Ring * ring * ring ..
Nagising ako sa ingay ng alarm clock ..
Martes na ..ilang linggo na lng bakasyon ..yahoohh. .yeahh ..summer na
Kinuha mo na ung cp ko sa ilalim Ng unan ,at chinarge na .pwede nmn kasing dalhin sa school ung mga gadgets kaso nga lng dapt tuwing break time lng gamitin ..
Pumunta na ako sa cr para makaligo. Na
Makalipas ang ilang minuto ...***.
Lumabas na ako sa cr at nagbihis ng school uniform ..
Pagkatpos kung magbihis ,nag ayos na ako ..polbo lng. Nmn aus na ..naglotion na rin ako at nagpabango ...
Lumabas na ako ng kwarto ..at pumunta sa kusina para makapagbreakfast
Morning nak bati sa akin ni mama habang sya ay nagaayos na ng pagkain ..
Morning din po ma bati ko rin sa kanya .at umupo na ako ..
Nagdasal muna kmi Bago kumain ...si mama na ang naglead
Amen - sabay naming sabi ni mama ..
Kumain na kmi ...
.................
Pagkatpos nming kumain niligpit na ni mama ung pinagkainan ..
Mamaya pa kasi ung pasok nya kasi mageexam ang mga elem. Ngaun...
Pumasok na ulit ako sa kwarto para kunin. Na ung cp ko .at kinuha ko na rin ang gamit ko ..
Lumabas na ako sa kwarto.
Ohh anak hndi pa ba ubos ung baon mo baka kulang sabihin mo lng sa akin. .tanong nya. .binibigyan kasi ako ni mama ng allowance isang linggo ko ng baon ..
Kasya pa nmn po ito ma sabi ko ...
Pagmay kaylangan ka humingi ka lng sabi ni mama
Cge po ..sabi ko ng may narinig na kming my bumusina na sasakyan ..sign na nandyan na ung dalwa...
Oh nak nandyan na ung kaibigan mo sabi sa akin ni mama .
Ahh cge po. .ma alis na po ako sabi ko sabay kiss sa pisngi nya .
Geh ..ingat sabi ni mama ..
Pagkasabi ni mama lumabas na rin ako ...
Nakita ko ung dalwa na NASA labas ng sasakyan ..
Ohh ano gorabels na tyo eklabosh ..hahha sabi ni denice ..natawa namin kami. Ni Kristine ..at mukhang masayang masaya ngaun si denice ..
Push sabi ko ..nagtawanan na lng kming pumasok sa van ..
Best masaya kaya ta ngaun ..sabi ko ky denice
Lagi namn akong masaya hahah sabi ni denice ..
Alm namin na lagi kang masaya kasi nandyan lagi ung bf mo. .iba kasi ngaun ung saya mo .ano bang nangyari kagabi tanong ko ky denice ..
Oo nga ,ano bang nangyari tanong rin. Ni Kristine .
Ehh kese ..sabi ni denice ..aba ay pabebe pa itong babaeng ito sarap pektusan sa liver agad hahaha ..
Pabebe mo girl ..ano nga sabi ko
Eh kese si jhon ..sinurprised ako kagabi ..hndi ko tlga inaakala ..grabe sabi Nito na kilig na kilig ..
Wow. .grabe. .nasabi ko na lng ..
Talgang wow kasi kmi lng ung tao sa restaurant ..tlagang pinaghandaan nya ..tpos sumayaw pa kmi love song pa ung pinatogtog. Kaya nmn feel na feel ko kagbi. .sobrang swerte ko tlga sa knya kwento nya sa amin
Ay grave sya ..sabi ko. Nagtawanan na lng kmi ..
Ano namng nangyari sa inyo ni jelo kagabi tanong ko ky Kristine .
Ahmm ..pumunta lng namn kami sa madilim na lugar sabi ni Kristine na ikinagulat nmin ..
Kristine bkt nyo ginawa un ..sabi namn ni denice ..
Mga tenge ..wla nmng kming ginawang masama kayo tlga ..ang dudumi ng iniisip nyo sabi ni Kristine
Eh anong ginawa nyo dun tanong ni denice ..
Ahmm ..humiga kami - naputol ung sasabihin ni Kristine ng inunahan ko na sya .
Huh ? Bata ka PA Kristine ..sabi ko ..
Patapusin nyo muna ako mga best sabi nya ..
Cge. Sabi ko
Ehh humiga nga kmi . tpos habang nakahiga kmi .may pinondot sya na parang remot na maliit hndi ko inaakala ...my firework ..bongga di ba kwento ni Kristine .
Wow swerte nyo sabi ko
Swerte tlga kmi sa kanila sabay pang sabi ng dalwa ..nagtawanan na lng kmi ..
Kaya ikw ica magbf ka na rin ..sabi ni denice sa akin ..
Oo nga nmn ..para namn maging tulad nmin parang nakabatak .hahaha ..sabi ni Kristine
Naku !! Naku!! Wla pa yn sa isip ko noh ..study first muna ako mga best sabi ko sa knila ..
Matalino ka na Nam. Ica ehh. At sayang ung ganda mo ..Mag aus ka lng ng kaunti..sabi ni denice ..hndi kasi ako nagaaus ..ako nga lng yta sa school ung kakaiba ung hndi nagaaus .ayw ko kasi. .
Basta ..ayoko yae na akong ganito ..my kasabihan ngang simplicity is beauty diba sabi ko ..
Oh cge. .sabi ng dalwa
Namalayan na lng nmin na nandto na kmi sa school ..pagnga namn nagkwekwentuhan kyo .hndi mo namamalayan ..ang bilis ng oras. .
Lumabas na rin kmi sa van ..
Ms kap turn ...........
Hihi. Sana po nagustuhan nyo ..
Vote and comment pls .....
Ms kap ....ang sakit na maging option mo lng ako tuwing nabobored ka ..
05-20-16...
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With My Bestfriend
RomanceThis is story is about the girl fall in love with his boy best friend ... Itutuloy...hahahaha .. Enjoy reading .. Hope you like it guys .. Alm ko na iba sa inyo ay makakarelate kasi sa isang magkaibigan hndi mawawla ang mainlob ang isa sa best frien...