Pagkagising ko ...saktong 11:00 ako nagising ...
Tumayo na ako at naghilamos ..lumabas na rin ako sa kwarto ko ..
Pumunta ako sa kusina para magluto. .ako lng magisang kakain si mama kasi sa school na nakain ..medyo malayo kasi dto ung school ..kaysa umuwi pa sya dto ..tuwing lunch. .sayang rin ung pamasahe ..may baon namn syang pagkain ....
Nagsaing muna ako ..tpos nagluto na ng pancit Canton at itlog
Taas kamay ng mga kumakain nyan. ..sarap kya ..di ba???👋👋
Pagkatapos kung kumain .,naghugas na ako ng pinagakinan ko ,at naglaba na rin ako ...pagkatapos kung maglaba ,nagwalis ako .para pagdating ni mama wla na syang aasikasuhin ..madami kasing ginagawa ang mga teacher ngaun lalo Nat papalapit na ang bakasyon ..yehey hahaha .
Umupo MunA Ko sa sofa ..nagpahinga saglit..binuksan ko ang TV at nanood ..hahaha ang ganda ng palabas sa cinemaone ..kathniel hihi favorite loveteam ...
Kinuha ko ung cp ko ...binuksan ko ung messenger ko ..ahh .sa dalwa lng pala ..nagkwento lng namn sila. ..sayang wla ako. .bawi na lng next time ...
Hay nako!!! Nakakapagod ..- pabulong Kong sabi ...
Tiningan ko kung anong oras na. .ah...2:12 ..magchacharge muna ako ..at maliligo na. ...
Chinarge ko na ang cp ko. ..at pumunta ako sa kwarto at kinuha ng damit na susuotin ko ..pambahay muna ..mamaya na ako magbibihis pang alis pag malapit na mag three ....
Maliligo na ako ....
Pagkatpos Kong maligo ..nagbihis na ako ng pambahay ...
Humiga na muna ako sa kama. .nagmumuni lng ..makalipas ang 30 minuto
Nagtxt na si asungot
From: asungot
Huy ..magbihis ka na ..papunta na ako ..geh see you ...
To: asungot
Cge ..ingat ..see you ..
Send✅
Pagkatpos nun ..pumunta Ko sa kwarto at naghanap ng maiisuot ..
Hmm..??saan nga ba kami pupunta ???To: asungot
Saan ba tyo pupunta?para alm ko isusuot ko ..??
Send✅
From: asungot
Sa sementeryo ..hahhaha
To: asungot
Ehh...
Send✅
From: asungot
Hahahha ..tanga ..sa mall tyo pupunta ..
To: asungot
Kung makatanga ..ahh OK. Bahala ka na ..pumunta ka mag isa mo ..
Send✅
From: asungot
Huy ..sorry namn ..pls ..
To: asungot
Hahaha jinojoke lng kita ..hahha .hndi namn kita matitiis ah OK. .
Send✅
From: asungot
Hahha ikw tlaga ....geh otw na ako ..mwuahh ..
Hahaha ..abno tlaga ....
Naghanap na ako ng maiisuot ko ..simple lng namn ..According to my mood now ..gusto ko astig ngaun .
Maong at stripe shirt,white and black ..tpos shoes na vans ..haha ..
Simple lng ..wag ng pagkabonggahan ..wla rin namn makakapansin ...
Magbihis na ako at ..nagbulbo lng ..tpos kaunting lip gloss ..
Mag kasabihan nga simplicity is a beauty hahah ..
Aus na ..nagbaon na rin ako ng kaunting pera ky dude na ako magpapalibre ..hahha ..wla kasi akong pera ngaun ..tuwing my pasok lng ..nagiipon pati ako ..may pinagiipon pa ako ..( secret)
Beep ...beep..busina ng kotse ..siguro si asungot na toh ..
Ms.kap turn ....
Hahha. Nabitin noh ..?? Tuloy na lng natin sa next chapter ..sana nagustuhan nyo ...enjoy reading ...
Vote and comment lng nmn masaya na ako .hahah choss ..
Ms.kap ............tiwala lng ..sa mga my bf/ gf dyan at sa mga single nmn ..wag tyong magalala ..malapit na sila ..otw na dw hhah choss ..
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With My Bestfriend
RomanceThis is story is about the girl fall in love with his boy best friend ... Itutuloy...hahahaha .. Enjoy reading .. Hope you like it guys .. Alm ko na iba sa inyo ay makakarelate kasi sa isang magkaibigan hndi mawawla ang mainlob ang isa sa best frien...