chapter 4

7 2 0
                                    

Continue the flashback .....

Tumingin ako kung sno ung kumulbit ..pagkatingin ko ung katabi ko pla ..

Hi miss- nakangiting sabi sa akin ng katabi ko ..

Hello ,my kaylangan ka..- tanong ko sa kanya

Wla namn ..ako nga pla si Kevin..gusto ko sanang makipagkaibigan sayo ..napansin ko kasi na iba ka sa kanila ..- sabi nya sa akin

Ahm ..ako namn si Jessica called me ica ..hahha ..cute noh ..anyway ..nice meeting u..seryoso ka gusto mo makipagkaibigan sa akin .-sabi ko ..

Oo ..iba ka kasi sa kanila. .and for sure masaya kang kaibigan ..- sabi nya sa akin..

Hahaha ..ahh OK ..- sagot ko sa kanya ..

Napansin ko na lng na my lumapit sa aming mga babae ..

Hi ...Kevin right ..- sabi ng mga kaklse Kong babae ..

Yes..my kaylangan kyo. .- masungit na tanong ni Kevin sa mga kaklse ko ...

Wla nmn ..gusto lng namn naming makipagkaibigan sayo .right girls..- sabi ng leader nila ..na si Monica. .

Si Monica de Jesus ..ahmm..dati Kong best friend kaso trinardor nya ako ..kaya hndi kami best friend ..minsan plastikan na lng kmi ..my grupo silang mga babae ..spice girl yta un ..tsk .ang mga make up baga ..kung kumilos ..kung makalapit sa lalaki ..in short ..talande ..pwehh ang plapalstik ...

Ahmm..ako nga pla si Monica. .ako ang leader nila ..ito namn si Carla ,si Jessie ..mga kaibigan ko sila ..kmi nga pla ang "spice girls" ..- pakilala ni Monica sa kasama nya ..at sabay sabay pa silang nagsalita ng spice girls ..Nye..Nye...Nye....
Habang ako namn ay taas kilay ko silang tinitingnan at pinaparinggan ...

Nilahad namn ni Monica ang kanyang kamay ..pero hndi ito pinansin ng katabi ko ...

Ahh OK ..nice meeting you girls ..-walang ganang sagot ng katabi ko ..

Hahahaha napahiya tuloy si Monica ..ang bad ko noh .??hahha di namn masyasdo ..
Maglalakad na sana sila palayo sa amin .pero bumalik ulit si Monica at sinabing ..

Kevin ..wag ka nga plang makipagkaibigan sa katabi mong panget..
Let's go girls. Baka mahawaan pa tyo ng kapangitan ng ISA dyan. .- diniinan pa talga ung salitang panget ..at nakatingin pa tlaga sa akin ...

Hndi ko na laang sila pinansin ..nasany rin na namn kasi ako ..lagi na nila akong inaapi ..buti na lng nandyan ung mga kaibigan ko ...pinagtatanggol nila ako ...

Tumingin nmn sa akin ang katabi ko ..

Okay ka lng ba ??- tanong nya sa akin ..

Okay lng ako. .sanay na namn ako sa kanila ..arw arw na lng kasi ako pinagiinitan ng mga un ..-sagot ko sa kanya ...

Ahh ..wag mo na lng silang pansinin ..Kevin Santos nga pla ..- sabi nya sa akin ..gumaan namn kahit papaano ung pakiramdam ko ..bkt?ang gaan ng pakiramdam ko sa kanya ..siguro magkakasundo kami Nito ..

Hello full name ko ay Jessica Ramos ..thanks nga pla ..-sagot ko sa kanya ..

Youre welcome ....anyway Nice meeting you Jessica - Sabi ni Kevin sa akin ..

Nice meeting you too Kevin. .- sagot ko ..

Pagkatapos nun ..naging close na kmi ni Kevin ..lagi na nga kming magkasama ehh. Kilala na rin sya sa school .. Lagi nya ngang ginugulo ung buhok ko.  Grr.. aaminin ko pogi sya ..mabait,maalahin,sweet ,gentleman at my respeto sa mga babae kaya nga madaming nagkakagusto sa kanya pero friend lng ang Turing nya sa mga ito ..hahha ..sobrang close na kmi ni Kevin ..
Madami ring nagagalit sa aking mga babae kasi kala nila mag gf/ bf kami ..pero best friend lng kmi ...minsan lumalabas kami kasam ung dalwa Kong kaibigan. .nagkakilala na nga pla sila pinakilala ..hahaha ang baliw nga nila ksi kala nila si Kevin ang bf ko. .hahaha pinaliwanag ko NMn lhat ...kilala na rin ni mama at Papa si Kevin at ipanakilala rin ako ni Kevin sa mama nya pero ung Papa nya wla na at pinakilala nya rin ako sa kapatid nyang babae at mga katropa ..close na rin kmi ng kapatid nya para kaming magkapatid hahahaha ..pero wla pong na mamay gitan samin best friend lng kmi ..

End of flashback ...

Ms.kap turn........

Hahaha sana po nagustuhan nyo.  ..

Vote and comment na lng po...thanks for reading

Enjoy for the next chapter. ..

Ms.kap ............. Guys nafriendzoned ako hihi saklap ...

Sa mga nafriendzoned dyan. .hanap na lng tyonng iba ..mwuaah..

I Fell In Love With My Bestfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon