mang theo tất trung tín niệm tiêu bắn về phía Asakawa Ran.
Bởi vì ở vũ trụ phi thuyền hồ tuyết không thể không kiêng nể gì sử dụng chân chính cường đại ma pháp, nàng chỉ có thể lấy thân hóa khí chịu tải ma pháp bùng nổ sau dư thừa lực lượng.
Asakawa Ran ở hồ tuyết công kích thời khắc đó, cảm thấy chính mình có thể động , việc không ngừng hướng tả đổ đi. Nhưng hồ tuyết khuynh lực nhất kích lại như thế nào sẽ làm Asakawa Ran có né qua cơ hội, a tuyết phiến diện đầu liền tiếp tục công hướng về phía Asakawa Ran ngực bụng. Asakawa Ran ở nguy hiểm thời điểm lại lần nữa bùng nổ, linh cơ vừa động hướng hồ viêm cùng Ripley chỗ bắn ra một đạo máu, hồ tuyết khẩn trương hồ viêm dùng tự thân xoay tròn đem Asakawa Ran máu ngăn trở, nhưng này vừa chậm cũng làm cho Asakawa Ran tránh thoát yếu hại, chính là làm cho hồ tuyết đục lỗ ngực trái. Hồ tuyết ở xuyên qua Asakawa Ran thân thể một khắc ma pháp cũng sụp đổ, đây là nàng phía trước vì hồ viêm lưu chuẩn bị ở sau, cũng là nàng hiện tại thất lợi căn nguyên, không cẩn thận dính thượng Asakawa Ran dâm huyết nàng, ngã xuống đất sau liền động dục tự an ủi đứng lên, cho dù tưởng lại ngăn lại Asakawa Ran, đầu lưỡi cùng thân thể cũng vô pháp làm ra động tác.