Hi :) I REALLY NEED YOUR HELP GUYS sa mga nagbabasa pa nito, paki comment naman kong ano ang masasabi nyo sa flow nang story ohh? yun bang nalilito ba kayo or okay lang ba? yung mga ganung bagay,. IM NOT SURE kase sa mga updates ko dito,.! please!? AASAHAN KO ANG COMMENTS niyo sa CHAPTER nato about the flow of this story! OKAY?! thank you and god bless!
DEDICATE this CHAPTER to KYEZZDIANNE26 :)
how's life girl? bat wala ka nang paramdam?
-------------------------------------------------------------
" KATHRRRYYYYYYNNNNN "
sigaw ni julia na nasa baba,. haaay nako talaga yung babaeng yun kung maka sigaw talaga wagas,. bago ako lumabas nang kwarto tinignan ko muna ang lalaking mahimbing na natutulog sa aking kama,. Oo sa aking kama ilang araw na din kaming palaging magkatabi sa pagtulog,. hindi naman ako natatakot dahil wala naman siyang gagawing masama sa akin,.
ayun bumaba na ako at naabutan ko si Julia na nasa labas na nang bahay,. nagmamadali may meeting kase kami ngayon sa head daw nang reunion namin, Oo may reunion kami sa batch namin kamakailan lang sila nagpadala nang email at yun nga ngayon daw kami mag eelect nang officer sa batch namin to officate the said reunion,. naalala ko si DJ, kung buhay pa kaya siya sasali kaya siya sa mga ganitong bagay? kung buhay pa kaya siya ganun pa rin ba kaya ang itsura niya?
nakarating kami sa meeting place namin at nakita rin namin ang ilang ka batch namin, ilan sa kanila walang pinagbago, ilan din sa kanila masyado nang maarte dahil siguro sa may ipagmamalaki na sa buhay,. yung ilan din happy na sa married life nila,. nakita ko si Lester,Katsumi,JC,Seth at Enrique,.
enrique: Look who's here the beautiful Kathryn Bernardo and her chubby friend Julia montes,.! HAHAHHA
inirapan lang siya ni Julia, tsaka nakipagbeso beso nila JC,.
ako: Ohh les?! balita ko youre getting married, at ikaw rin Kats?!
lester: Oo nga ehh hindi ko pa sana sasabihin sayo surprise nga, dahil ikaw ang dahilan kung bakit nagkakilala kami ni Liza,. i super thank you talaga kath,. nahihiya nga ako sayo dahil dun sa nangyari,.!
ako: Sus ano ka ba naman okay lang yun, at no offense hindi naman talaga kita gusto HAHAHHA,.
kats: HAHAHHA grabe wala ka paring pinagbago kathryn ,. grabe parin talaga ang standards mo,. ! HAHHA
haaayyy kung alam niyo lang guys naging parte talaga ako sa paghanap nang one true love niyo,,.
JC: so kath, may boyfriend ka na ba?!
BINABASA MO ANG
STRINGS
Novela JuvenilDANIEL died because he ACCIDENTALLY drink the MURIATIC ACID he doesn't mean it, he was drunk and depressed because of Kathryn, Check out how Daniel pass on a mission made by GOD OF LOVE from LOVE KINGDOM :) WITH NOT SO SEQUEL (read SHE IS ANDREA)