Musta na guys? Ang tagaaaal ng update ko! :)) Masyadong busy eh. So eto na! 'Di ko kayo matiis eh! Oh sige, kayo na! Kayo na talaga ang LOVE ko! Hahahaha! :">
By the way, salamat sa mga positive comments niyo. Sana marami pang magbasa, magvote, magcomment, at sana madami na ang FANS ko! Huwaaaa! =))
SPREAD THIS STORY PLEASE! Loveya'll! :'**
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
TAMMY'S POV
Alam niyo, hindi pumapasok si Bes sa school. Pumunta kami nila Britney sa bahay nila pero hindi niya kami kinakausap. Ewan ko ba. Naaawa na talaga ako sa kanya eh. At sa totoo lang, pumayat si Bes ng konti. Payat na nga siya, pero MAS LALO siyang pumayat! Nagtanong naman ako kay Cassie about kay Bes, sabi niya hindi daw kumakain si Bes, hindi lumalabas ng kwarto at laging tulala.
Kasalanan toh ni Patrick eh! Nakakainis siya! Bakit niya pa kasi hiniwalayan si Bes! Kami nga ni Soulmate ko hindi nagbreak dahil may trust kami sa isa't isa. Alam naman ni Patick na love na love siya ni Bes tapos hiniwalayan lang niya! And take note.. Anniversary nila nun! Sows! Haaay!
Miss ko na si Bes! Ewan ko lang kung papasok siya ngayon. Try ko siyang itext. Pero mukhang malabong mageply. Puntahan ko na lang siya sa bahay nila. Sige!
[ Dimalanta's House ]
*ding dong*
Cassie: Uyy! Tams! Naparito ka?
Tammy: Papasok ba si Ella ngayon?
Cassie: Oo papasok siya. Nag-aalala na nga ako sa kapatid ko eh. Pumayat siya lalo! Ewan ko ba dun sa Patrick na yun! Pag-uwi nang lalaking yun dito, uupakan ko talaga siya! Magtago na lang siya! Argh! >.<
Tammy: Oo nga eh.
Cassie: Ayy Tams, pasok ka muna dali! Nagnod ako sa kanya.
Pagpasok ko sa bahay nila Bes, nakita ko siya sa kusina.. kumakain. Ang lungkot ng mukha niya at klarong-klarong umiyak siya. Kawawa naman si Bes.
Tammy: Bes..
Ella: Anong ginagawa mo dito Bes?
Tammy: Bes, are you okay?
Ella: *nagslight smile siya* Yes, i'm okay. Sorry about the other day.
Tammy: Okay lang Bes. Pero Bes, hindi pwedeng forever mo yang i-keep yang broken heart mo. Please move on. Okay? Marami pang iba jan Bes na mamahalin ka ng sobra sobra.
Ella: Ano ka ba! Masyado ka atang seryoso Bes! Okay na ako, okay? Mmm. Tara na!
Tammy: Hehehe! Tara!
Ella: Sis, let's go! ^___^
ELLA'S POV
Oh hi! ^___^ I'm okay na ha! I'm no broken hearted girl na! Hehehe. Okay I admit it.. I'm not yet okay. Broken hearted pa ako. Pero I'll try my best na maging okay na. ^_^
This day, papasok na ako. Ang rami kong namiss! Especially ang barkada. I miss them.
[ SCHOOL ]
Britney: Girl! I missed you! Tapos kiniss niya ako.
Ella: I missed you too!
Tikoy: Uyy musta ka na? Okay na ba yang puso mo? *binatukan ko siya* -- Araaay! Bakit?
Ella: Ikaw kasi eh! Tikoy ha, tumigil ka.
Winston: Ella, 'di mo ba ako namiss?
Ella: Hahaha! Siyempre miss kita! Hahaha! Tapos nagtawanan kami. ^____^
Jane: Hi Ella. Buti pumasok ka na.
Ella: Siyempre naman!
Jane: Oh okay, bye! Tapos bigla na lang umalis.
Cassie: Wow ah! Bigla na lang umalis. Walangya yun!
Tikoy: Relax lang Cassie ko!
Ella: Sows! Kayo talaga! Ang sweet niyo ah. Tara na nga!
Tammy: Mabuti pa nga! Hahaha!
Tapos pumunta na kami sa classroom. Grabe sa hallway! Nakakatitig sila sa amin. Siguro dahil pumasok na ako. Sikat! Hahaha.
Andito na si Miss Ortega..
Miss Ortega: Miss Dimalanta, your present already.
Ella: Yes Miss. Sorry for my absents.
Miss Ortega: It's okay. So, I think everything's alright already so.. let's start our discussion..
bla..
bla..
bla..
bla..
bla..
[ Fast Forward ]
Uwian na.. Well, hinatid lang naman ako nila Bes. Hahaha! Love nila ako eh. ^_______^
Ang boooring sa bahay. Ako lang mag-isa eh. Umalis si Ate dahil may date daw sila ni Tikoy.. si Mommy at Daddy naman, nasa trabaho. Aish! Ano pwedeng gawin?
Right! FACEBOOK! Haha!
Wow! Ang raming friend requests and notifications. Hihihi.
I was accepting all the friend requests nang nagpop ang window...
???: Hi Ella. musta kana? I miss you..
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sino kaya yun noh!? Hehehe =))
SANA DUMAMI NA FANS KO! Hehehe ^___^
Lovelots! <3
READ. VOTE. COMMENT. ADD TO YOU READING LIST. BECOME A FAN!
BINABASA MO ANG
I'm Yours <3 -KathNiel-
FanfictionSila na ba kaya talaga ang para sa isa't-isa ? Matatawag ba nila ang isa't-isa na "I'm Yours" ?