i freezed, i was speechless and i was trembling and i dont know why? Bakit nga ba? porket namiss ko ang boses niya? ganito na agad? porket hindi na niya ako maalala ganito
na agad ang reaction ko? i calm myself to act civil,.
ako: okay,.!
parehas kami nang inorder, nagsimula na siyang kumain at nagpatuloy na rin ako sa pagkain,. tahimik lang kami pero mayamaya,.
dj: parang iba ang mood mo ngayon? may masakit ba sayo?!
Oww? nahalata niya?! trip niya kaya ako ngayon?!
ako: aahh wala,. masama lang ang gising ko,.!
dj: Or maybe hang over yan,?! grabe ang wild mo pala noh?! at ang galing mo paring sumayaw.,. I just wanna feel this moment, !
OMYY,?! nandun siya sa bar,?! shit..! napatingin ako sa kanya pero to my surprise pangangasar ang nakikita ko sa mga mukha niya, Okay Trip niya ako,.!
ako: you were there?!
Dj: yes and i saw you kissing torridly with Dominic,. how does it feels,?! anong lasa?!
Sh*t to?! binabastos ba ako nito?! ke aga aga ganito ang sasalubong sa akin?! bwesit na lalaking to'.! pero imbis na magalit ako i calm myself again,. and said,.
ako: it really taste good,.! you should try it sometimes with ........
pinutol ko ang pagsasalita para mag isip,.pero nagsalita na siya bago pa ako nakapagsalita,.
dj: With you?!
ako: No with DOMINIC.!
dj: are you saying that im a gay?!
ako: No ikaw lang may sabi nyan,.!
nagpatuloy ako sa pag inom nang coffee ko, samantalang siya tulala lang ewan ko kong saan siya nakatingin bahala na siya,. mayamaya nagsalita na siya,.
dj: do you wanna go somewhere with me?!
napataas yung kaliwang kilay ko, why would i go somewhere with him?! klarong klaro ang sinabi ni janella sa akin na he only remembers you as a friend who break his
BINABASA MO ANG
STRINGS
Teen FictionDANIEL died because he ACCIDENTALLY drink the MURIATIC ACID he doesn't mean it, he was drunk and depressed because of Kathryn, Check out how Daniel pass on a mission made by GOD OF LOVE from LOVE KINGDOM :) WITH NOT SO SEQUEL (read SHE IS ANDREA)