Chapter 21

13 1 1
                                    

Seanne's POV

"Sorry guys..." post ko sa Facebook ko na nagpagulo sa isipan ng iba, hahahaha that was an act.

"Hala ate Bakit?" Sabi nung isang nag comment so sinagot ko na

"We don't have enough time para sa VG niyo, sorry 😞"

"Ok Lang yun ate"

"May next time pa naman siguro para sa VG"

"Siguro pag nagpa-VG kami, Baka phone na namin gamit sa VG kaya hindi nagka-chance kahapon... ok Lang yan ate"

"Hope you'll understand guys... I'm really sorry, Pero sabi ni Darren abangan niyo nalang daw yung pambawi niya sa inyo sa Instagram post niya mamaya." Sabi ko habang nag-pipigil ng tawang nagta-type sa mga comment reply nila.

"Sige po" matatamlay na reply nila. Sana hindi sila magalit sa akin pag pinost na ni Darren, I just them to be surprise.

May nag-appear na bagong notification sa phone ko at yun ay galing sa IG saying na may new DM sa akin so tinignan ko yun at boom! GC yun na bago at gawa siyempre ni ate Love, luka talaga at talagang andun sila Darren and to add with that andito rin sa GC yung tatlong hindi nakasama. Pag-kauwi ata kagabi nila Darren and JK ay isa-isa nilang finollow yung mga account namin, that's because of friendship I guess.

Lovelyme- hey guys!!!

Chloe_pascua- why I am here?

Liannn- Me too? Can someone explain to us why we are here?

ChescaGarcia- common sense guys, maybe we are part of their gang. Gosh! You should observe first the people in the GC.

Darrenespanto- Hi guys? Good morning.

Liannn- Oh Gad!! Is that the real account of Darren?

Chloe_pascua- obviously...

Seanseanconcep- what is happening?

Chloe_pascua- seriously? Try to be an observant daw kasi

ItsGenRestua- So here we are umaariba na naman ang pagka-bipolar ni Chloe Pascua...

Chloe_pascua- it's that a joke Gen? Do I need to laugh?

Seanseanconcep- cheer up Team!

Chloe_pascua- and here we go again. Hi peacemaker!

Liannn- what's happening to you Chloe?

CheskaGracia- she's definitely have a bad day.

Chloe_pascua- definitely...

Seanseanconcep- make kuwento!

Liannn- yeah right

Chloe_pascua- it's a long story to tell.

CheskaGarcia- then make it short.

Chloe_pascua- mom and dad wants me to go to Australia for good.

Bryani- you mean dun ka na titira?

Lovelyme- seriously Bryan? Pagkatapos ng kaewanan ni Brylle kahapon, ikaw naman.

BrylleContext- seriously Love? Nagtatanong kaya siya. Mind to respect his question.

Lovelyme- Ayan ka na naman Brylle. Like duh, uso kaya mag back read.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 18, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

His Fan (Darren Espanto Fan-fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon