(A/N: sorry po kung mahaba po ung chapter 17 .)Nagising na lng ako ...pagkamulat ko .nagtaka ako kung nasan ako ..pagkatingin ko NASA tabi ko ung dalwa Kong kaibigan ...
Napantanto ko na NASA clinic pla ako ..
Oh ica gising ka na pla ...maayos na ba ang pakiramdam mo ?? Tanong sa akin. Ni denice . tatayo na sana ako nagmaramdaman ko ang sakit ng ulo ko ..
Ano bang nangyari sabi ko ..
Ehh kasi nagpunta ako sa cr tpos nakita kita na nakahiga sa lapag un pla nahimatay ka ,kaya inexcuse ko muna si denice ...dinala ka nminsa clinic,hndi ko na tinawag si Kevin baka kasi magalit ka kwento ni Kristine sa akin ...
Bat ka kasi nahimatay tanong sa akin ni denice
Naalala ko ung nangyari knina ..
Mahabang kwento ehhh ..saka ko na lng sasabihin sa inyo sabi ko
Ohh cge ...o ano papasok ka PA ba tanong ni denice ..
Naku ! Ica wag muna ..cguro kaylangn mo ng umuwi magpahinga ka ..sabi ni Julia ..nurse sa school ,kaibigan ko sya ..matalik na kaibigan minsan lng kmi magusap kasi busy sya ...
Ahh .ate iexcuse na lng po namin ngaun si ica sa adviser nya sabi nung dalwa
Ahh mabuti pa nga ..at tsak ito dalhin. Nyo excuse paper sabi ni Julia ..kaylangan kasi ung excuse paper. Para malamn na sa clinic galing ..
Kinuha na ng dalwa ung papel at umalis na ....
Denice POVs
Pumunta na kmi ni Kristine sa room ni ica ...
Ma'am excuse sabi ni Kristine at pumasok na kmi sa room nina ica ..nakita ko si Kevin na nakatingin sa amin .na mukhang takang taka kung bkt kmi andun ...
Ibibigay na nmin ung excuse letter ky maam ..
Ma'am eexcuse muna po nmin si Jessica kasi po masama po ung lasa nya ngaun ...sabi ko ky ma'am
Ahh cge. Okay na ba sya ngaun ? Tanong ni ma'am
Okay na nmn po sya ehh sabi ni Kristine ng biglang sumulpot si Kevin .
Kevin. .sabi ni Maam ..na sasawayin si Kevin
Ma'am kakausapin ko lng po sila..sabi ni Kevin ..
Pinirmahan na ni maam ung paper .. At lumabas kmi ng ROom para kausapin si Kevin
Uy anong nangyari ky ica ?,nasan sya ngaun ,aus na ba sya ngaun , daredaretsong tanong ni Kevin sa amin ..
My pupuntahan ka ba ! At ang bilis mong magsalita ?isa isa lng pwede .sabi ni Kristine ..
Ohh cge...anong nangyari ky ica ??? Tanong ni Kevin
Ahmm ..nahimatay sya sa cr knina ..sabi ko
Huh. .aus na ba sya ngaun..naku ica ikw tlga sabi. Ni Kevin ..
Oa mo nman ..opo aus na po sya ngaun sabi ni Kristine ..
Nasan sya ngaun ??tanong sa amin ni Kevin ..
NASA clinic ..sabi ko
Nakita na lng namin na papaalis si Kevin ..
Pasaan ka aber ?tanong ko
Sa clinic pupuntahan si ica sabi ni Kevin
Pumunta kami sa unahan nya at hinarangan
Oops bawl kang pumunta ,isa ka yta kung bakt sya nahimatay sabi Kristine ..
Oo nga ehh ..nagsisi ako ..dapt kasi hndi ko sya iniwan knina.sabi ni Kevin
Ehh anong bang nangyari saby nming tanong ni Kristine
Mahabang kwento ehh sabi nya
Oh cge sa ka muna lng sabihin sa Amin sabi ko
Ok sabi nya
For now bwal muna ehh ..cge bye pagkasabi ko ,umalis na kmi ni Kristine buti na lng at hndi sya sumunod ..
Ms.kap turn .....
Hahahaha ..naglagay na ako ng mga POVs ha ..
Meron pang ibang lalabas na POV ..
Hope you like it guys ..
Vote and comment pls....
Ms .kap ....sana maging maayos na ang lahat
Lord help me. ....
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With My Bestfriend
RomanceThis is story is about the girl fall in love with his boy best friend ... Itutuloy...hahahaha .. Enjoy reading .. Hope you like it guys .. Alm ko na iba sa inyo ay makakarelate kasi sa isang magkaibigan hndi mawawla ang mainlob ang isa sa best frien...