18 - Sủng Ái Trong Truyền Thuyết

3.8K 243 47
                                    


Author's Note: Lâu lắm rồi mới quay lại đọc ngôn tình, không khỏi hoài niệm cái thời bị soái ca ăn mòn trong máu, tự dưng bật ra suy nghĩ: "Syaoran nhà tui mà nói mấy câu kiểu này cũng soái lắm chứ"

  List Truyện cho bn nào muốn tìm đọc "hàng thật"

1. Bạc Cận Ngôn - Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến

2. Tiêu Nại - Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

3. Mục Huyền - Độc Quyền Chiếm Hữu

4. Mạnh Hi Tông - Kiêu Sủng

5. Hạ Hoằng Huân - Hạnh Phúc Không Bắn Không Trúng Bia

——————
1.

Vào một tối đẹp trời nào đó, cô vợ nhỏ của giám đốc Syaoran tựa đầu vào vai chồng thỏ thẻ: "Syaoran-kun, có phải ai rồi cũng khác hay không?"

Syaoran bật cười, xoa đầu Sakura đầy vẻ cưng chiều: "Có lẽ thế" Đoạn vươn tay choàng qua vai cô nàng, thu hẹp khoảng cách giữa cả hai: "Nhưng Syaoran chỉ yêu mình Sakura thôi."

"Thật chứ?" Sakura ngẩng đầu, nhìn thẳng vào mắt của Syaoran như vẫn còn đang nghi ngờ rất lung.

Syaoran dịu dàng đặt lên trán cô nàng một nụ hôn, thì thầm: "Anh hứa, bằng cả sinh mệnh và trí tuệ của mình."

Dưới ánh trăng, một khung cảnh viên mãn.

2.

Sakura cuối cùng cũng chịu trở về sau hơn hai tuần thăm nhà ở thị trấn Tomoeda.

Tokyo sau hai tuần nắng nóng oi ả cuối cùng cũng xuất hiện một cơn mưa mát lạnh.

Sakura thấy Syaoran đứng trầm ngâm trước khung cửa gỗ, không khỏi tò mò bước đến, đưa cho cậu chàng tách ca cao nóng: "Anh đang rất vui?"

"Ừ" Syaoran nhìn Sakura dịu dàng, đoạn ngước lên ngắm làn mưa nhảy nhót ngoài hiên, môi cong lên nụ cười viên mãn: "Anh đang nghĩ, em vừa về đến, thời tiết ở đây trở nên đẹp hơn" 

3.

Sakura xúng xính trong bộ váy trắng xoè, chân mang giày thuỷ tinh, hớn hở chạy đến trước mặt Syaoran, hứng khởi hỏi: "Syaoran, anh thấy em mặc thế này đẹp không?"

Syaoran xoay xoay cây bút, nhân lúc Sakura không phòng bị, dứt khoát vươn tay kéo mạnh cô nàng ngã vào lòng mình: "Em không chỉ là người vợ, bây giờ em là công chúa của anh"

4.

Sakura lúc rảnh rỗi thường nằm gọn trong vòng tay chồng nũng nịu: "Syaoran, anh thích em từ lúc nào thế?"

Syaoran vươn tay bấu nhẹ gò má cô nàng, không giấu được nét cười trong đáy mắt: "Anh không nhớ. Chỉ biết khi thấy em và người đàn ông khác khiêu vũ, anh lại ghen tỵ"

5.

Sakura đặt tờ báo xuống bàn, vô thức nhìn lại bản thân từ trên xuống dưới: "Nhan sắc của phụ nữ khi mang thai thường sa sút. Phát phì này, nổi mụn này, Syaoran, lúc đó anh còn yêu em nữa không?"

Syaoran đặt cây viết trong tay xuống bàn, bước đến đứng đằng đối diện, cốc đầu cô nàng một cái rõ đau: "Nói linh tinh" rồi hắng giọng ra chiều nghiêm túc: "Mẹ của con anh vĩnh viễn là bảo bối xinh đẹp nhất."

[Syaoran x Sakura] [OOC] Có Những Ngày Như Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ