M.A 4

15 0 0
                                    

Allyson's POV

"ALLY!!"

Hinila ako ni Crystal at natumba kami.

"Ouch"sabi ko. Napatingin ako sa braso ko may dugo. Wtf

Tumingin ako kung saan to tumama. Sa upuan pala dahil may pako dun na nakalabas.

"Are you crazyy??!"sigaw sakin ni Elaine.

"What?"naguguluhan na ko dito.

"Naisipan mo pang mag suicide hayop ka"sabi ni Yanna(brianna).

"Suicide?, tumayo lang ako dun dahil sa fresh air. Minsan na lang ako makalanghap ng ganun. Ang OA nyo ah"

Napatingin ako sa sugat ko medyo malaki pala. Gumasgas siguro to sa pako.

"Gosh!"sabi nia Sam. Pinuntahan namin sya nakatingin sya sa baba. Sumampa ako sa upuan para tignan.

Pag tingin ko sa baba yung mga ibang students parang may mga inaamoy. Tumulo yung dugo ko sa baba. Onti lang naman yung tumulo pero napansin nila yun at napatingin sa amin.

Bigla naman akong hinila ni sam para mag tago.

"Lagyan na natin yan ng bandage. Baka maamoy ka nila. May mga lokoloko pa namang bampira jan"

"Saka bat d nyo pa suot uniform nyo?"tanong ni sam.

"Wala lang trip lang."sabi ni Crystal.

May kinuha na damit si sam sa bag nya. Wow girl scout.

"Magpalit ka kalat dugo oh." Napatingin ako sa damit na binigay nya longsleeve to na white na manipis.

Pagtapoa kong magpalit pumunta na kami sa classroom.

Nandun na pala yung iba namin mga kaklase napa tingin silang lahat.

Hawak hawak ko parin yung braso ko. Manipis lang kasi yung tela baka makita yung dugo. Umupo na kami sa may bakanteng upuan.

Dumating na yung teacher namin. Magpapakilala daw kami.

"Hi Im Crystal Carter" "Elaine Davis" "Brianna Ashford, Yanna for short" "I'm Tamara Allyson Stanley"

Napansin nung prof na hawak hawak ko yung braso ko.

"Why are you holding that?" "Nothing Ma'am".

Nakatingin tuloy sila lahat sakin.

After 1 hr natapos na rin. Gustong gusto ko ng mag Cr.

"Cr lang ako susunod ako sa cafeteria"

Hindi ko na sila hinintay mag salita at dirediretsong lumabas.

Buti na lang at wala masyadong tao. Pumunta ako sa cr para palitan yung bandage.

First day na first day ganto agad.jusko

Pag kapalit ng bandage. Naisipan ko munang magikot ikot.

May narinig akong sigaw. Dahil sa curiosity pinuntahan ko yun.

May nakita akong pituan. Bukas eto ng onti kaya sinilip ko ito. May nakita akong 2 lalaki at isang babae.

Yung isang lalaki hawak yung babae, yung isa naman pinipilit na tanggalin yung damit nung babae.

Shemss rape ba to. Pero dahil mabait ako binuksan ko yung pinto nagulat sila at bigla ko na lang hinila yung babae.

"Alam nyo bang bawal ang ginagawa nyo dito?"sabi ko sa kanila.

"Anong bawal?There is no rules here" nag smirk ito.

Sabi ko dun sa babae tawagin nya si sam dahil sya ang sc president ng h.a.

Hinarap ko ulit yung lalaki. "2 tas isa? Hindi naman yata fair yun"sabi ko.

"Ano bang pake mo gusto mo ikaw na lang?" Isang pikit lang nandito na sila sa harap ko.

Omg may mga vampire nga pala dito. Bat hindi ko man lang yun naisip. Hinawakan nung lalaki yung braso ko kung san may sugat.

Hindi ko pinahalata na nasaktan ako. Tinulak ko yung lalaki at lalabas na sana ako nang may biglang nagsara ng pinto.

Ay fudge. Dalawa nga pala sila bat makakalimutin ako ngayon.

Hinawakan nya ng mahigpit yung braso ko. Nahalata ata nya na nasaktan ako dun kayatinaas nya yung longsleevse ko at nakita nya yung bandage.

Tinanggal nya ito at nakita ang dugo. Nakita ko na nangitim yung mga mata nya.

Kimuha sya ng dugo at dinilaan ito.

"You're blood is sweet"

Dahil sa sinabi nya nagsimula na akong kabahan. Ang tagal naman tawagin nun si Sam. Palapit ng palapit yung dalawang lalaki. "I want to drink your blood"

Nagsimula na kong pagpawisan. Sumasakit na din ang dibdib ko. Lecheng sakit to.

Paatras ako ng paatras hanggang sa dingding. Tinignan ko kung wala akong maatrasan. Wala na nga. Pag ka harap ko andun na sila sa harapan ko.

3rd person's POV

Hinanap ng hinanap nung babae si Sam ng may bigla syang mabunggo. Nabunggo nya sila Ace. "Sam!"sigaw nung babae

"Pumunta ka na dun sa room malapit sa cr girls! Bilisan mo nandun yung babaeng naka longsleeve andun din si Zeke!"

"What?Nandun si Ally?"Elaine. "The one who is holding her arm all the time?"Wonho. "Sino ba yang Zeke na yan?"tanong ni Brianna.

"Si Zeke loko lokong lalaki yun. Babaero. Mahilig sya sa blood ng tao"Chase

"Bakit loko loko ka rin naman ah" Elaine. "Tama na nga yan puntahan na natin sila bilisan nyo" Sam.

Papunta na sila dun sa room malapit sa Cr. Hindi pa sila nakakalapit naririnig na nila yung sigaw ni Ally. Ginamit naman nung mga boys yung vampire speed nila. Sinipa ni Ace yung pinto. Nakita nya na kakagatin ni Zeke si Ally.

Tumingin si Ace kay Ally, nakita nya na takot na takot ito.

Bigla nya itong hinila. Sumugod si Zeke para agawin si Ally ngunit tinulak ni Ace si Ally para hindi ito makuha.

Medyo malakas yung pag tulak ni Ace kay Ally kaya na out of balance ito.

Nasalo naman sya ni Wonho. "I got you. I got you" sabi nito sa kanya.

Nakita ni Wonho yung sugat ni Ally.

"Oh blood that's why". Inalalayan ni Wonho si Ally papunta kila Elaine.

Sumugod si Wonho kay Zeke and he suddenly snapped Zeke's head.

Nagulat sila Elaine. "Its temporary. Hindi pa yan patay kaya bilisan nyo. Umalis na kayo dito"sabi ni Chase.

Dinala nila si Ally sa dorm ni Sam. Baka daw kasi may makakita sa kanya. May dugo dugo pa naman.

"Mag dorm na lang kayo, susundan kayo nyan nila Zeke. Baka madamay pa yung taong mga nasa paligid nyo." Sabi ni Sam

"Do we really need to?"

"Kung ako sa inyo mag dodorm na ko."Sam.

"But madami bang pogi dito?tanong ni Crystal.

Oh c'mon!

Mystic Academy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon