Chapter 6:

173 3 0
                                    

 ...................................

 " Pano k nkapsok dito e nwwla nmin ung susi ? " tnong ko sknya n hbng sia nktitig lng skin hbng hawak hwak ung doorknob...

" huiiiii ! "

" oh ? "

" sbi ko pno ka nkpasok ? "

" edi binuksan tong pinto .. "

" ou nga nman.. i mean pno mo nbuksan ung pinto ? "

" edi piniiht ko ung doorknb.. "

" tipaklong nman ooh... pno nga e nwwla nga nmin ung susi? nasau b ha ? nasau ?? "

" malamng... alngan mkpasok ako dito ng wlang susi dba ? hehe "

" Haaay slamat naman akla ko kc nwla ko na ee , "

"Oh ano pang hninhnty nyo pasok na... "

" oo cge slmat .. " sbi ko at sumund nman skin c iana pgpasok ..

" Ianna ayoko sa may pnto at ayaw ko dn mlapit sa bntana ha .. " sbi ko kay ianna hbng nmimili ako ng puwesto ko ...

" Ianna ! dito nlng ako s gitna ha? kaliwa ko ko ikaw tpos sa knan c ... "

" ako" sabat naman ni hae-wong hbng nilapag n ung gmit nia s knan ko ,,

" Ah hndi! c ano jan c yesha tpos ktbi nia si jaina kya dun ka sa dulo pwd ba ?? "

" ayoko .. tuloy tuloy pdn sia pgayos ng gmit nia..

" ee sige n dun kna sa dulo lalaki k nman dba ?? " pgmmkaawa ko.. siempre no frst time ko mktabi ng lalaking di ang papa ko hmp..

" ayoko nga sabi e.. bkit ayw mo ba ko mktabi ? alm mo bng swerte ka kc wla kang khirap hirap n mktbi ako .. "

" pano nman ako nging swerte aber ? "

" andaming babae ngkakandarapa mktbi lng ako no.. "

" well di ako tulad nila kya dun kna sa dulo oooh.. " pagmamakaawa ko sknya .. siyete naman kc antagal nung dlwa bgo bumlik .. si ianna nman aun busy kktx sa knyang lovverboy hmp ..

" sabi ko ng ayoko e... wag kna mkulit phinga n tyo antok nko wg kna maingy ok ? " sabi nia hbng pupwesto n dun sa kma pra himiga..

Sbay psok nman nila yesha at jaina...

" Ui pano kau nkpasok e kamo nwawala ung susi ? niloloko m yta kme e npgod kmi kakahnp kya ! "

" ah eh, kc nkha pla ni hae-wong ung key kya aun... "

" gnoon ? useless pla pgod nmin hmp ! "

" ui sorry na... di ko nman alm e.... "

" ok cge bsta penge chips ha hehe :) .. anong pwesto ntin pagtulog ? abaa/.... tama ba ung nkikita nmin ?? " sabi nila habang nktingin sa puwesto ni hae-wong kc ung gmit ko nsa bed n ktbi ng kay hae-wong ...

" EE kse nman antgal nio ! ayn tuloy ... "

" ngeks kslanan p nmen un ? "

" oh hndi na.. pno yan dun kayong dlwa sa dulo? ayw kc mgbgay nitong lalaki dito e.. "

" ocge ok n yan.. mkhaa namang anooo e.... " sabi nia yesha hbng may pang-asr n titig...

" YESH ! tumino ka huh auq niang iniisp mo ! "

" oh bkit may sinbi b ko?? ayiiiee... msydong advance k mgisip huh iba n tlga pag matalino e... " sabi nia sabay kindat skin at pumunta n dun sa pwesto nila ...

C hae-wong nman ayon mkhang ngtutulugtulugan at nkiking p yta sa usapan nmin ...bingyan lang kmi ng 1 hour pra mgpahinga tpos pg tumunog n ung bell ibig sbihin start n ng session .. ntulog kming 5 sa kwarto n hlos prang angtgal yta... preprehas kming ansarap ng tulog... un ang akala ko nang..................

" Jae, Jae gising na session  n ntin ui gsing na... " sbi ng isang lalaki n akala ko sa pnginip lng.. angwapo kc ee....

" oooohhh... " hirit k pero nkpikit pdn ako.. kala ko kc panaginip lng e..

" wui !!! gising na taung dlwa nlng nandto ooh.. mppglitan tayo nian ! " sbi nia hbng inaalog-alog ako ...

" HOYYYYYYYYY !! "

ouuuc skit ng tenga ko.. lumbas n yta lahat ng tutuli ko sa lkas non kya npabangon ako ..

" Ouch.. skit... sino ba ung sumigw ha? " sabi ko na tintgnn ung mga kma ng ksma ko pero halaaa wla sla... c hae-wong lng nndto ..... npgtripan cgro kmi .....

" Ako antgal mo kc mgising ee.. "

" anskit kya ! "

" ooh sorry n.. kse late n tyo e, nlate dn ako ng gising e d nman tyo gnsing ng mga kybgan mo .. " Pgpapaliwanag nia...

" haist.... pingkaishan tyo nun ... " sabi ko at lumabas n ng kwarto ....

Pagdating sa session rooom ... ngaulat silang lahat .............

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

comment nmn po  ohhh...

Tnxmuchh

ev :>>

Unexpected Love :>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon