That Hurts ! </3

4.2K 39 5
                                    

PATRICK's POV

Ms. Ortega : Okay class, I would like you to meet your new classmate ... Michelle Tizon .

  Si - si Michelle ? hala ? Nagtransfer siya dito ? Pero bakit ??? Waaaa ! Ang rami kong tanong !

Ms. Ortega : Michelle, introduce yourself in our class .

Michelle : Hi everyone ! I'm Michelle Tizon 15 years old . I came from St. Jude  High School .. Well, uh .. I hope you guys will be friendly to me .

Ms. Ortega : Okay thank you Michelle . Ahm .. You may sit hmm ... to the left of Mr. Rivero . Okay ?

  AMP ! Sa tabi ko pa ! Ughh ! Minamalas nga naman oh !!! Waaaaaaaaaaa !

Michelle : Okay Miss . *then nagsmile siya sa akin at umupo sa tabi ko. Umalis si Ms. Ortega saglit.*

Ella : Huy Patrick . Kilala mo yang Michelle ? Kung magkatinginan kasi kayo eh parang matagal na kayong magkakakilala .Wait ... Siya ba yung Michelle ? *nagwhisper si Ella sa akin .*

Patrick : Ahh .. Uhh .. Hmm .

Ella : Ano na ? Answer my question .

Patrick : Ah .. Uhh .. Oo ! Bakit ??? Selos ka noh ?! Ayiiiee . Si miss sungit nagseselos ! tahahaha ..

Ella : Patrick, ilang pages ka ba ?

Patrick : Huhh ? Whyy ?

Ella : Ang KAPAL mo kasi ! Ughhh !!!

Patrick : Hahaha ! Nakakatawa ka .. Kailan mo natutunan yan aber ?

Ella : Psh .. Ewan ko nga sayo .

Patrick : Walang masagot ?

Ella : Tse . Tumahimik ka na lang . Psstt . Patrick, yang Michelle oh kanina pa tumitingin sayo !

  Tumingin ako kay Michelle at nagsmile ako sa kanya . She smiles back . Waa .. ENGLISH ? pwes , hindi malabo yun noh ? Diba ? ^^

Michelle : Ahm Patrick . Kumusta kana ?

Patrick : Ha ? Ako ? Okay lang . Ikaw ?

Michelle : Okay lang naman din . Musta mommy at daddy mo ?

Patrick : Okay lang din naman .

Michelle : Grabe ang laki na ng pinagbago mo .

Patrick : Ikaw din ..

ELLA's POV

  Waaa ! Siya pala yung Michelle ? Hmm . Maganda din naman siya . Ayy ang sama ko naman . hehehehe <:] Pero alam nyo, nagseselos ako ng konti ..Hayy naku ! Kainis naman to oh .

Tammy : Bes, anong problema mo ? Kanina lang nag-uusap kayo ni Patrick tapos ngayon wala ka na naman sa mood ?

Ella : Huh ? Wala noh ?! Ano ka ba Bes . haha .

Tammy : Hmp . Plastik yang tawa mo eh . By the way, Bes siya ba yung Michelle na sinasabi mong first love ni Patrick ?

Ella : Uhh . Oo eh ..

Tammy : Selos effect teh ?

Ella : Huy hindi ahh .. Ikaw talaga Bes !

I'm Yours &lt;3 -KathNiel-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon