Date Posted: May 12, 2016
Deadline: May 19, 2016Hello, ulzzang members! Since I posted the official members, nag post na rin ako ng pairings natin! I hope you'll enjoy your partner's story.
Reminders:
Kung hindi nagpaparamdam ang partner mo o di kaya'y hindi niya ginawa ang task, bawiin mo ang votes at comments pati na rin ang follow. Para naman fair tayo dito hindi 'yung siya lang ang makikinabang.
Huwag kakalimutan ang MORE ULZZANG PARTNERS or MY ULZZANG FACE NEED TO TAKE A BREAK para malaman ko kung sasali pa ba kayo o hindi. MORE ULZZANG PARTNERS ay kung sasali ka pa sa next pairing at MY ULZZANG FACE NEED TO TAKE A BREAK kung hindi ka na sasali. Kung nag comment na kayo ng MORE ULZZANG PARTNERS, sumali kayo. Walang bawian, huwag kayong paasa. Basta kung anong desisyon mo ay 'yon ang gawin mo!
Strictly follow the rules.
We will give you ONE WEEK to finish your task. After that, wala nang palugit. ONE WEEK is enough to finish your task. Mahabang panahon na po ang ISANG LINGGO para magawa ang iyong task.
GIVE A HIGH QUALITY REPORT about your partner's story. Since I do followback to the members of the book club, alam ko ang mga kino-comment niyo. Palagi ako nagche check ng news feed ko kaya alam ko ang mga kino-comment niyo. Iilan lamang ang ginawa kong mga halimbawa ng meaningless comments sa rules ko (Rule #7) at alam ko namang alam niyo kung ano ba ang mga meaningless comments. Inuulit ko, BAWAL 'yon. Bigyan ng laman ang iyong comment.
HUWAG KAKALIGTAANG MAG-VOTE. Oh, yeah. Alam ko namang excited na kayo sa pagbabasa lalo na 'pag nalilibang ka na sa story. Pero ang payo ko lamang ay unahin ang pag-vote. Pagkakita ng chapter ay i-vote na agad at bago mag comment dito na tapos na ay i-check kung na-vote na ba lahat. Okaeeee?
ENJOY THE STORY AND LEAVE AT LEAST ONE NICE COMMENT ABOUT THE CHAPTER. Hindi ko kayo didiktahan kung ilang comment ba sa isang chapter. Pero ang hinihiling ko lang sa inyo, mag-comment ng mahaba tungkol sa chapter. Bakit? Kasi pretty ako. MWAHAHAHA! De, joke. Para naman may maiiwang MAGANDANG ALA-ALA sa'yo ang partner mo dahil next pairing ay hindi na kayo ang mag-partner.
Example:
Gah. Nabu-bwisit na ako sa'yo, Angeline! Ano bang problema mo? Masyado ka nang spoiled brat! Hindi na kita maintindihan. Kung ako si Georgia, matagal na kitang iniwan! Masyado kang possessive bestfriend. Paano naman si Georgia? Bawal lumapit sa kahit kanino? Nakakasakal ka, ha! Sana naman ay magbago ka na.
If you're done in your task, please comment
Ulzzang Pair #______
Done with: (@partner's username)
Feedback about the story:
Advice to the author:
MORE ULZZANG PARTNERS or MY ULZZANG FACE NEED TO TAKE A BREAK.
Makinig kayo, gawing maayos ang feedback at advice. Ilagay sa feedback kung ano ang feeling niyo sa story. Kung kinilig ba kayo, kung kanino kayo nainis. MINIMUM OF 8 SENTENCES sa feedback.
MINIMUM OF 5 SENTENCES naman sa advice. Dito naman ilalagay natin kung may mga mali ba kayong napansin sa story katulad ng typographical errors, grammatical errors, at malabong plot. Ganu'n ba.
And, hep! There's more!
Para mas masaya, mayroon akong mini contest para sa mga miyembro. Ang layunin ng mini contest na ito ay para mag focus talaga ang bawat magkaka partner sa story ng isa't isa at magawa nila ang task nila ng mabilis at maayos. Magkakaroon tayo ng 3 winners every week na bibigyan ng titulong;
BINABASA MO ANG
Ulzzang Book Club [Temporarily Closed]
DiversosAng book club na sisiguraduhing; •Magkakaroon na ng reads, votes at comments ang story mo. •Magkakaroon ka ng new follower na pwedeng maging kaibigan mo. •Magkakaroon ka ng supporters/readers at sisiguraduhin ding mai-improve niya ang story mo. •Sas...