camera clicks: flaaassh*
camera clicks: flaaassh*
camera clicks: flaaassh*Wat d f! What's with those sound?? Im sleeping ya know. Tsk. ZzzzzZzzz .. ..
"pftttt ang cute ni my labs hahaha one more---"
camera clicks: flaaassh*
*dilat* dilat *
O_0
"Hoy !? Wat da ! SiGuro ginagawa mo na namang katuwa tuwang blackboard yung pagmumukha ko noh? Ano ? Sabihin mo??" kahit kailan talaga tong panget na to , panira palagi ng umaga eh, ganda ganda na nung panaginip ko . Yun na yun eh, magkikikiss na sana kami ni Daniel Padilla eh. Leche lang may paparatsing dumating , nakisingit eh . Ugh , nakakainis talaga . Kinunan pa ako ng picture.
camera clicks: flaaassh*
Yan na naman oh. Teka O_O !
"Hahahahaha ang engot mong mag day dreaming my labs, hahaha yung ningingiti ka tapos parang gusto mong pumatay ng tao hahaha, ganito oh .." sabay make faces pa.
KYAAAHH nakakainis.
"PANGETTTTTT !! HUMANDA KA SAKIN !!" tinapon ko sa kanya yung unan ko, kaso nasalo nya . Pero di na yung kasunod mwahaha, that's victory!!Napa smirk lang sya. Pinulot nya yung unan na binato ko. Naku-nako po. JuiceMiyoh! Help me waaaaaahh end of the world ko na! O.A huh? XD
"Gusto mo to ha? Humanda ka sakin my labs Hahaha" dinagan nya ako sa kama tapos tinakip sa mukha ko yung unan. Waaah! Tapos ... Tapos... Tapos..
"hahahahaha waah hahaha panget hahaha tama na haha waah.. Nakikiliti ako hahaha " pulang pula na ako kakatawa, eg pano kinikiliti nya ako sa bewang.
"tama na pala ha? Eto pa hahaha" dinikit nya ang mukha nya sa leeg ko. Waaaaah mas malakas kiliti ko dyan eh. Parang hinahalikan nya yung leeg ko, pero hindi, ilong nya yung ginagamit nya para kilitiin yung leeg ko. Nose to neck lang kumbaga.
"Waaah hahaha panget tama na please hahaha hahaha wala haha pa akong ligo hahaha. " haaay salamat at tumigil na rin ang panget na to. He really knows my weaknesses. Tumigil nga sya pero hindi sya umalis sa posisyon nya, instead he just stared at me. Pati ako napatitig din tuloy. Bali yung posisyon namin -- sya nasa ibabaw at nasa baba naman ako. Err awkward hahaha, pero walang malisya yan samin. ^_^ Ganyan kami ka close.
We just keep on staring each other.
"^____^"-panget.
*tsup*
"O_O" -ako. He just kissed me ----- -
-
-
-
-
-
Sa pisngi lang hahahahaha. Actually palagi nya yung ginagawa every morning, pero nagugulat parin ako. Di pa ako nasanay, ang echos ko mwahaha LOL (")"May labs, maligo kana ang baho mo na nga hahahaha. Bilisin mo ah! Malelate na tayo eh, next time mas aagahan ko na para makiliti pa kita hahaha ^_^" tumayo na sya at lumabas na sa kwarto ko. Tse, layas!
That's him.
Thomas Edward Colleens.With an "S" , at ako naman si Bella. Chos, Twilight ganun?
Well, let me introduce myself to madlang people. ^_^ haha. I am MARIA LEONORA TERESA. And im gonna kill you mwahaha *<evil laugh>* .
Oi, joke lang, eto na, wala nang joke to hehe. Carliegh Jepsen Benavides, 17 . A senior high student of Academia de Partisan. A lovable crazy lady and I AM CONFIDENTLY BEAUTIFUL WITH A HEART *blink blink *
Hahaha XD.
Ipapakilala ko na lang si panget, tamad yun eh. Sabihin pa nun, my labs, ang damot mo. Sarili mo lang pinakilala mo. Amp.
Nye nye. Nek-nek mong panget ka. Kong di lang kita labs eh. Yieee hanubey *^_^*
THOMAS EDWARD COLLEENS is the name. .
HALF PANGET AT HALF BAMPIRA.
Hahaha hangbad ko talaga. Eto na nga papakilala ko na sha. *^_^*
Thomas Edward Colleens,
18. Everybody calls him Edward, but I use to call him Eddie, Edwardo, Tomas o di kaya Tommy. Nakakatuwa kaya yung pangalan nya. Hahahahah. ^__^Same school pero d kami classmates. Maarte, suplado, mataray, moody. Sya yan -- kapag sa school o di kaya sa mga taong hate na hate nya. Subukan mong kausapin, parang binuhusan ka ng malamig na tubig sa sobrang cold ng boses.
Kung ano-anong ka echosan hmp. Pero pag ako yung kaharap nya, nakuuu saksakan ng kapangitan , segu-Segundo akong inaasar. At paborito nyang kilitiin yung bewang at leeg ko. Acting so childish.
Palaging nag-iiba yung mood, depende sa environment na ginagalawan nya. Minsan lang kami magkita sa school since busyng-busy sya sa career nya. Nakakatampo nga kasi walang syang time sakin sa school hmp. *pouts* . Pero okay lungs. Labs ko parin sya kasi pag wala yan sa school, dun na yan halos natutulog sa amin. Hahaha nasa akin parin ang huling halakhak. Kahit mataray at ubod ng sungit. Pinagtyatyagaan ko sya hahaha, ang hirap kaya makisama dyan. Di ko nga yan maintindihan minsan eh, napapa- ah eh oh ou lang ako . Hahaha pero swear, kahit ganyan sya, may tinatago yang pusong mamon. OH, MUFFIN! Natural labs ko sya kaya maglakas sya sakin.
Subukan nyang lang magtaray , isang daang bukol ang abot nya galing sa lumiliyab kobg kamao.Teka nga lang! Ang unfair nito ah, sarili ko nga di ko madescribe eh, tapos sya isang aklatan na? Edi sya na. Yung panget na yun, nakakarami na yun eh. Hmp.
Eto na nga. May shortcut naman pala eh, letshe.
Again. THOMAS EDWARD COLLEENS.
And were,
More than friends ---- ---
But less than lovers. <3. Bestfriends.Kala nyo magjowa kami noh? Malisyosang palaka tahahaha *spongebob's signature laugh*
Bestfriends lang talaga. Nothing more, nothing less. ^_^
Ang bestfriend kong tinitingala pero sya parin ang pinakapanget na lalaki sa buhay ko. =)
----------------------------------------------------
HEY GUYS!
lazymiee HERE.Thank you sa mga bumasa nitong walang kwentang estowry ko. Ang daming ideas na nagflood sa isipan ko. Di ko lang maisulat ng maayos kasi medyo busy ako. Hehehe ^_^. Kaya ayun *POOF* wala na, hahaha.
Ito'y palaging tandaan! Akoy isang hamak na first timer lamang. Pagpasensyahan, pampalipas oras lamang =).
P. S. Libre lait. Mwahehehehe
BINABASA MO ANG
I Fell In Love With My Bestfriend (On Hold)
Teen FictionMore than friends , but less than lovers -- BESTFRIENDS.