A/N- yow guys!!! Sorry kung ngayon lang makaka-update nag vacation kasi kami, yeah I know it's too late for our vacation trip dahil class opening na for some schools but June 13 pa kami eh, I hope na hindi kayo nahihirapan mag adjust because start na naman ng kalbaryo, jk. Just do your very best sa school and I wanna say na mag a-update ako twice a week, pero try ko Lang yan but this is my promise... every week akong mag a-update, kung napapangitan kayo or nabibitin or naguguluhan sa takbo ng storyang to maari niyo po akong I-contact sa numerong 09********* yan po Salamat. Pero message niyo nalang po ako dito.
Salamat~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~••~•~•~•
Seanne's POVOne whole week just passed by at puro checking of exams lang ang ginawa namin and luckily pasado naman kaming lahat and yung ibang exam naman ni Dolly hindi pa na che-checkan dahil ngayong week palang yung start ng especial examination so pag umabsent pa siya na may ka-walang kuwentahang reason ngayong week hindi na siya bibigyan ng chance na makapag-exam pero kung may sakit naman siya ok lang pero pumasok naman siya kaya wag na natin siyang problemahin.
Bukas na pala yung Semi-Finals ng TVK and manunuod kami ni Gen bukas...ayieeeeee pero hindi ko sure kung makakapag-kita kami dahil siyempre busy siya sa performance niya for the day and baka pagod naman na siya kung after naman ng show ko siya pupuntahan so I better watch and post nalang that I'm there to support him.
Nakahiga lang ako dito at nanunuod sa YouTube, guess what... videos or should I say mga performances ni Darren nung nasa Next Star pa siya and yung mga music video niya like Puppy Love, Luck out of heaven etc. habang nasa ibang bansa siya pero gusto ko talaga yung Puppy Love ewan ko ba pero hindi ko pa naman nararanasan ma In love pero I felt something special while I'm with dondon, yeah don't think to much pero I feel like he's so special to me that I don't wanna loose him anymore pag nakita ko siya I wanna hug him like he does to me everyday and I want him to feel na hindi ko siya iiwan if may problems siya and I would volunteer myself to be his new comfort zone para pag hindi na niya kaya he can talk to me and burst out his pain and the only thing I would do on that time is to hug him to feel that I'm always be here at his side, pero hindi ko pa magagawa yung mga ganyang bagay dahil hindi pa kami nag-kikita and I don't knowl kung paano siya kausapin on the right day/time na tinakda para sa amin.
Habang nanunuod ako ng mga videos niya something came up to my mind ng makita ko yung mga videos niya nung bata siya so I search on the google for his some pics. and siyempre dahil sikat na siya marami na talagang pictures niya ang lumalabas tuwing i-se-search mo yung name niya, dahil nasa world of Internet ka hindi mo maiiwasan ang mga pag re-reveal ng mga photos kaya may mga epic pictures din siya pero nakita ko yung totoy days photos niya siguro mga nasa 6 years old siya that time and he looks like Dondon talaga lalo na sa pic na to. Yung bao hair, kayumangging kulay ng mga Filipino, his lips, mouth everything looks like Dondon pero naniniwala ako na dito sa mundong ginagalawan natin 6 kayong mag kakamukhang-kamukha na nabubuhay siguro pag namatay yung isa meron na naman nabubuhay na kamukha namin so I'm sure na kamukha lang niya si Dondon. I should sleep for tomorrow nalang kasi, dami tuloy pumasok sa utak ko...
"Seanne Bangon na" kalabit sa akin ni manang
"Hmmmm... manang 10 minutes" sagot ko
"Aba't anong manang, anong 10 minutes ka diyan, bangon na" inis niyang sabi
Wait hindi pa naman ako kinakausap ng ganyang tono ni manang ah, pero hayaan nalang nga
"Ok, 5 minutes nalang, let me rest manang" sagot ko
"Manang ka ng manang, hoy Seanne Conception wala ka bang balak gumising? Tirik na tirik na po ang araw at nakahiga ka pa diyan. Jusmiyo alas-onse na ng umaga at natutulog ka pa rin" inis na bulyaw na niya
BINABASA MO ANG
His Fan (Darren Espanto Fan-fiction)
FanfictionHonestly, I stop being a fangirl of him since I was 15 years old. Parang kahapon lang sinasabi ko na "Guys Solid tayo" "Guys stay strong" "guys pakatatag" and "guys walang mag gi-give-up. But I was the first one who give-up, being a fangirl of him...