2nd Task.

27 5 0
                                    

Sa laro ng buhay minsan nananalo at kadalasan may natatalo ano mang Itawag mo dito dapat handa kang harapin ang mga pagsubok sa buhay.

" GOOD MORNING " - Dailyn

" ready nako sa 2nd task" - Bea

" Ang sarap ng Tulog ko " bele

" Hey Rein are you alright? You look pale " - Patricia

- I'm ok

" naka tulog kaba ng maayos parang puyat ka?"

- oo naman anong oras na?

" 5am " - Denise

Wala pala ako halos tulog. Pero dapat dinila malaman to lalo na ang weirdo.

" let's take a bath first" Lara

-let's go

Pag labas namin medyo madilim pa pero halatang gising na ang lahat ng Group 3.

" Bat parang Puyat ka Dude"- Melvin

~tinatanong nya si Mr. Hard

" no I'm ok " - Mr. Hard

" Psst Tymara bakit muka kayong puyat ni hard? "

~pang aasar ni Denise

- I don't know hindi ako puyat no.

Hays nakakahiya Kay Hard wait wala pa si Justine?

- Where's justne?

Oooppps May sinabi ba akong Mali nagtinginan sila lahat sakin?

" natutulog pa sya Rein" - Lloyd

" ayiieeehhhhhhhhhhh "

- what's the problem guys?

" do you like Justine? " - Mike

- huh? No guys.

Napatingin ako Kay Mr.hard na halatang naka tingin din sakin pero biglang umiwas yung tingin nya.

- bilisan nyo na para malaman agad natin ang task 2.

Nag madali agad sila buti nalang at hindi na nila ako kinulit.

Makalipas ang 2 hours pumunta nakami sa court para malaman ang Task 2.

---
Task 2 : Get a partner 1 boy 1 girl this is the task You need to collect Insect With Your partner. Na naka posas kayo ng partner nyo each partner need to collect 1-3 insect sa kamay nyo ilalagay pag naka kuha nakayo ng isa at syaka lang kayo babalik sa quater para ilagay yung insect sa Bottle na bantay ng Mga walang partners. Good luck!

- hindi naman ako mahigpit na leader hahayaan ko kayong pumili ng partner nyo just enjoy the game because group3 is the best.

" Rein Can You be my Partner?" - Justine

" Wait diba kaylangan magkasama yung 2 leader so Its better Kung kayo rein and Hard ang magka partner napansin ko kasi dipa kayo close" - Allen

- ah eh kasi.

" that's the good idea Allen" -Jake

At ang lahat nag sang ayon bat ganito destiny Ko,naiilang ako sakanya.

Naghiwalay hiwalay nakami beast mode bat kaylangan naka posas pa sobrang lapit tuloy namin sa isat isa.

- Mr. Hard San tayo?

" sa lugar kung saan may insect"

Baliw ba sya obvious naman na sa lugar kung saan may insekto ang ibig ko lang sabihin San parte.

Stupid Love DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon