chapter 40 # Sembreak.

46 4 2
                                    

3months ago:

Halos  diko na alam ang Gagawin ko kung anong iisipin ko.

Muli na naman kaming walang Communication ni troy Ewan ko ba dun sarap nyang tirisin. Pero diko muna masyado iniisip si troy kasi sabi nila Miracle pag tulog nadaw ako dumadaan sa bahay si troy para I check ako.

Masyado syang busy sa company nila and I understand.

Bihis na ako ngayon at pupunta Kay kuya sid para itanong kung sino si princess Sofia Thalia clein.

Masyado na kasing gumugulo sa isip ko ang mga pangalan nayan.

FAST FORWARD:

tss bat nasalabas ng bahay ni kuya sid ang kotse ni ecaline?

Pumasok na agad ako sa main gate at cheneck ang phone ko.

One message receive.
FromTroy completer💗

Good morning! Princess Reinsofia Tymara Diant Clein . don't forget to eat your Breakfast don't skip ok? Or else ---- its my secret. Take some exercise .

By the way pinuntahan kita sa room mo kagabi ang ganda mo parin pag natutulog . uuwi ako ng maaga bonding tayo wag kang lalabas mag isa . Sa room mo lang ikaw pwede mag short Salabas mag Pants and atop wearing sexy dresses, and Up shoulder stop wearing sexy jeans always remember You're always perfect to my eyes . take care I love you  Wifey .

Stupid Love DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon