Kung ok lng po s inyo readers ng unexpected love ay magiwan khit tig iisang comment ..
swear ... malaki po ang maitutulong niyon ..
Mraming slamat ..
:>
----------------
Wong' POV ..
Ang aga aga knina insar ko kgad c jae .. e sa wla akong mgwa e at cia plng nman kc ung gising edi sia npgdiskitahan ko hehe ..
alm kong tpos n ciang mligo nung time na un dhil inalis nia n ung lock ng pinto ng c.r e, kya pmsok ako kc ngtataka ako kng bkit di pa cia lumalabas .. nkita ko nman ciang may mga kinukuhang gmit .. ang fresh niang tignan khit nktlikod plang .. ang kasoo akala ko kc bgla n ciang haharap un pla kukunin lng ung tuwalya ayan tloy wla kong ngwa at knwari bgla ko nlng ciang ginulat.. natuwa nmn ako dhil ngwork ung gnwa ko hehe.. ewan ko ba sa babaeng un, tuwang tuwa akong inaasar cia e.. di cia ktulad ng ibang babae n kpg inasar mo e kng ano na kagad ung iisipin ..... pgkakita nia skin alam kong nglat cia dhil may sinabi ciang mblis n salita n sunod sunod... di ko nmn naintindhan dhil pgharap nia skin bgla e ntulala ako .. ewan ko ba .. prang pnginip ang lhat pero hndi ... alam kong ngyyri un ng totoo ..
alangan mgphuli akong nptitig sknya dba? edi as usual inasar ko nlng ulit .. tuwang tuwa ako nung insar ko cia na sinarhan ung pinto at nung maghuhubad n sna ko .. promise.. di cia maitsurahan sa pula ... cgro kinbhan dn yun.. nptigil din kc cia e.. kaso ang pingtataka ko kung bakit bgla ciang tumahimik nung nsabi kong baliw ako sknya .. ewan ko dn kng bkit ko nsabi un e.. cgro sama ndin sa trip hehehe .. ayun, dt time nagtaka ako dhl bgla yta ciang lumungkot? tumhimk kc sia e tpos prang bglang lumyo ung isip .. itatnung ko n sna kng ano ngyri kso wla e.. pinangunahan ako ng kaba ..
kya ayun npunta nnmn sa asar .. kaso prng di ngwork dhil bgla nlng ciang lumbas ng c.r, at bgo un bgla nnmn ciang sumigla.. ang gulo nia nu ? prang panahon lng papalit palit ng mood hehehe ...
Hinintay ko cla sa table ng dining room, nung ksma n nia sila ianna ay prang ang tahimik nia pdin .. di ko alam pero prang nkramdam ako ng pag-aalala ? cgro ay dhil dla ndin ng nguilty yta ako sa gnwa ko knna dba? .. pero hndi e, wla nman ako gnwa insaar ko lng nmn cia e.. pero bkit gnun? bkit prang ang laki ng epekto sknya ? tskkk ... binati ko cla preho pero c ianna ung sumgot skin .. cnimulan ko nnmn ciang asarin kc baka skaling kpg sa praan n gnun e mgbgo nman ung mood nia ..
Bsta naiilang kc ko ng nakikita ciang tahimik, malungkot .. di kc ako snay e.. di nman cia gnun ... naiwan cia sa table dt time .. kumukuha ako ng pgkain ko muna sna tpos kukuhanan ko cia kaso nkita kong ngmamilo lng ata? kya ayun nilapitn ko .. ginulat ko nnmn .. at aun ngwork nga kso prang lalong nglit e.. asarin ko b nmn n meron cia e.. hehehe .. pero promise tlga di ko alm kng ano ung tumtkbo s isip nia .. ksi kahapon ok nmn e, kumakain nmn cia... pero ngaun milo lng .. kya ko nga cia tnnung kng bkit di pa kumkain e, bka kc malipasan .. tskkk .. bat ba ko ngkecare? ..
tskk .. erase erase ....
Andto n kmi sa Session hall pra sa last session .. as usual kya nga session hall e dhil dto ng sesession dba? hehehe .. :>
May mga pinsulat lng na mga ntutunan .. ung mga gnun .. gnun nman tlga after dba .. khit nga s klase natural un .. d na nagsawa tsk..
Ntpos un. .snadali lng nman at wla ng masydong gnwa.. pinapunta n kmi sa bwat room namin pra mgayos na .. kaso pgkarating ko sa room ...
Bkit prang wlang tao ?? .
May narinig ako ...
mga kaibgan ni jae ?
asan n ung mga un ..
hanap ...
hanap ...
Ayun ..
BINABASA MO ANG
Unexpected Love :>
RomanceAno kyang mangyayari kpg na-fall in love ang isang playboy sa NBSB girl ? Paniniwlaan kya cia nito o kaylngan nia pang patunayan ang sarili para lng matanggap nito? Please read, vote, comment and suggest to my frst story ! Tnx much .,,. ev :>>