**
Insert-insert! ^_^Dedicated po to kay Ricaycay @EricaGabrielCarlos . Thank you talaga sa pagawa ng cover ko hehe.
Plug ko po yung story nya. Ms. Cassanova meets Mr. Loyal. Sana po mabasa nyo. ^_^
*********(*>.<*)
Chapter 16: HIPON
"NASAN KA?" ma-otoridad nyang tanong sa kabilang linya. Tsk. Stop acting like my dad.
Dad. Napangiwi lang ako, di nga nya naalala na graduation ko pala. Kahit isang tawag o text lang di nya nagawa para i-congratulate ako.
I just drink my 5th shot of tequila. And i'm in the bar right now. Hooh party ^_^ Yeah.
Malaki na kaya ako mwahaha."Wala man lang bang hi or hello dyan. *hik* Bhakt nhung kailangan mo? *hik* hik * " sigaw ko. Ang lakas kasi nang music dito.
I heard him cussed in the other line at toot toot toot. Nagtataray na naman po ang lolo nyo. *hik hik*
Ang sagwa ng amoy ng bar nato'. May nagmamake-out sa gilid.
May sumasayaw sa dance floor. Parang gusto ko yatang makisali sa kanila.
I drink my last shot saka tumayo na para makisali sa mga nagw-wild na mga tao sa dance floor. I feel very tipsy, umiikot nayong paningin ko. Ugh, sasayaw pa ako.
Woah. Mahuhulog na ako sa sahig. Catch me I'm fallin'.
"Hey miss , watch out."
Hmm. Ang sarap naman ng sahig nato. Bukod sa di pa ako nasaktan though matigas-tigas sya, ang bango-bango pa! LANGHAP SARAP ^_^. "Are you okay?" at nagsasalita pa! BONUS. Nako, lasing na yata talaga ako. *hik hik*"Okay? *hik* . Sana nga okay nalang ako. Kaso lang *hik* ang hirap gawin, madaling sabihin. Parang pagmo-move on lang eh. *hik*"
Napaiyak na naman ako. Di na ako bumangon sa sahig nato'. Parang ang sarap nya iyakan eh.
"Ang shaket-shaket. Ba't ba di nya ako magawang tignan na higit pa sha bhestfriend *sobs sobs* . Ang hirap magtago, pero mash mahirap mabhaliwala ng taong mahal mo. *sobs sobs*. Ayoko na. Move on na ako. *hik sobs*" humihikbi kong sabi habang sinasapok-sapok yung semento. Bumuhos yung mga luha ko na kanina ko pa pinipigilan. Hinayaan ko nalang umagos ito sa mga pisngi ko.Unti-unting nanlalabo yung paningin ko dahil sa luha.
Paano nakaya?
Di sinasadya, ba't umiiyak ang puso ko.
Bakit sa dinarami ng kaibigan ko
Ikaw pa ..
Takte! Nanadya baya sila? Tagos hanggang bones yung lyrics ng kanta eh. Buset!
Paano na kaya ...
Paano na? Sasabihin ko ba? O sasabihin ko?
Langya, nagbigay pa ako ng choices sa sarili ko. Hantanga lang.
"M-miss?"
Syete ba't parang may vibration tong sementong to?
Pagtingala ko.
Pakshet! P*tangina. Pwet ng manok! Pwee. ... Kala ko sa semento ako sumalampak
Ang panget!!
Parang umakyat paitaas lahat ng likidong nainom ko.
"Gwaaaackk"
Ayan sumuka na ako sa mismong pagmumukha nya. Nahihilo pa ako. Weeeh ang dami nya, mas lalo ko tuloy gusto sumuka dahil sa kapangitan nya.
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With My Bestfriend (On Hold)
Teen FictionMore than friends , but less than lovers -- BESTFRIENDS.