Chapter 7 - Hermione's Rude

135 4 3
                                    

-Pag dating sa Hospital

Hermione : Hoy! ikaw Ron! , wag na wag mong sasabihin kay Harry na umalon ako sa bintana ah! sagot!
Ron : Oo sige!
                  (Binuksan na nila ang pinto at pumasok sa loob)
Hermione : Harry!!
Ron : Harry! my Bestfriend !
Harry : Akala ko di nyo na ako babalikan!
Hermione : Imposible yang sinasabi mo , dahil kahit anong mang yari , gagawa at gagawa kami nang paraan para lang makasama ka!.
Harry : Salamat Hermione! isa kang tapat na kaibigan!.
Hermione : Salamat din sayo Harry!..., Dahil sayo natutunan kong........
Ron : EHEM!! EHEM!! mukhang may naka bara sa lalamunan ko.
Harry : OK ka laang Ron?!
Ron : OK lang! inom lang akong tubig.
          (Habang masayang nag uusap...,biglang may dumating na WITCH!)
Guard : Oops! bawal po kayo dito..., kaibigan o pamilya lang ang pwedeng pumasok dito sa Private Room!.
WITCH: Baliw kaba ?! hindi mo ba ako kilala??.
Guard: Mukhang ganun na nga po!.

WITCH : Nang iinis ka ba talaga??!.
Guard : Hindi sa ganun!!.

WITCH : Tukmol! ako ang GF ni Harry Potter!.
Guard : Sorry po! Ma'am..., sige po tuloy na po kayo!.
          (Pumasok ang WITCH at nagulat sila Hermione)
WITCH : Mukhang minamalas nga naman oh!.......,nandito ka pala Hermione!.
Hermione : Paano mo nalaman ang pangalan ko? at sino kaba? ..., bakit ka pumasok dito?
WITCH : Wait lang!! isa isa lang ang tanong!..., ano ka Reporter ?..., at sino ka rin ba ! bat ka nandito?
Ron : Sandali bakit mo pa tinatanong!! diba sinabi mo na nung pag pasok mo!!
WiTCH : Girl's Talk wag kang EPAL!! (Tumahimik si ROn)
Harry : Ano ba talaga ang kailangan mo Schappell??!.
Schappell : Harry! my love! ok ka lng ba??.
Ron : HOY!! anong love?! single pa yang Bestfriend ko noh!
Schappell : SOrry ka! Nilaspag ko na sya! ...,ano ba wag ka ngang EPAL!
Hermione : Hoy! Scha EPAL umalis ka na nga dito!.

Schappell : AHh! ang lakas mo ah! , tinawag mo akong Scha EPAL! ikaw nga Hermanyak Eh!! HAhahahahahahahaha!!!!!  (pang aasar nito)
Hermione : Anong sabi mo!! ako manyak! (inambaan nito si Schappell)
         (Nainis si Hermione at sinuntok nya ito )
Schappell : OUCH!!! How dare you! king ina na papa english ako sa galit..,FUCK THIS SHIT!
            (Dahil sa sobrang inis ni Schappell , sinabunutan nya si Hermione at kinaladkad sa Labas)
Hermione : BITAWAN MO KO!!
Schappell : Diba matapang ka!.., Tara Rematch tayo!.
Ron : Hoy!! ikaw baliw! baliw kang babae ka! bitawan mo si Hermione!.
Schappell : Im not a CRAZY..,you are!.
Hermione : HAYOP KA! (bumitaw si Schappell.., at sumugod si Hermione..,sinabunutan nya ito) 
------------------HERMIONE!!! (natigilan si Hermione nang makita nya ang kanyang ina)
Hermione : Mom!........(lumapit ang ina nya at sinampal sya)
Mrs.Granger : Sabihin mo!! paano ka nakalabas ng kwarto??! sagot!!.
Ron : Ah! Tita ako po yung may kasalanan..., dinala ko po sya dito kasi po gusto ko pong makita si Harry!.., ayun po!.

Hermione : Tumalon ako sa bintana!!.....,Tama ang narinig nyo..,tumalon po ako sa bintana....,tumalon ako dun upang makita si Harry.
             (Biglang sinampal si Hermione at hinila palabas)

Hermione : BITAWAN NYO AKO!!! (Pag pipiglas ni Hermione sa Ina)
Ron : Hermione Bakit??! .......Mo......ginawa yun??

Hermione : Sasama ako sainyo tas ikukulong nyo ako.., anung klase kayong ina..,akala ko po ba naaawa kayo kay Harry?.., pero ano po itong ginagawa nyo?...,kailangan ni Harry ng karamay at pag mamahal na hindi nya nakuha sa pamilya nya...kaya kinukuha nya sa mga kaibigan nya ang pag mamahal na hindi nya nakuha sa sarili nyang ina at ama......, kaya kami nang mga kaibigan nya ang mag bibigay sa kanya nun...,kaya Mom!.., payagan nyo na po ako makasama si Harry.




ABANGAN ANG SUSUNOD NA KABANATA........................DUN KO NA LANG PO ITUTULOY SA SUSUNOD NA CHAPTER GEH PO PAKI BASA NA LANG!!!!!!!!!
       

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 19, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Harry Potter and the Secret Feeling of HERMIONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon