chapter 45 #aiken and Tymara.

23 4 0
                                    

Troy's pove:

Tuluyan ng umalis si tymara kasama ni Harvey .

Gusto kung mayakap si tymara gusto ko syang kamustahin pero hindi ko manlang nagawa ! Sana hindi ako nagkamali ng desisyon.

" so you are Mr .Troy?" - tanong sakin ng lalaking kanina lang ay tinawag na aiken ni tymara his name so disgusting.

" so? You don't care!" - asik ko sabay talikod at pinunasan ang muka kung basa ng luha.

" Troy? I love Her-" - sigaw nya sakin.

Bigla naman uminit ang ulo ko at hinarap sya. Ng hindi ko manlang alam ang sasabihin.

" Really? But she's mine back off." - I answer.

" yan ang sabi nya 4years ago pero ng nalaman nyang naging kayo ni Veronica ecaline Jhane Andreas sinabi nya na hindi na sya pag mamay Ari ng kahit na sino." - he added.

Bigla naman kaming natahimik lalu na ako! Diko alam kung matutuwa ba ako oh papatayin ko na ang lalaking ito.

-

Nag usap kami ng masinsinan sinabi ko na sakanya ang katotohanan nilinaw ko na ang lahat sakanya.

Masyado ng magulo ang lahat diko ba alam , siguro kung isusulat ko ang buhay ko oh ang buhay namin ni tymara ang mga bagay na nangyayari siguradong patok sa masa . oh dikaya gumawa ako ng story sa wattpad lahat ng nangyari isulat ko sigurado madami na akong readers kaso paniwalaan kaya nila? Na totoong buhay ko ito?

Stupid Love DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon