"Tommy"-_-
"Eddy"
=_=
"Tom. .. & jerry "
>_<
"Panget."
~_~
"my labs."
×_×
"WAAHH! THOMAS EDWARD COLLEENS! Hindi mo naman ako pinapansin eh!" mangiyak-ngiyak kung sabi. Kanina ko pa kasi sya kinakalabit, dinededma ba naman ang beauty ko. Hmp!
Humarap naman sya dahil sa pagdadrama ko. Grabe na talaga tong acting skills ko! PangOSCARS AT FAMAS AWARDS NA. Bwahaha. Effective !
"I know you need something, tsk. Spill it. -- at ikaw may labs ah ! Nakakatampo ka , di mo sinabing magbabakasyon ka sa Cebu ng isang araw. Di mo ko sinama. " sabi nya habang naka pout haha ang panget talaga! And about that. Well haha that's another story to tell. Biglaan kasi.
" alam mo ang bakla-bakla mo che ! Pero anyways, -- panget . I want u to do me a favor hehe." nag aalangan kong sabi. Lams ko namang di papayag ang isang to eh! Pero kahit na! I won't take NO for an answer . That's a big NO WAY ! YES WAY TO PARAMORE HOOOH !
"Anything for you my labs. Basta wag mo lang ako ireto --"
"TALAGA? PROMISE YAN AH .. ^___^ Wala nang bawian. Panget, please date MITZY! ^__^"
"*SWOOOSH* (sound ng nabugwak na tubig mula sa bibig ni Edward XD) WHAT THE ! ANO BA YANG PINAGSASABI MO ?" gulat at inis nyang sabi sakin. Ang bad timing, di ko napansin na uminom sya ah. Haha, alam nyo kung san nabugwak? Sa mukha ng waitress na napadaan. Pfftt, ang landi kasi eh, ang lagkit lagkit kung makatingin sa panget na to!
"Sh*t ! My face , ewwww" the waitress said in disgust. Napatingin lang kaming dalawa sa kanya.
"Oops sorry miss you can clean this, well be going." he said in his cold tone. At tumayo na, weyyt por me .
"Clean? Are you nuts? Did you just think that imma waitress here? Hell no!" napatigil naman ako. I just looked at her from head to toe. A stilleto, fitted skirt, and a fitted longsleeve. A bitch perhaps. Well, apron na lang ang kulang. Waitress na waitress yung dating nya tahahaha.
"Ito piso, maghanap ka ng kausap mo!" nilagay ko sa palad nya ang piso at iniwan na sya. Agaw eksina lang sya eh. Yung paramore ko nakoooh ,nakasalalay kay panget eh.
--------------_------------------
"PANGET! WAAHH,WEYT NGA LANG !" waaahh hindi nako makahinga, ang bhilish maglakad ng isang to! Tumigil naman sya. Hooh sa wakas.
"My labs naman eh, ang hirap naman ng favor mo sakin! Kung ikaw yun, okay lang eh. Pero si Mitzy? Yung kaibigan mong halimaw? No freakin way my labs." he said with frustration. Ang o.a huh? Para yun lang eh. Hmp.
"Grabe ka naman panget! Hindi naman nangangagat si Mitzy eh. She just wanted a chance for the both of you? And she promised me na last na talaga to . KayA sige na panget please. Kahit for me na lang. " i said pleading. Waah sana effective. Wala na talaga kasi akong pag-asa eh. Ganito yung mukha nya oh -__-!!
"A-YO-KO. Ayoko. Ayoko. Ayoko. " he said firmly.
Oh no! Nanlulumo ako, sobrang nasasaktan ako! Waah mababaliw na ako, yung paramore ko waaah! ( wag kayong mag alala malapit na syang mahanap ng taga mental. Takas po yun yan galing dun eh. Hehe ^_^v)
*TING*
Isang bright idea ^_^ Bat nga ba di ko naisip yun hmp. Anak ng teteng naman oh.Tumayo ako sa pagkaupo ko. Oo , nakalumpasay ako sa lupa, mahilig ako dun eh. Kaya ang dungis-dungis ko palagi haha, lumpasay ako ng lumpasay eh.
"Sige, kung yan ang ikasasaya ng kalooban mo. Ang sakit lang kasi di mo man lang tinanong yung rason ko kung bakit ko hinihingi sayo yung pabor nato. Pero okay lang naiintindihan ko, kalimutan mo na lang yun... isali mo na rin ako." i said those words in a dramatic way. With matching luha pa yan. Sabay talikod. At lakad.
Just watch and be amaze *wink*
in3 ..
2 .."OO NA ! PAYAG NA AKO. T**GNA.. " wooah napantig yung tenga ko dun ah! Agad agad akong tumakbo papunta sa kanya at niyakap sya ng pagkahigpit-higpit.
"Waah, panget. Thank you talaga. Ang saya-saya ko ^_^. Sa sabado ah ! Text ko sayo yung venue. " yakap yakap ko parin sya. Hmm ang bango talaga ng panget na to ang sarap yakapin. Ang tangkad lng, kasing taas ng pride nya. Pero oiisst, napapatiklop ko yan, MINSAN. Haha, tulad ngayon. Bleeh :-P
"My labs."
"Hmm.." sarap nya talagang yakapin. Parang unan ko lang haha.
"Alam kong gwapo't mabango ako. Pero nasobrahan kana ata eh. Chansing kana haha .." tawang-tawa nyang sabi. Hiniwalay nya ako sa pagkakayap nya , pero nakahawak sya sa dalawang balikat ko at nakipag eye to eye contact na naman. Napakunot noo lang ko. At sya naman nakangisi. Yung ngising may masamang gagawin. Langya kinakabahan na ako ah.
"P-panget! A-no na n-man yang b-inabalak mo ha? " kinakabahan na talaga ako. Hindi ako makagalaw kasi nga nakahawak parin sya sa mga balikat ko. Kaya no choice ako kungdi pitikin sya sa -- ilong. Sa matangos nyang ilong haha.
"Aray! Sadista ka talaga my labs ah ! Baka maging flat yan lagot ka sakin!" napabitaw naman syA at hinawakan yung ilong nya haha buti nga.
"Awee masakit ba? Hiyang hiya naman ako sa ilong matangos, eh ano nanaman kasi yang ginagawa mo ha? Na tetense ako sayo eh.! "
"Hahahaha hahaha hahaha .. " aba loko tong panget nato ah! Tawanan ba naman ako. Nagjoke ba ako? San banda? "Hahaha hahahaha hahaha pffftt hahahaha" sige tawa ka pa jan, mabilaukan ka sana sa sarili mong laway. Wala pa namang nabibiling tubig dito. "Hahahaha my labs, haha yung , yung shota mong abnoy hahaha nasa gilid mo lang oh haha , naku baka sinusunog nya ako ng buhay nyan hahaha.. Pffft. " di naman sya mahilig tumawa noh?
O_O Wat da ! Kaya pala nya ako tinitigan kanina , kasi nga yung boyfriend kong abnoy - este boyfriend ko lang pala. Letshe nahahawa na ako sa kabaliwan ni panget. Ayan, tuloy na natin. Si Vince na current bf ko ngayon is giving us death stares. Naku mahabang dramahan na naman to! Lagot ka sa aking panget ka !
"Panget! Pag ikaw nakalimutan yung promise mo sakin tungkol kay Mitzy, ngangatngatin kita ng buhay! May hihiwalayan - este aayusin lng ako. Bye panget! " pagbabanta ko sa kanya, siya naman pinipigilan paring tumawa. Lagot din sya sa shota nya. Makakaganti rin ako mwahaha
"Gora ka na my labs, wag ka ng maghiganti , dahil break na kami haha , sa mga susunod na bwan pa siguro ako magkakagirlfriend ulit. Haha congrats na lang bye, i-goodluck mo na lang ako sa sabado, alam kong masaya ka sa mga bunga ng mga paghihirap ko. Hahahaha" at lumakad narin sya palayo.
Kita mo yun? Inuhan na naman ako. And yeah, we are both committed, at kakahiwalay lng nya sa gf nya kanina lng siguro. Ako? Baka mga mamaya pa haha. May dramahan pang magaganap. ^_^
------
Eepal ulit si AKO.
yung mga bagong cast ng estowry ko, may dahilan ako dun. Kasali sila sa mga pakulo ko hahaha .Sa mga susunod na chappy nyo matutuklasan.
Salamats po sa mga bumabasa. Mas iigihan ko pa pong ituloy yung story na to. Sana nga matapos eh.
Pls vote and comment. ^_^
Turuan nyo po akong magdedicate, kaso cp lng yung gamit ko. Di pwede , ang engot ko talaga. Lams kong di pwede, nanghingi pa talaga ng tulong. Haaisst.O sya goodnyt sleepyheads. XoXo
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With My Bestfriend (On Hold)
Genç KurguMore than friends , but less than lovers -- BESTFRIENDS.