Chapter 21 # break up.

56 8 6
                                    


Nasa library ako ngayon kanina kasama ko si terrence kaso may wushu practice daw sya eh kaya mas pinili kung manatili sa library ano bang magandang books?


nakakasawa na ang mga dictionary at mga history.


may nakita akong book its look like so familiar so pinilit kung abutin kahit na mataas.

hays diko talaga kaya so i decided na akyatin na ito pero nagkamali ako ng tapak at yung mga libro ang natapakan ko at nahulog ako shetaks pero .


may biglang humak sa bewang ko kaya nagkaroon ako ng balance para makababa ng maayos kaso ang daming nalaglag na libro.


" etu--c?"

"wag mong ipagpilitan ang mga bagay na malabong mangyari masasaktan kalang."


" san mong baul nahugot yan? hayts ano bang point mo ?"


" na maliit ka ."


_

shetaks may gana pa talaga syang asarin ako?

-

sinimot nya ang libro na kanina lang pinipilit kung abutin.

-

at mahina nyang pinalo sa ulo ko.


" anong klaseng libro ito ? stupid love destiny? naniniwala kasa destiny?"


-

stupid love destiny ? tanda ko na yun yung book na binasa ng weirdo sa saint heart academy.

-

" akin na nga yan . hindi ako naniniwala sa destiny."

-

tinaas nya ang libro at binasa ang nakasulat sa likod nito.

_


" stupid love destiny . alam nyo ba nalahat ng bagay sa mundo ay may katumbas na destiny? pagkat hindi mangyayari ang isang bagay kung hindi ito ang dapat na mangyari lahat ng nilikha sa mundong ito ay destiny ngunit may isang bagay na pinaka rank one at yun ang love.kahit anong mangyari ang destiny ay kakambal ng love pagkat hindi kayo makapapag tatagpo ng mahal mo kung walang destiny siguro nga madaming bagay muna ang haharapin mo bago mo makaharap ang love destiny maniwala kaman sa hindi kung ang isang tao ay sadyang nakalaan sayo gaano man kagulo ang kapalaran hanggang sa huli kayo parin hanggang sa masabi mo nalang na stupid love destiny.

tymara ang pangit nito ang hiramin mong libro ay about sa science yung mga tips para tumalino at tumangkad. "


-

pagkatapos nyang basahin yung likod ng libro lalaitin nya ako ngayon ?

-

"sobrang galing mo talaga manlait ano?"

" honest lang talaga ako."

_

tinalikudan na nya ako at lumabas ng library ang lalaki talagang yun minsan matino minsan sinto sintu.

_

Stupid Love DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon