Chapter TwentyThree : LAST CHAPTER.

1K 28 8
                                    

Bigla bigla nalang akong nag last chapter sa STRINGS pero sa mga disappointed dyan may SEQUEL to yeheey! HAHAHHA sabi ko eh! 

thanks you for reading STRINGS! 

-KIM ♥

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Gising ka na pala kath?" sabi niya sabay lapit sa akin sa kama, naguguluhan ako kung bakit siya ang nandito i was expecting for Julia or mommy or relatives ko pero Daniel? i wasn't expecting this moment, at tsaka saan ba ako? nasa bahay niya ba ako? anak niya ba ang batang to sa picture? Ugh, sumakit yung ulo ko lalo..

"Ohh, wag kang masyong mag-isip makasama yan sayo, here drink this.." binigyan niya ako nang isang basong tubig at isang capsule,Gosh ano ba kase ang ginagawa ko dito bakit nandito si Daniel, bakit siya ang nandito?! saan ba kase sila Julia? si mama at papa? dumalaw ba sila sa akin sa hospital? bakit hindi ko napansin na dumalaw sila,.

Shunga ! ngayon lang pala ako nagising.!

" Okay na ba pakiramdam mo? masakit pa ba ulo mo? Kath magsalita ka naman?" OMG! kung ito na ang sinsabi ni Janella na time will come ill grab it na talaga hindi na ako magpaliguy liguy pa, ito na yata ang ginawang way ni eros para mapalapit kami uli, at tsaka naalala ko na palagi daw siyang nanaginip sa akin yun ang sabi ni janella sa akin habang hindi pa ako nagigising,

Oo palagi siyang nasa diwa ko, palagi niya akong kasama , akala ko nga patay na ako at ako ang papalit kay Daniel , pero hindi pala kaya daw ako hindi pa nagigising dahil daw yun sa mga itinurok sa aking kung ano ano,. hinawakan ni DJ ang kamay ko tsaka ngumiti and DAMN, his  smile is literally the cutest thing ive ever seen in my life kaya hindi ko napansin para na pala akong timang na ngumingiti din,.

" Are you okay?! " sabi niya kaya ako nabalik sa katinuan,.

" Ahhh yeah im okay teka why am i here? " 

" i voluntered mas safe ka dito, kase on going pa rin ang kaso nang akyat bahay gang na sumalakay sa bahay niyo delikado na baka balikan ka niya," 

" Ahh okay so okay lang ba na dito muna ako? baka nakakaabala lang ako,.?"

STRINGSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon