chapter 7

11 2 0
                                    


Lumabas ako ng bahay para tingnan kung si Kevin nga un ..

Si Kevin nga ..naka kotse sya ..ngaun ..

Aba ..mayaman nga pla hahha ..

Ohh nandyan ka na pla. .-sabi ko ..

Ahh oo .medyo natraffic ako ehh ..sorry ..sabi Nito ..saby gulo ng buhok ko

Ohh okay lng kakatpos ko rin nmn ..wait lng sasaraduhan ko muna ung bahay - sabi ko ..my doublekey nmn si ma ..

Sinaraduhan ko na ang pinto at nilock .at sinaraduhan ko na rin ung bintana ...

Ohh ano Tara na -tanong nya ..

Cge ..- sagot ko sa kanya ..

Simple lng din ung suot ni Kevin ..nakastripe na t shirt  at nakamaong ..at nakasapatos na vans. ..pero ang lakas ng dating nya ..hahaha di kami nagusap ..black rin ksi maong nga tpos nakastripe rin ..white and black rin ..ngaun ko nga lamng napansin hahah .nasa likod kasi sya ng sasakyan kya hndi ko nakita ..

Hndi namn tyo nagusap hahaha- natatwang sabi ko ..

Hahahaha oo nga noh ..para tyong magkarelasyon hahh ..-natatawa rin nyang sabi ..namula ako dun ahh .pero bkt?? ..tsk ..never mind ..

NASA loob kami nang sasakyan ngaun( alangan namn nasa labas ng sasakyan hahha ..joke ) ..wla nmn kaming gaanong pinagusapn ..nagdridrive lng sya .

Ahmm. Bakt mo nga pla ako niyayang pumuntang lumabas- panimula kong..sinabi ..kanina pa kasi syang tahimik parang ang lalim ng iniisip nya ..

Ahh wla lng namiss kasi kita hahha ..- sagot nya sa akin ..

Naramdamn ko na lng na namula ung mukha ..ano ba ica??bat ka namumula ...tsk ..kainis ..??

Ahh OK. .- sabi ko ..

Pagkalipas ng ilang minuto. .nandto na kmi ..

Nagpark na si Kevin ..sa E1 hahha ..

Sabay kaming naglakad papunta sa entrance ng mall.
Hndi pa rin sya nagsasalita ..

Papasok namn ..pumunta kmi sa isang kainan ..nakita ko si Kevin na nakasmile ..hawak hawak nya ung kamay ..pero bkt?parang kinakabahan ako ..

Lumapit kmi sa upuan ..

Ken ano ba gagawin natin ngaun dto - tanong ko sa kanya ..

Basta ..inatyin na lng natin ..- nakasmile na sabi nya sa akin ..pero ako kinakabahan ako ..hndi ko alm kung anong nasaisip ni Kevin ..first time nyang gawin toh ..

Magsasalita na sana ako ..ng may papalapit sa aming babae ..maganda,maputi,at maamo ang mukha ..

Tumayo si Kevin at nagbeso sila ..ha? Sno sya .hndi ko pa sya nakilala at wla nmng kinukwento si Kevin tungkol dyan ...bkt?nasasaktan ako nung nakita ko silang nagbeso ..nagseselos ba ako ??ica wag kang magselos ..

Hi I'm Candice macatangay..Jessica right?- tanong nya sa akin ...bakit kilala nya ko pero sya hndi ko kilala ..gf ba to ni Kevin ..ouchh bkt?ang sakit ..sakit nung nakita ko sila ..

Y-e-s ...- nauutal Kong sabi ...

Wait girls bago tayo magsimulang magkwentuhan order muna tyo for sure gutom na rin kyo  - sabi sa amin ni Kevin ..habang ako namn takang taka kung sno ung babae ...kaya ba ang tahimik mo knina ..kasi ipapakilala mo sa akin ung gf mo ..!!ganun ...tsk ..makukutusan tlga kita ..

Tinanong kmi ni Kevin kung ano ang gusto namn ...

Makalipas ang ilang minuto ..nadyan na ung order nmin ..

Kumain muna kami ..

...........................................................
Tpos na kming kumain ..

Sisimulan na nmin ung pagkwekwentuhan kasi kanina na pa akong takang takang kung sno ung babae ..

Ms.kap turn ..

Haha .mapapaiyak yta ako ..ang sakit ..huhu ..
Sorry guys kung nabitin kyo kung sno ung babae ..sa next chapter na lng ..sno Kay ung babae? Sana nagustuhan nyo po

Vote and comment lng ..haha

Ms.kap  ..huhu wla ako sa mood ngaun ..

I Fell In Love With My Bestfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon