2 days before rain academy mascarade mystic ball. dahil nga mascarade mystic ball . hindi namin alam kung sino ang maaari naming makasayaw . at marami ding naniniwala na once na tumunog na ang rain academy bell 12am midnight . destiny kayo duh! syempre naman destiny na magka sayaw kayo wala namang nakaka amaze dun at syaka si terrence sya lang sya lang ang gusto kung maka sayaw hanggang matapos ang mascarade mystic ball.
wala na akong iabang hinihiling kundi makasama si terrence hanngang sa pagtanda at huling hininga ko.
-
nasa cafeteria ako ngayon mag isa tumakas lang kasi ako sa mga weirdo beacuse i want to eat cold jelly ace my god .
uupo palang ako ng mapansin kung may dumaan sa harapan ko isang lalaking pag nakasalubong mo tiyak mag tatabihan ang mga studyante.
at yun ay is mr. hard simula nung nag karon ng issue hindi ko na sya tinawag na mr. etuc madalang nadin syang pumasok sa school hays diko ba maintindihan sa grupo nilang dauntless mas weird pa sila kesa sa weirdo.
ang alam ko kasi bawal silang bumitaw sa grupo at kung gusto mong bumitaw . bugbug ang katapat mo. mahirap makasali sa group nila dahil one a year lang sila nag dadag dag at nakakagulat dahil kung gusto mong sumali sa dauntless dahil kilala ang apelyedo mo. matapang ka dapat at 100% talented . 100% na gwapo 100% na matalino. ang dami naman nilang requirment my god daig pa ang mag aartista .
siguro kaya madaming nag nanais na makasali sa group nila dahil once na nakapasok ka isang araw palang sobrang sikat kana at madami ng takot sayo yun nga lang halos isugal mo na ang buhay mo dahil madami kang pag dadaanan may 8 members ng dauntless sa rain academy si terrence si kuya rhodnel si hard , si melvin , si kuya sid , joshua at justine.
ni isa sakanila masasabi mong perfect pero si terrence sya yung pinaka special para sakin hihi.
-
Nasan na kaya si Terrence? Hayss yung lalaki talagang yun .bigla nalang nawawala.
" Princess Reinsofia Tymra Clein."
-
Nagulat ako sa Nag bigkas ng pangalan ko at nung Tumingin nako sa lalaking nasa harapan ko nakayuko sya yung 2 nyang kamay Naka Suot sa pocket nya at nakayuko sya na para bang katulad ng dating ni hard." excuse me ? "
-
Yan lang ang nasabi ko ang weird kasi ng lalaking ito.
-
" Mag iingat ka!"
-
Ako mag iingat? Bakit sakanya ba?
-" mag iingat kanino?"
-
Hindi na nya sinagot pa ang tanong ko.napaka weird nya pero parang kaylala ko na sya dati pa sino ba sya? Kilala nya ako diko sya kilala . at parang ngayon ko lang sya nakita.
-
BINABASA MO ANG
Stupid Love Destiny
Ficção AdolescenteThis story is base on Real life. I swear if you read this you will love this very Much. This story is all about the Teenager Named: Princess Reinsofia Tymara D. Clein She always thinking why Everyday life is Full of sacrifice's and challenges? . ...