Nakita niya ang gusot na papel na ito na pagalagala sa labas ng classroom. Pinulot niya at binasa. "Lee Gabi?" Aniya nito. Tiniklop niya ulit ang papel at itinago sa bulsa. Kailangan niya si Lee Gabi. Kailangan niya ng tulong nito kung gusto niyang mapasakaniya si Jeon Jungkook.
----------
[A/N: Hello! So una sa lahat, hindi ko talaga alam kung may makakakita ba nitong storya na 'to. Hindi ko alam kung may magbabasa ba kasi sobrang yolo and all. (At dahil napagtripan ko lang talagang gumawa ng account at magpost ng story...) Anyway, kung meron man, thank you! Sobrang pasasalamat ko na inaksaya mo energy mo sa pagclick nito. Thank you! Sana naintindihan mo yung prologue.
Ah onga pala, maraming salamat sa aking kaibigan, na kinakaribal ko sa pag-ibig ni Jeon Jungkook, na itatago ko sa pangalan na JB. Salamat sa pagtulong sa'kin mag-isip ng title at sa pagtiyatiyagang maging judger ng kwento kong ito.
Ah onga pala #2, kung may pagkakapareho man sa ibang story, sorry di ko gustong magkapareho tayo. Di ako masiyadong nagbabasa sa wattpad kaya di ko masiyado alam kung anong meron na dito. Lahat ng ito'y purong imahinasyon ko (at sigurong may mahalong inspirasyon sa totoong buhay or sa mga napapanood kong drama...)
Please, do not plagiarize. Utang na loob. Let's be persons of integrity nang sa gayon magsimulang umunlad ang ating bansa sa atin mismo. Let's make peace not war. Let's love.
Okay di ko na alam pinagsasabi ko. Sobrang haba na ata nito. Sobrang lutang. So anyway highway marcos highway sumulong highway, Thank you ulit! Mwah mwah! Magenjoy ka sana!]
BINABASA MO ANG
HELP ME GIRLALOO | Jimin
Fanfiction"Gabi, kailangan ko ng tulong mo." "Ano ba yun?" "Kilala mo ba si Jeon Jungkook" "Ah yung may malaking ilong? Bakit?" "Tulungan mo kong mapasakin siya. Please!"