Hello po ! Ito na po yung Chapter 5 . Sorry po pala sa late update kasi po msyado po akong busy these days .. :) Sana po magustuhan nyo . ^^
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cassie's POV
Hayy salamat nman at bati na rin ang aso't pusa ng barkada . Nagtataka ba kayo bakit aso't pusa ang tawag namin sa kanila ? Kasi palagi silang nag-aaway eh wala ng pinipiling oras at lugar para mag-away ! haha ^^ Ito namang kapatid ko masyadong masungit pagdating kay Patrick . Nagtataka talaga ako bakit .. hmm ? Siguro kasi ... may gusto siya kay Patrick ? Okay naman siya sa iba . Pero ewan ko sa kanilang dalawa . Basta ako ? Happy kay Tikoy Baby ko ! hehe :)) By the way, thank God it's Friday ! hahaha .. 6:05 nagising ako . Naligo na ako at nag-ayos . Ang bilis kong natapos .. wahahaha !!! Bumaba na ako . Maaga umalis si mommy eh .
Ella : Oh , ate kain na . *waaa ... himala ang aga niyang nagising ngayon !*
Cassie : Himala ha ang aga mong nagising ngayon . haha ..
Ella : Grabe ka naman sis . Kumain ka na nga lang jan ..
Cassie : Teka .. Parang good mood ka ngayon ha ?.
Ella : Ha ? Wala lang kasi Friday ngayon .
Cassie : Hmm ... Dahil ba Friday ngayon or si PATRICK ang dahilan ? *inemphasized ko talaga yung Patrick . haha ^^*
Ella : At ba't naman nasali si Patrick sa usapan natin ? Ikaw talaga sis .
Cassie : Huyy , kilala kita ha .
Ella : Ano ????
Cassie : May gusto ka kay Patrick noh ?
Ella : Ano ka ba sis ? Ako magkakagusto kay Patrick ? Yaks .. Eww . Mamamatay muna ako bago magkagusto dun .
Cassie : Hmm ? Talaga lang ha ? Eh ba't ka ganyan maka-react ? Aminin mo na kasi sis ..
Ella : Hindi nga . Wala . Hindi ! Okay ?
Cassie : Ahh sows .. Aminin mo na sa akin . Promise hindi ko sasabihin sa kanila . PROMISE !
Ella : Talaga lang ha ..
Cassie : Oo nga . Sige na .
Ella : Ahmm .. Sis sa totoo lang , may gusto talaga ako kay Patrick . 'Di ko alam kung bakit siguro kasi cute siya ? At dahil sa palagi kaming nag-aaway , nagkagusto na ako sa kanya .
Cassie : Sabi ko na nga ba eh . *Waaa .. may gusto talaga siya kay Patrick . Tama talaga ako !*
Tapos na kaming kumain .. May nag-doorbell . Sino kaya yun ?
ELLA's POV
Yung na nga .. Sinabi ko na kay Ate na may gusto talaga ako kay Patrick . Ewan ko ba ! Naguguluhan ako ! May nag-doorbell sa bahay . Si Tikoy siguro yun susunduin si ate . Nasa taas kasi ako eh kaya si ate ang nagbukas .
Cassie : Ella ? Sis !! Bumaba kana . May sundo ka !
SUNDO ??? At sino naman ang susundo sa akin ? Haayyy naku . Bumaba na ako . Nakita ko si Patrick .. Susunduin niya ako ?
BINABASA MO ANG
I'm Yours <3 -KathNiel-
FanfictionSila na ba kaya talaga ang para sa isa't-isa ? Matatawag ba nila ang isa't-isa na "I'm Yours" ?