chapter 12

4 1 0
                                    

Pagkatpos nming kumain ..

Tumambay muna kami sa isang bench sa school malapit sa garden ...
Nagkwentuhan kmi ...pagkatpos nun nagpunta na kmi sa sari sarili nming room ..syempre kasama ko si Kevin tpos ung dalwa kasabay ung mga bf nila ...

Nagsimula na  ulit ang klase ..
Subject nmin ngaun ay science ..
Nagturo lng si sir Smith ...about Chemistry ..
Pagkalipas ng ilang oras nagtime na ..
Next subject ...math
Huhu ..natatakot ako baka tawagin ako ni ma'am sa unahan ..
My assignment kasi kmi ..ehh masungit ung math teacher syempre adviser sya ng first section ...

Nakalipas ang ilang minuto ...natpos din ..salamat at hndi ako natawag ..hndi namn kasi ako matalino sa math dun nga ako pinakamahina ..pero magaling ako sa ibang subject ...hndi nga kmi nakakapagkwentuhan ni Kevin kasi sa tuwing major subject ung subject nmin...hndi kami nakakapagkwentuhan ..pero pagsa ibang subject mga minor nakakapagkwentuhan kmi ..tahimik nga lng kmi kanina ..at .nagbell na

Ting ..ting ...ting tunog ng Bell

Okay tumayo na si ma'am ..

Class dissmiss ..bye pagkasabi ni ma'am sabay na syang lumabas ..napakasungit tlga ni ma'am ...

Pagkalabas ni ma'am ung kaninang tahimik ngaun parang NASA palengke ang iingay parang ung mga kaklse ko hndi mabubuhay paghndi nakaimik o kaya hndi makasigaw ...

Naglabasan na rin ung mga kaklse ko para magrecess ..two times nga pla kmi magrecess umaga at hapon ..

Lumabas na rin ako ng may umakbay sa akin ..ito tlagang si Kevin laging sumusulpot parang kabute ehh ..hahahahaha lol

Ica saby na tyo magrecess ..pangaalok Nito sa akin ..saby gulo ng buhok ko ..

Sure sabi ko ..dun kasi kmi dumadaan sa dalwang lokaret tuwing maglulunch ,magrecess at tuwing uwian ..pagkasi dun sa isa ..magpapalyo pa kami ..

Nakita nmn namin na naglabasan na ung dalwa ..

Uy best ano Tara treat ko kayo .sabi ni Kristine

Sama ba ako dyan Kristine tanong namn ng katabi ko si Kevin

Of course kaibigan ka na nmin ohh di kana nasanay ..hahha kapal kasi ng face mo sabi ni Kristine ..nagtawanan na lng kmi. .papunta sa canteen ..syempre kasama na naman ng dalwa ung mga Prince charming nila hahaha ..ako nmn kasama si asungot diba ..

Pumunta kmi dun sa my bakanteng lamesa ...umupo na kmi ..
At umorder.  See parang jollibee lng ang peg ..ang umorder Ung tatlong lalaki ..snabi na rin namin ung gusto nming kainin ...

Nagkwentuhan muna kaming mga babae about knina .nagtawanan na lng kmi ..makalipas ang ilang minuto papunta na dto ung tatlo ..

Ang daming tao ..sabi ni jhon bf ni denice ..habng hinihingal ..parang tumakbo lng ung tatlo ehh at hingal na hingal

Ehh bat ba kyo hingal na hingal ..tumakbo ba kayo tanong ko sa tatlo .

Oo nga pagsasangayon ni Kristine

Ehh kasi nman nakipagsiksikan pa kmi ...hndi pa nga kmi makahinga ng maayos dahil ang sikip ang babaho pa ng mga katabi nmin amoy pawis ..yuck ..sabi nmn ni jelo at natawa kami sa sinabi Ni jelo ..para tlga Tong bakla hahha pero hndi sya bakla minsan nagbabakla baklaang yang si jelo kasi nagpapatawa nya si Kristine ...kilig much ..ang sweet ..

Wawa nman ung mga bf natin sabi ni denice ..

Bf nyo lang dalwa ..wla pa akong bf noh ..sabi ko .

Ako hndi mo ba ako bf ..sabi ni Kevin

Tenge boy best friend lng kita sabi ko alm ko namn na nagloloko lng un ..hndi nya nmn ako type noh bespren lng ung tingin nya sa akin ..
Hahaha nagtawanan lng kmi ...

Pagkatpos naming kumain .nagpunta na kmi sa mga room namin ..
20 minutes lng kasi ung break nmin ..

NASA loob na kmi ng ROom. Iniintay namin ung next teacher namin ..
Ang ingay na namn ..para tlgang palengke tong room namin ..ay kami nga pla ung worst section ..sa buong room ..hihi .lupet ng mga kaklse ko noh ..hahaha ..madami na rin kming napawalk out na teacher at marami na ring kming naging adviser. .hndi na ksi nila natiis ung katigasan ng ulo ( tae wag green ) ng mga kaklse ko hahahaha ..
Buti na lng natitiis kami ni ma'am ..David. .Bago naming adviser ...hihi

Dumating na rin ung teacher nmin ..nakalipas na rin ang dalwang oras ..major subject lng nmn kaya wla na kmi gaanong ginagawa ..diba malapit na bakayon ...hihi excited ..natpos na rin ang klase ..

Uwian na ..

Authors POV
( natatandaan nyo pa ba ung si ma'am Maria dela Cruz ..ung sa flashback ung nakilala ni Jessica si Kevin ..napatalsik un kasi my ginawang kakabalaghan ung kaklse ko na si Carlo na may gusto ky ma'am .. Kung natatandaan nyo po ..kung hndi po natatandaan ..pakibasa na lng po ulit ung chapter 3 at 4 para maliwanagan kayo ...)

Sorry kung medyo magulo ..

Ms.kap  turn ..........

Sorry ko kung medyo naguguluhan po kayo ...paki intindi na lng po ..

Ms kap ....hihi ..hanap na lng ako ng bagong kaibigan ..pero salmat na rin antukin at naging kaibigan kita ... thanks ..love kulets hihi ..

I Fell In Love With My Bestfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon