PROLOGUE

2.1K 37 0
                                    

destiny

soulmate

true love

kismet

heart strings

flames

ilang lang yan sa mga salitang very common pagdating sa LOVE old terms , old school na mga salitang konektado sa love..

pero kahit na super new generation na tayo ngayon marami parin ang naniniwala sa mga yan.

yung tipong salitang...

" Baka hindi pa dumating si Mr. Right "

" Kapag lumingon ka ikaw ang soulmate ko "

" Hindi ko na talaga siya pakakawalan kase we are Knotted and Tangled by Strings "

" Lord ikaw na bahala sa nararamdaman ko para sa kanya sana siya na nga "

ilan lang din yan sa mga salitang palagi nating naririnig sa mga kaibigan nating hindi pa nahahanap ang pag-ibig nila,

yung binibigay sa tadhana ang love story nila,

yung grabe na kong nagmamahalan at yung naghihintay na ang dyos ang gumawa nang love story nila,.

eh saan ba ako sa mga yun?! 

ngayon i know na nasa Naghihintay pa ako

but i never thought that my simple life would possibly turn into a SUPER DUPER BIG TIME DISASTER...

AKO si KATHRYN BERNARDO at the age of 22 im still WAITING and LOOKING for MR. RIGHT ?

AKO is DANIEL PADILLA i fell inlove with a girl who's keep on WAITING and LOOKING for MR. RIGHT until something happened and changes everything..

namatay at naging multo.

 nagising ako sa isang KAHARIAN na puno nang PUSO...

im on a mission, Mission ill never expect to happen.

I need to cut those strings connected with the girl i love BUT HOW can i cut those strings

 when im just a PLAIN GHOST.

---------------------------------------------------

Read and share this story about ROMANCE,FANTASY,HORROR,and COMEDY=)

ALL THE HAPPENINGS IN THIS STORY HAVE NO EXISTENCE WHATSOEVER OUTSIDE THE IMAGINATION OF THE AUTHOR, ALL THE INCIDENTS ARE MERELY INVENTION. 

STRINGSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon