Mabilis siguro ang oras at ngayon matutulog na ko. Tumawag din pala sila mommy at nag-sorry, dahil hindi daw nila ako nasama. Sabi ko nalang na "ok lang sa akin".
Before ako matulog tinignan ko muna yung Facebook ko. And as usual, madami parin nag a-add sa akin at marami rin naman ang mga nagme-message sakin. First inaccept ko lang yung mga marami akong "Mutual Friends" then pag 20 below dine-delete ko nalang yung request nila. After nun tinignan ko na yung mga massages ko and tinignan ko kung online ba yung mga classmate ko. Ayun walang active sa Group Chat. Tapos pag-nagchat ka naman puro "SEEN & LIKES" ang makukuha mo sa kanila. Nakakainis talaga pag-summer lalo na pag may group chat kayo ng mga kaklase mo. Sabi nga nila "School days- laging active ang GC, minsan Na fa-flood ka pa kahit na naka-messenger ka dahil kung ano-anong topic ang binibigay nila. Minsan sa teacher na kina-iinisan ng buong class, Minsan yung mga kabaliwan na ginagawa niyo, minsan tungkol sa mga plastic niyong kaklase. Tapos sa Summer days- laging on sila pero pag nag chat ka Seen lang ginagawa at muntik na ata maka-abot ng palawan yung likes na pinag-papasahan niyo at minsan naman nag kaka-mustahan at Tapos na. Minsan din may bigla-bigla nalang huhugot at mag-sasagutan na ang iba. At lalo na ang swimming na hanggang group chat lang naman pala". Yan tayo eh.Maka-tulog na nga at maaga pa tayong aasa bukas. (Char!)
***kinabukasan***
Kring! Kring! Kring!
As usual ayan na naman ang alarm clock ko na putak ng putak! 😂
Bumangon na ako and ginawa ko na ang dapat kong gawin. June 1, aasa pa tayo Seanne!Bumaba ako and ganun pa rin. Si manang parin ang nanduon.
Umakyat na ako sa kwarto ko after ko kumain at humiga and nag basa ng Wattpad story. "Like Omygad!!! bakit ngayon ko lang nabasa tong story na tohhhh??? Why? Why? Delila🎤🎤 ahahahha! It's a 2010 book by @IDangs and the title is "Teen Clash" wah!!! For sure Wala ng book nito! Nakakainis naman oh!!" Sigaw ko.
Agad na may kumatok sa akin na maid at nag-tanong kung "ok" Lang daw ba ako. At sinabi kong "OO" at dinahilan ko lang ay mabigla lang ako sa nakita ko, at naniwala naman siya.Ang Bilis ng oras at nag-gabi na. After ko kumain nanuod muna ako ng TV sa entertainment room namin.
Wala akong mapiling channel, then I saw na may audition ng "The Voice Kids" so yun nalang ang pinili ko kasi love ko rin naman ang music. May lalaking mag-o-audition taga ibang bansa ata ang Rinig ko.Pabitin muna po.
Abangan Kung sino. Alam Ko Alam niyo Na. 😂Comment and Vote po. Salamat po.
~Elle
BINABASA MO ANG
His Fan (Darren Espanto Fan-fiction)
FanfictionHonestly, I stop being a fangirl of him since I was 15 years old. Parang kahapon lang sinasabi ko na "Guys Solid tayo" "Guys stay strong" "guys pakatatag" and "guys walang mag gi-give-up. But I was the first one who give-up, being a fangirl of him...