Kiss :*

3K 37 11
                                    

Hi guys! =)) Wazzuuup wazzuuup?! Super late update. Sorry to keep you waiting. Bakit kaya wala masyadong comments sa last chapter? HOHO :( Lame kasi yun eh! Pagpasensyahan nyo na yun people! Masyadong weird si author nyo eh! Madami ng readers nitong story nato ah. Grabe lang. Guys, I changed the cover photo of this story pala and also HVM. ^____^ Wala lang, gusto ko lang. 

Haaaay. Malapit na talaga ang ending! Last 2 chapters nalang siguro ang natitira. Huhuhu! I’ll miss this story! Sana, sa huli suportahan nyo parin. And I hope, pagkatapos ng story na ito, you guys read my other story, Heart vs. Mind. KathNiel parin yun. Kahit iba yung flow ng story na yun, support it parin like the way you support this story.

Dedicated to her pala kasi IDOL daw nya ako! Haha! Thanks, by the way. Keep on supporting my stories! Love youuuu! Mwahuuuuugs! :"> God bless!

Alright, so much for this. Masyado nang mahaba ang author’s note! HAHA ^___^ By the way, thanks for all your votes, comments and support for this story. Yey! 50 na fans ko! Sana dumami pa! Thank youuuu! Mwahuuuugs :”> Be my fan if you think, deserving ako! And please follow me on twitter, @imbatgirlpearly. Salamat guys!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------  

Ella’s POV

Haaay sobrang busy namin dalawa ni Patrick for our wedding day! Next, next month pa ang wedding namin. Pero, ngayon na kami naghanda para settled na ang lahat. Sabi nya pa nga sa akin eh na dapat simple lang yung kasal namin. Ang importante lang daw ay makasama nya ako habang buhay at ako lang daw ang dadalhin nya sa altar. WEH?! Eh ang gusto ko yung fairytale wedding in short, bonggang kasalan! Anong magagawa nyo? Babae ako eh! Every girl dreams a fairytale wedding! At isa na ako dun! ^____^

Syempre, ano pang magagawa ni Patrick.. mahal nya ako eh. Kaya pumayag siya. Kung san daw ako masaya, GORA daw! HAHA ^__^ Adik talaga ang fiance ko eveeer! Hihihi :”>

Yung invitation card, kami gumawa. Kesa naman magpapagawa pa kami, eh alam naman namin kung paano. Diba? Ang motif namin ay black at yellow. HAHAHA! Astig diba? San kayo? Yun ang gusto naming dalawa eh. Favorite nya black, ako naman yellow.. siya si Batman, ako si Batgirl ^____^ Yun diba yung kulay ni Batman? Black and yellow. Destiny talaga. Bwahahaha!

[ A/N: Yung nasa gilid na picture, yun yung invitation card nila. Isipin nyo nalang na nakasulat pangalan nilang dalawa diyan. ]

Si Tammy at Jason pala next month na ikakasal. Ang sabi ng dalawa, kami daw ni Patrick ang magiging maid of honor at best man. HAHA! Nakakatawa lang.

Ang dami ko ng kini-kwento sa inyo! Hihihi :D

Patrick: Baby, sino ang magiging maid of honor at best man sa kasal natin? Ay, oo nga pala. Hindi pa namin yun napag-usapan.

 Ella: Si ate Tammy at Jason nalang kaya baby? Okay lang ba?      

Patrick: Sige baby. Eh anong role nila ate Cassie, Tikoy, Britney at Winston?      

Ella: Si ate Cassie at Tikoy? Ahm.. sila yung maglalagay ng yung parang veil sa ating dalawa. Okay ba? Tapos si Britney at Winston.. ninang at ninong sila! Mayayaman eh! Hahaha ^___^ [ A/N: Yung role nila Cassie at Tikoy sa wedding ay sila yung maglalagay nung tela na puti. Ewan ko kung ano yun? Ewan ko kung veil ba talaga tawag nun. Hahaha! Yun kasi yun kapag Catholic eh. ]      

Patrick: Oh sige!      

Ella: Baby, imbitahin mo yung first love mo ha. ^___^ Kilala nyo naman siguro diba? Si Michelle! HAHAHA! Inaasar ko lang po siya.      

Patrick: Huh? First love?      

Ella: Si Michelle!      

Patrick: Ahhh.. Baby naman oh. Akala ko ba, kinalimutan mo na yun. Seryoso niyang sabi. Hahaha!      

Ella: Joke lang naman po yun! Haha! Inaasar lang naman kita eh. ^_____^ Kaloka yung face mo baby kooo! Kinurot ko pisngi niya. Hahaha!      

Patrick: Eto naman oh. Kung makapang-asar.    

Ella: Bakit baby? Siya parin ba hanggang ngayon?! Hehehe. Inaasar ko lang siya. Ang sarap asarin eh.      

Patrick: Baby, ano ba yang pinagsasabi mo ha? Siyempre, ikaw lang naman yung one and only ko forever eh. Hindi na magbabago yun. Okay? Ikaw lang. Yan ang tandaan mo. Ikaw lang. Then he kissed me on the forehead. Eh, inaasar ko lang naman siya eh! Hahaha ^___^    

Ella: Eh baby, ikaw talaga! Ang seryoso seryoso mo na! Inaasar lang kaya kita Mr. Patrick Rivero. Hahaha! Seryoso mo eh.     

Patrick: Eh ikaw naman kasi. Kung makapang-asar ka sa akin eh. Eh ikaw, sino yung Khalil ha? Eto naman! Hahaha. Talking about the past! Wahahaha.

Ella: Eto naman oh! Hahaha! Wala yun. Friend ko yun noh! Ikaw talaga! ^___^

Patrick: Friend? Hmmm... Ano ba naman yan! Tama ba tong pinapasok ko? HAHAHA!

Ella: Eeeeh! Ewan ko nga sayo! Kalimutan na nga natin yun! Hahaha! Past is past, so let’s don’t discuss. Arasso?

Patrick: Eh sino bang nagsimula? Atsaka, ano? Aso? Wala namang aso dito ha. Weird talaga tong fiance ko oh! HAHAHA! ^___^

Ella: Ano ba! Ang kulit mo talaga babyyyy kooo! Sabi ko arasso.. meaning okay! Kuha mo? Para kaming mga bata noh? Nagkukulitan parin. Ganyan kami palagi eh. Nakasanayan ko na yun.

Patrick: Ah ganun pala yun. Huwag ka nga kasing mag-korean kapag ako kasama mo. Atsaka, bakit ba kailangan mong mag-aral ng Korean? Mga PILIPINO tayo uyyy! At diniin pa talaga yung PILIPINO noh?! HAHA!

Ella: For business po iyon. Okay? Psh.

Patrick: Oh sige na nga. Pasalamat ka mahal na mahal kita eh! I love you baby! :* He kissed me on the....

LIPS.      

He's still kissing me, waiting for me to respond. I don't know but.. I responded to that kiss. 

We kissed passionately.      

Barkada: EHEEEM! Bigla kaming lumayo sa isa't isa ni Patrick. Nagulat kami eh! Ano ba yan! Istorbo sa moment namin eh! HAHAHA! I was liking it! His lips are so kissable!

Patrick: Ano ba yan! Nakakagulat naman kayo oh! Sabi niya. Gulat na gulat kami eh. Nakakahiya naman yun!

Tikoy: Ayy guys, nakaistorbo yata tayo eh.

Ella: Ewan ko sa inyo! HAHAHA! Oh, bakit nandito kayo?

Tammy: Bakit? Bawal na bang bumisita? Hehehe! OVEEEEEEER lang!

Ella: Eh wala naman akong sinabi. Ano na? Bakit nandito kayo?

Britney: Kasi po, miss namin kayo! HAHAHA! Nyeeek? Lord, ano na po bang nangyayari sa mga tao ngayon? Hehehe!

Patrick: Naku! Miss na rin namin kayo noh! Mabuti pa guys, tulungan nyo kami dito ng Batgirl ko sa paggawa ng invitation card. Okay ba? Galing ah?

Barkada: Okay na okay!

At ayun nga, tinulungan nila kaming gumawa ng invitation card. But....

I still can't get over sa nangyari kanina....

WE KISSED!

I'm Yours <3 -KathNiel-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon