--DINNER--
Zacharry : Hindi pa ba tayo kakain..??.........nagugutom na ako eh!Lily : Ano ba!.....may iniintay akong bisita eh!!
James : Sino ba yun Honey??
Lily : Basta!! hintayin nyo na lang!.
----------(Maya maya may dumating na bisita)------------
Yaya : Ma'am nandyan na po yung bisita nyo.
Lily : Papasukin mo sila.
---------(Nang binuksan na ng Maid ang pinto.....napa nga nga si Zacharry sa niluwa nito at napa tanong)--------(ANGHEL BA SYA??)-------
Lily : Hanna!.
Hanna : Ow! Lily.......(nag beso beso sila)Lily : Kamusta na!! Aba! ang ganda mo parin.......hanggang ngayon.
Hanna : Nag kakamali ka yata.......dahil mas maganda ka pa saakin HAHAHAHA!!!! (tawanan nila).
Lily : Sandali....ito na ba ang anak mo....ang ganda nya ah!.
Hanna : May pinag manahan eh. (at niyaya nya itong umupo)
Lily : Tara! upo na tayo ng makakain na.Hanna : Thank you....ow! ito na ba ang mga lalaki mo?........ang ga gwapo ah.....mukhang may babagay sa anak ko ah.
Schappell : Hi! Harry......ako nga pala si Schappell. (pag papakilala nito)
--------Pag katapos nilang mag Dinner nag date silang dalawa at nag punta sa isang restaurant at doon sila nag usap--------
Schappell : Ahhh.......anung gusto mong kainin Harry??........(malandi nyang tanong)Harry : Kakatapos lang natin kumain hindi ba?!..
Schappell : Oo! pero Date natin ito.Harry : Kung ganun ikaw na lang ang kumain at aalis na ako!.
Schappell : Sandali!........iiwan mo ba akong mag isa dito?.
Harry : Okey! halikana.Schappell : Hah?!?!.......sandali sinabihan nya ba ako nang HALIKAN ah. (sabi nya sa sarili nya) aba! ang sweet mo pala eh.
Harry : ANO!?!
Schappell : Alam ko naman yun eh!...., at tsaka doon na lang tayo sa walang tao marami kasing makakakita saatin dito eh....hihi! (kinilig sya)
Harry : Ano bang sinasabi mo nababaliw ka na ba?!?
Schappell : Ano ba wag ka nga dyang PAKIPOT! gusto mo rin eh.Harry : ang alin?!?
Schappell : Ito Oh!! (ngumunguso sya para bang nang aayang makipag halikan)Harry : Ano ba itong ino offer sa akin ni Mom parang baliw o kaya baliw na talaga.
--------Umalis si Harry at iniwan si Schappell na mag isa.......Kinabukasan pumunta sya kay Ron.-------
Ron : satingin mo sino kaya iyong Stalker ni Harry??.
Hermione : Bakit mo ba saakin tinatanong? bakit hindi mo itanong kay Ginny......hindi ba isa din sya sa Stalker ni Harry. (pag susungit nito)
Ron : Tinatanong lang kita.......ang sungit mo naman.
Hermione : Bakit ka kasi nag tatanong saakin nang iinis ka ba??.
Ron : Ang cute mo pala pag galit.......yan ang guto ko sayo eh.
-------(tumingin si Hermione kay Ron at pinandilatan ito)------Hermione : Ano! may gusto ka saakin huh! (bumuntong hininga sya) sorry ka na lang dahil kay Harry........(biglang nag salita si Ron dahil nakita nya si Harry sa likod)
Ron : Dahil kay Harry...(pumunta si Ron sa likod ni Hermione at tinapik ito ng tatlong beses) kaya inaalam natin kung sino ang isang Stalker ni Harry. (humarap si Hermione kay Ron at nagulat sya dahil nandoon si Harry)
Hermione : Harry! nandyan ka pala.
Harry : Oo kakarating ko lang........bakit nyo pinag uusapan ang Stalker ko?!? (walang kibo si Hermione ng tinanong sya nito)
Ron : Mahabang Kwen........(natigilan si Ron dahil nag no nosebleed si Harry)Hermione : Harry! nag no nosebleed ka (agad na tinakpan ni Harry)
Harry : Wla ito!.......masyado lang akong nabilad sa araw.
Hermione : Ano! binabali wala mo lang yan.......Harry kailangan mo nang pumuntang Hospital.....baka sakit na yan.
Harry : WALA NGA SABI ITO EH!!! (sigaw nito)
Ron : Harry! Okey ka lang...........na mumutla ka .
Hermione : Harry! kailangan na naming dalhin sa Hospital. (maya maya nahilo si Harry at hinimatay)
-----------------------Nadala na nila si Harry sa Hospital at doon na nila na laman na may sakit ito agad silang tumawag sa bahay nila Harry at sinabi ang nangyari.....,ngunit makalipas ang isang araw hindi dumalaw ang pamilya ni Harry sa Hospital.------------------Author's note-----
Pasensya na po kayo kung na tagalan ang Chapter.......kasi naputulan kami ng Wifi kaya piso net na lang ang ginagamit ko wag kayong mag worry dahil pag katapos nito may susunod pa na Harry Potter Stories hintayin nyo lang mga Readers.
BINABASA MO ANG
Harry Potter and the Secret Feeling of HERMIONE
RomanceItong Kwento na ito ay tungkol kay Harry Potter At Hermione Granger. Si Hermione ay nag ka gusto sa kaibigan niyang si Harry Potter ngunit may hindi sya alam kay Harry , Si Harry ay may sakit at ang sakit na ito ay malala at ika mamatay nya.