chapter 11:

113 2 0
                                    

Update npo ulit .. :>

comment nman po oohh.. ok pa pu ba ung mga pangyyri ? hehe .. :)

----------------------------------

Afternoon session n .. haist kgutomm huh .. di kc ko nkakain ng mtino knna ee pno ba nmn may dmting .. ang kinaiilangan ko sa lahat .. bkt kelngn cia prti nktbi skin e ilang nga ko s mga lalaki aist ...

" Good afternoon students .. ! kmsta ang snacks nyo .. nabusog ba kyo ??? "

" HINDEEEEEEEEE " sigaw nmn ng mga kklase ko ..

" Bkit nman hndi ? ang sarap srap ng snack ee.. ikaw bkit di k nbusog ?? " tnong nia sa isa kong kklase...

" Busog nman po e.. kaso di sa pumbra kndi sa pnulak nakailang ihi n nga ko e! .. hehehe "

" heheheheheh ayos yan ! " sigaw ng mga kklase ko ....

" Ikaw nman mysterious boy .. antahimik mo yta ah , nbusog kba ? "

" Busog n busog po, sino ba nmn di mbubusog kung ksma mo yng mhal mo, kumbaga sa math problems e solve na solve n :) " sabi nia sbay tingin skin at kindat.. Tipaklong tong lalaking to anlaks mang-asar .. sinbhan ko ng tgilan n ptuloy pdn .. pwes cge sskyan ko yang trip mo ... Mkhang nkta nman ng facilitator n ako ung kinindatan nia ...

" Oh .. i smell somethin ..... FISHY ? " sabi nia sabay lapit skin ..

" Hi mis beautiful .. wats your name again ? "

" Jae, ---- Jaena po.... " pautal kong sbi .. kaimbyerna tlga ee.. nanahimik nko dito ako pdn nkkta.. tsk///

" So ikaw nga pla ung ksyaw ni mysterious guy knna? "

" Yea ... "

" at ikaw din ung kinindatan nia knna dba ? " sbi nia n may nkakalokong ngiti..

" ay hindi po ako un ... si /------ siya  ppo un .. jan po kc nanliligaw yan si wong ee .. " sbi ko sbay turo sa isa kong kaklse n di gnon kgandahn.. kala mo ah kaw lng may kya nian .. pwes tgnn m pra tantann m ko ..hmp ..

halatng ngulat naman sia . .. Kinindatan ko na lng para mkisakay ...

 maloko din kc tong isa nto ee. alm kong type nia si wong kya ayan ibgay .. hehehe : )

" Tama yon faci .. ako nga ung kindatan nia ..dba wong ?  " sabi nia n may ngiti sa labi at ngflying kiss pa kay wong ..

" o ayan saluhin mo ha iyong iyo uyan :p "

Ang gnwa naman ni wong .. nag-act n tintaboy ung flying kiss .. loko tlga to eee.. ansamaa ng ugali ..

" Ocge cge tma na yan .. tska n yan .. andto tau para mtulungan kau to know urself more.. ang first part ay isa isa kaung magpapakilala infront ... pero !! .. excting to kc...papatayin lahat ng ilaw at di ipapakita yong mkha nio at ! may isa pang at .. di nyo ssbihin yng pngalan nyo ha..tndaan nyo yn.. lahat kayo ay pipikit at wlang dapt n nakamulat dhil kng hndi ay may consequence ult n hhrapin ok ba yon sa inyo guys ? "

" e sir , wla naman bang mangungulbit smin dito n mkkpagpamulat smin ? " tnong ng mloko kong kaklse ..

" Hehe ... ayan isa pa yn .. totoo lhat ng nririnig niyo tungkol s mga retreat house.. ang alm ko lng kse e dmdlaw lng sla kpg d smusunod ung students sa mga instruction n bnbgy s knla kya kung ako sa inyo e smunod nlng kau .. ok start n tyo ... " pagkasabi nun, nmaty n lahat ng ilaw. ..

isa isang ngsityo ung mga mlalakas ang loob ... grbe nman kse ee... sno b may gsto ng gnto ... kng d lng to about s school nku ... auq ng mga gnto ee..

after 30 minutes.... 5 nlng kming ntitira 

alm ko dhl binibilang ko cla at kilala ko ung boses n d pa ngsasalit/...

kami nila yesha, ianna, jaina ako at c WONG ?

tipaklong khit kelan tlga tong lalaki n to ee...

pero salamat nman ksi nauna n sia sami .....

" Hello ... Im the one whose the facilitator called mysterious guy .. yea maybe he' s right to that point, i only mingle with women .. i dnt know pero malapit ang loob ko sknla.. cgro dhil ..... " nagpause cia dun bkit kya ...

" Dhil .... my mom died nong pinganak niya ko ... sbi ko nga bkit di nlng prehas kmi o kya ako nlng ung kinuha ee.. tutal nhhrapan dn nman ako ... "

" Nhihirapan ? " tnong k nlng s srili ko ..

" by the way tma n un s kwento k in my own persnal life, i kinda snobbish ... snob ako s mga taong alm kong wlang ggwing matino skin .. i dnt knw, yea its true n chikboy ako, playboy ... pero theres reason behind dt at kng ano un .. ay akin nlng ... i do make friends with those people n alm kong s huli ay pahahalghan ako, kht chikboy ako, kpg ngmhal ako ay totoo ... mrmi cla pero s ngaun ay wla p kong nkktang babaeng mmhalin ko hbng buhay ... yun lng thank u .. " pgktpos nun ay naupo n cia.. may mga naglalarong tnong sa isip ko pero sinarili ko nlng ... alngan nman na itnung ko sknya un nu..

nakooo pow .... smunod n mga kybgan ko dhil alam nilang ngpapahuli ako s mga gntong bagay .. e sa mhiyain ako ee.. nu mggwa ko dba .. hehe :D ..

ayan ntpos n cla ...

sunoood n ko ..

" pls lord help me.. help me.." sbi ko nlng s srli ko ...

" Hello.... all i can say about myself is dat.. i do take seriiously about my studies, i have my mom at my side alwys to help and guide me through bad and good times,.. my dad is in abroad, bhira lng ciang umuwi smin but i knw nman n pra smin ung gngwa nia .. pinakathing n alm kng pinakaiiba k s inyo ay ... ilang ako s khit sinong lalaki ... un lng thank u .. " sbi ko sbay dali dali n kong umupo ...

" Alryt !! we are alrdy done !! you may now open your eyes .. "

tpos minulat nnmin ung mga mata namin.....

pagkatingin ko kay wong ...

O_O ..

bkit prang namumla ung mata nia ??? "

halaaaaaa...

may nsabi bko

?

aist bat ba ko nmomrblema e buhay nia yan hmp........

------------------------------

comment pls ?

tnx :D

ev.. :>>

Unexpected Love :>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon