Harry: GINNY! ikaw ba yan? Ginny bakit.......halos kapatid na ang turing ko sayo.
Ginny: Im so sorry Harry hindi ko kagustuhan ito......alam mo namang hindi ko kayang gawin ito sayo hindi ba......pero paki usap ko sayo wag mong sasabihin ito kay kuya.
Harry: Gusto kong malaman.....bakit mo ako pinapunta dito?
Ginny: AHhh...........!dahil........ito sa.......pera binayaran ako ni............ (biglang POW!! may humpas sa likod nya at ito ang dahilan kaya sya hinimatay)
Stalker: Hello! kamusta Harry. (lumapit sya kay Harry at pinosas ang dalawang kamay sa kama at kumilos ang kamay ng Stalker upang tanggalin ang suot na T-shirt ni Harry at sinunod na nito ang suot na Pantalon ni Harry........nag pipiglas si Harry ngunit hindi sya makagalaw dahil nakaposas ang kamay nito at muling kumilos ang Stalker...........,Dahan dahang gumapang na parang pusa ang Stalker sa malaking katawan ni Harry...........,Dinilaan nito ang pusod ni Harry hanggang sa leeg nito.
Stalker: Ahhhhh...........Ahhhhh........(ungol ng Stalker) ang sarap mo palang ma SEX sa kama Ahhh....
Harry: Sandali ano bang kailangan mo ?
Stalker: Ano ba gawin na lang natin ito parang talo ka pa ah.........Hoy para sabihin ko sayo virgin pa ito noh (kumilos ang kamay ng babae papunta sa Underwear ni Harry nang tatanggalin nya na ito nag sisigaw sya)
Harry: SANDALI!! AHHHHhhhhhhh.............
(Tumigil sa pag kilos ang Stalker ng may narinig syang bumukas nang pinto)
Hermione: Harry! Harry! Harry! ow! (nagulat si Hermione dahil mula sa kama tumambad sa harapan nya ang hubo hubad na si Harry)
Ron: Harry my Bestfriend sino ang gumawa nito sayo........bakit ka nya ni rape........naku LORD hindi na VIRGIN ang Bestfriend ko Huhuhuhu! (natahimik si Ron nang makita nya si Ginny na walang malay) anong ginagawa dito ni Ginny?
Harry: Isa sya sa gustong mang rape sa akin.
Hermione: Bakit nya naman gagawin sayo yun?
Harry: Sya na ang bahalang mag paliwanag.(Nilibot ni Hermione ang paningin nya sa buong bahay........,nakita nya ang isang babae na habang tumatakbo nag bibihis at agad nya itong hinabol.........,nag madaling mag bihis si Harry at humabol din sya)
Hermione: Hoy! ikaw tumigil ka. (hindi nakinig ang babae at patuloy parin sa pag takbo)
Harry: Bilisan mo pang tumakbo Hermione maaabutan mo na sya. (sigaw ni Harry na naka suot ng Pantalon na hindi suot ang Underwear .......,habang tumatakbo may biglang humarang kay Hermione na isang Motor.)
Hermione: BWISIT!!!! hoy ikaw bakit mo ako hinarangan........ (pag tingin ni Hermione sinasakay na ng isang lalaki ang babae sa motor nito)
Hermione: Sandali bakit nya sinasakay yung babae.......Hoy ikaw kasagwat ka noh (biglang sinuntok ni Hermione ang lalaki at bugsak ito............nakatakas na ang babae at naiwan silang malungkot dahil HINDI NA VIRGIN SI HARRY)
Stalker: Malfoy.....bakit mo ginawa iyon.
Malfoy: Basta.......may kapalit iyon.
Stalker: Ano.
Malfoy: Paibigin mo si Harry....tutal hindi nya nakita mukha mo.
BINABASA MO ANG
Harry Potter and the Secret Feeling of HERMIONE
RomansaItong Kwento na ito ay tungkol kay Harry Potter At Hermione Granger. Si Hermione ay nag ka gusto sa kaibigan niyang si Harry Potter ngunit may hindi sya alam kay Harry , Si Harry ay may sakit at ang sakit na ito ay malala at ika mamatay nya.