Đùa tôi sao?

505 9 0
                                    

   Cuối cùng một ngày làm việc dài đằng đẵng cũng kết thúc,cô sắp xếp đống hồ sơ trên bàn xong,tiện tay mở điện thoại.Màn hình sáng lên,27/2,cô giật mình.Hôm nay...là sinh nhật anh...

    Ha...cô lại để ý tới mấy chuyện đó làm gì chứ...sinh nhật anh thì đã sao...chẳng phải việc của cô...đâu đến lượt cô bận tâm?

   Bốn năm rồi,cô đã hai hai rồi,sao vẫn không thể quên anh,nói ra lại sợ người khác cười,bởi kiểu yêu sâu nặng đến như vậy có lẽ chỉ là trong truyện ngôn tình mới có,thậm chí trước mặt Nhiêu Phong,cô cũng rất ít nhắc tới anh.Cô vẫn còn yêu anh,cả thế giới này chẳng ai biết,không một ai thấu hiểu.

   Thẫn thờ một lúc như vậy bỗng giật bắn mình vì tiếng chuông điện thoại,trợ lí của cô, A Nhã.

   -Hoàng tổng.

  -Ừm.

  -Cô có biết ông Ngô Hải Dương,người đang nắm giữ số lượng lớn cổ phần,là cổ đông lớn nhất của tập đoàn chúng ta không?

 -Sao vậy?

  -Bên trợ lí của ông Ngô vừa gọi điện báo tin cho tôi,nói rằng có việc cần bàn với Hoàng tổng về bản hợp đồng gì đó,cần cô bay sang Dubai một chuyến.

  -Được rồi,sắp xếp cho tôi,tôi sẽ tới sân bay ngay.

 Phi cơ riêng của Hoàng thị cất cánh bay lên bầu trời,tiến vè phía Dubai.Người con gái ngốc nghếch này,nghĩ rằng cứ thật bận rộn thì sẽ lúc nào đó quên anh,lòng sẽ đỡ đau hơn.Kết quả lại bị chính phương pháp này làm phản tác dụng.Lúc này,anh đang ở đâu?Làm gì?Với ai vậy?

  Chìm đắm trong suy tư,cô cũng thiếp đi lúc nào không hay.Tỉnh dậy thì máy bay đã sắp hạ cánh.

Bước xuống sân bay cũng giống như bước xuống một nơi xa lạ mà cô không hề quen biết."Thành phố này thật lớn"-cô tự nhủ,mỗi căn nhà giống như 1 tòa lâu đài vậy.Đèn được thắp sáng rực càng như muốn thể hiện sự giàu có sầm uất của nơi đây,chúng giống như muốn thi ánh sáng với trăng vậy.

    Cô bước vào căn biệt thự,lặng lẽ ngồi xuống,đã lấy lại được vẻ cao ngạo khi nào.Chỉ là...có một việc cô không ngờ tới...khiến cho đôi mắt thoáng sững sờ...

     Cái gì?!Hợp đồng hôn nhân?!

Cô chỉ là một con đĩ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ