Chapter 5 #kiss

36 5 0
                                    


May mga bagay na hindi natin inaasahang Mangyari.

1week ng nakakalipas Simula ng May malaki akong pinasok na Gulo.

Tanging ang weirdo at Si kuya rhodnel lang ang tanging nag papalakas at Nag tutulak sakin na pumsok parin.kahit na Araw araw kung tinitiis ang Mga naririnig ko sumpa ata sakin ng academy na ito na magalit sakin halos lahat ng studyante dito.

Halos lahat Ng section Namin Ay Galit sakin ,pero Ilan din naman sakanila ay malawak ang pang unawa at kaybigan na namin ni Miracle.

At yuon si Clara Jorein Fajardo Matalino sya at maanda.
Syaka si Katherine Jimenez, Allysa Kim at etc.

Nasa cafeteria kami ngayon Kasama namin Si joreign,Katherine,allysa, erika at si miracle.

Masaya silang nag kwekwetuhan pero ako nag iisip ng malalim 3 days ko ng dinakikita si Etuc  .pag nakikita ko naman sya hindi naman sya Napasok.

sabi nila joreign ganun daw talaga sya pero hinahayaan nalang nakakapag taka kasi hindi sya hinahanap ng mga professor namin.

Nahihiya naman akong magtanong baka kung anong isipin ng classmate nila.

Biglang Nabasag ang katahimikan sa table namin ng umupo sa harap ko si Justine.

- anong Ginagawa dito?

Hindi nya agad akong sinagot napatingin sya sa may door side ng cafeteria at nakita ko duon si etuc na nakatayo.

Halos lahat ng Tao sa cafeteria nakatingin samin ni Justine.

Katherine: Tymara stop calling him like that  , Just called him Mr. Just !

Allysa: Right Member sya ng Dauntless.

Napatingin naman ako Kay Justine na nakangiti lang sakin.mukang ok naman sya at kalmado.

- I'm sorry Mr. just

Justine: sorry For what Tymara? Ok lang ma's Gusto kung Justine tawag mo sakin.

Napansin ko ang reaction.
Ng mga students na nasa cafeteria nagulat sila .

Kasunud nito ang mga bulong bulungan sa paligid Ko.

" What Payag si Just Natawagin sya sa name nya? Sino ba talaga yang baaeng yan. "

" my Baby Just Flirting other Girl"

" This is the First Time."

Maging ako nagulat . Pero bakit kaya Ayaw ng mga Dauntless na tinatawag sila sa name dapat sa nick name lang . At ganun din si Kuya .

Si etuc at si kuya matagal na pala silang magkakilala what the ang tagal ko na syang hinahanap connected na pala sya Kay kuya .

Ilang Taon nadin ang lumipas nung nasabi ko na nakalimutan KO na sya but what a stupid Lovr bakit Pinagtagpo muli kami I though it was a coincidence.

Lumapit si Justine Sa Muka ko as in sobrang lapit At Nagulat ako sa ginawa nya  He whispered On My left ear Pero iisipin ng Mga nasa cafeteria na hinalikan nya ako sa  chicks.

Dahil Nasa dulo kami ng cafeteria.

Ang gulat ko sa binulong ni Justine sakin. Sa Sobrang dikit ng labi nya sa tenga ko nakikiliti ako.

" He already found you."

Huh? Sino yan yung gusto kung itanong sakanya at nagiguluhan ako his lips are still on my ear.

At Nagulat ako sa mga sumunod nyang sinabi. ang buog Studyante sa cafeteria ay samin nalang nakatuon maging ang mga Mata ni mr. Hard oh etuc.

" I like really you. but he loves you!"

Stupid Love DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon