Chapter Twenty : Explanations & Consequences

658 27 2
                                    

Dahil sa sobrang busy ko these past few day nakalimutan ko tong i update , may mga bagay kase talaga na dapat nating unahin bago ang sariling masiyahan, kaya sorry dahil natagalan ang pag update ko nito, :) sa nagbabasa naman nang I DO pasensya na din po konting hintay nalang muna natin okay?! 

Salamat :)

------------------------------------------------------------------------------------

Kathryn's POV

 

 

WHAT THE HELL HAPPENED HERE? and WHY ARE YOU ALL HERE?! 

 

 

 

sigaw ko sa naabutan ko sa sala namin, gulo at basag ang mga ibang frames na nakadisplay,. bwesit tong mga to' si Julia naman naka peace sign lang sa akin,. hindi na nga mapahinga ang utak ko sa kakaisip tungkol sa mga nangyayari sasabay  pa tong mga to'., wala man lang nagsalita sa kanila even Julia and Dominic didnt say a word,.! bumaba na ako para lapitan sila.. DJ is here, Katsumi, JC , Alex, Lester , and Enrique,.. it seems like nag iinuman sila dahil sa mga boteng nakakalat sa mesa nang living room namin,. 

 

 

ako: ANO? MAGSASALITA BA KAYO OH HINDI?! TANGINA NIYO NAMAN MAG-IINUMAN LANG KAYO DITO PA SA BAHAY AT MAGKAKALAT PA?! BWESIT,.! 

 

 

napatingin sila sa akin, nagulat dahil sumigaw ako sa harap nila, eh sino ba namang hindi magagalit ? puyat ka dahil hindi mo mabigyan nang sagot ang mga tanong mo , puyat ka kaya gusto mong matulog the whole day pero hindi ka makatulog dahil ang iingay nila sa baba, pagbaba ko ayun nagbasagan nang mukha, nasira pa mga frames, at dito pa nag-iinuman eh okay lang naman mag inuman sila sa bahay basta't wag lang magbasagan nang mukha at magkalat,. and NO ONE CARES TO EXPLAIN IT TO ME WHAT REALLY HAPPENS?! MY GOOODDD,.!

 

 

 

humarap si DJ sa kin na tila may isang malaking kasalanan ako sa kanya,.nakakunot yung noo niya tsaka lumalaki ang eyebugs niya,. 

 

 

dj: TOTOO ba?! 

 

 

 

ako: anong totoo?! 

 

 

 

sheyt,. naalala niya ba ako? did he remember a thing nung hindi pa nabubuhay ulit?! yung mga sinabi niyang hindi nagpatulog sa akin?! yung mga gabing magkatabi kami sa iisang kama?! yung muntik na niya akong mahalikan dahil gustong gusto niyang gawin yun sa akin, pero kahit ayaw ko, hindi pa rin ako nakakapigil sa kanya? yung sabay tumitibok yung puso namin kapag magkasama kami?! haaaaaayyy..

 

 

 

dj: Totoo bang ka live in partner mo siya?! 

STRINGSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon