chapter 15

11 1 0
                                    


Pagkatpos naming kumain. Ni mama ..nagligpit na ako ng mga pinagkainan at naghugas ng pinggan ..si mama namn ay pinapunta ko na sa kwarto nya para makapagpahinga at ako na ang bahala ..mukhang pagod na rin kasi si mama ..

Pagkatpos kung maghugas ng mga pinagkainan nmin ..nilock ko na ang pinto .at sinaraduhan ko na rin ang mga bintana ..
At pumasok na rin ako ng kwarto at humiga sa kama ..
My naisip na namn ako ..ung tungkol sa nangyari kanina ..

Bat ba lagi ung pumapasok sa isip ko ..tpos pagnaiisip ko sya nalakas ung tibok ng puso ko .

Kinuha ko ung cp ko sa ilalim Ng unan ..

Nagbukas ako ng facebook ..syempre nagfafacebook rin ako para di boring hahah ..

Pagkalog in ko ..

10 friend request ..

10 messages

30 notifications ..

Hndi namn ako famous ehh ..

Tiningnan ko kung sno ung mga nagfriend request ..
Syempre pagnagaacept titingnan muna ung DP diba ??
( kayo rin. Tinitingnan nyo muna ung DP ng nagfrifriendrequest sa inyo .kung pogi / maganda ..)

Naku ..hndi mo nmn mga kilala ehh .
Inaacept ko na lng ung ilan ..hahahha alm na ..👉👨/👩

Tpos sunod namn ay notifications ..
Ahh mga naglike lng sa mga pinost ko ...
Sunod nmn ay messages. ..

Ung iba galing sa nagfrifriendrequest ..

Kung ano - ano sansabi ..ehh

Ung iba nmn mga taga school ..

At ung ilan ay mga kaibigan ko ..

Hndi ko pla nasabi sa inyo na wla na nga plang umaapi sa akin kasi kaibigan ko si Kevin .takot kasi sila Kay Kevin ...

Sineen ko na lng sila. .nakakatamd kasing magtype hahaha ..

Doon na lng sa newsfeed ..

Scroll down doon scroll down di ni ..

Pagtlga single haha.  Wla man lng matitinong makausap

Nang my nakita akong pic.ng isang lalaki at ung babae nakakiss dun sa pisnge ng lalaki .wait ...kilala ko tong lalaki to ..

Nakita ko ung pangaln

Kevin Santos ..(Mr.pogi)

Bat ganito ung nararamdaman ko ..sumisikip ung dibdib ko parang my tumusok sa puso ko ...

Napatingin ako sa mga nagcomment ...

Georgina Domingo ...
- ganda ko tlga hahaha ..😘-
Un lng ung tinilian Kong comment ..
Vinew ko ung Facebook ng babae ..

Baka un ung nakahalik sa pisnge ni Kevin ..😠😡

Aba maganda ung babae at famous ang daming likers at daming nagcocoment ..mga etchetera ...nalalamn ..

Aba at puro nakikita ko ..like Kevin Santos ..sa laht ng post nya nandun ung pangaln ni Kevin ..tpos ung akin iba lng ung nililike ..sabagay wla nmng kami ..kaano - ano ba to ni Kevin ..

Nasura na ako sa pagmumukha pano ba Namn ..kung maka make up grabe ..at ung ibang post kita tlga ung clevage ..

Pwehh ..nahahalata sya ..

Binack ko na at nagscroll down na lng ulit ako ...naboring na ako at binack ko na lng ..nakita ko na my nagtxt ..

Napaisip ma Ulit ako ..galit na galit ako ky Kevin at dun sa babaeng un

Ky Kevin galing ..

From: asungot😤
Huy tagal mo namng kumain ..baka na nanaba ka na nyan hahha ..

To: asungot😤

Ehh pake mo ba kung matagal ako kumain

Send ✅

From: asungot😤

Galit ka ba?

To: asungot😤

Oo galit ako. .

Send ✅

From: asungot😤

Meron ka ba ngaun .ica ??

Tuwing galit kasi ako tinatanong nya ako kung meron ako ..alm nya kasi ..alm nya laht sa akin ..at alm nya minsan kaya ako galit kasi my ginawa syang ikinasama ng loob ko ..

To: asungot😤

Hndi ko arw ngaun

Send ✅

From: asungot😤

Ehh kung hndi ung arw mo ngaun ..my ginawa ba akong masama ?

To: asungot😤

Wla namn ..

Send ✅

From: asungot😤

Ehh wla nmn pla ehh ..bkt ka nagagalit ??

To: aaungot😤

Ikw pa ung galit ngaun ??

Send ✅

From: asungot😤

Hndi ako galit ica ..hndi ko kasi alm kung bkt ka nagagalit sa akin ??

To: asungot😤

May hndi ba ako nalalamn ..??

Send ✅

From: asungot😤

Wla ..

To: asungot😤

Sure ka ..,kasi pagnalamn ko na my nililihim sa akin ..hndi tlga kita papansinin..

Send ✅

From: asungot😤

Wla tlga promise ..

To: asungot😤

Ahhh OK ..geh tulog na ako ..

Send ✅

Hndi ko muna sasabihin ung tungkol sa nakita ko kanina .saka na lng ..pero pagmy nilihim tlga sa akin si Kevin ..patay sya sa akin ...

From: asungot😤

Geh ..night ,sleep well ..love you mwuahh 😘

Ito tlgang si Kevin.  Hihi ..kahit glit ako sa kanya pero naiisip ko ung pagkasweet nya..medyo nawawala ung galit ko ..

Hndi ko na replyn si Kevin ..inoff ko na ung cp ko ..at tinago sa ilalim Ng unan ko.  At naisip ko na namn ung tungkol sa nakita ko knina

Hndi ko na namalayan ko na nakatulog na pla ako ..

Zzzzzzzzz😴😪

Ms.kap turn ......😀

Hihi ..sana po nagustuhan nyo ..

Vote and comments na lng po

Ms.kap .....😃 hihi sorry kung niloloko lng kita ..😝
Ang manhid mo kasi ...😠










I Fell In Love With My Bestfriend Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon