Sam's POV
Dahil wala kaming klase. Lagi kaming nakabantay sa canteen. Bukas parin naman kasi ito kahit walang klase.
Kasama namin sa table sila kuya. Kaya yung ibang mga students nakatingin samin. Masanay na sila dahil araw araw na kaming mag kakasama.
Si Ally naka earphones at nag babasa sa cellphone nya. Habang nag babasa sya napapangiti ito and she's playing her lips using her hands.
"Ally bat mo hinahawakan labi mo?"tanong ko. Kaya lahat ng tao dito sa table napatingin din sa kanya.
"Ha?"Nakangiti niyang sabi while playing her lips. Ayan nanaman.
"Ganyan talaga si ally. Nag babasa ng wattpad eh kinikilig yan kasi baka hinalikan nung lalaki yung babae😂😂"sabi ni Crystal.
"Oy hindi ah" hinablot naman ni chase yung cellphone ni Ally.
Ngumiti naman ng nakakaloka si kuya. "Wala na akong maatrasan. Nilagay nya yung dalawa nyang kamay sa gilid ko. Omggg wala na kong takas dito sa lalaking to. Napapikit naman ako dahil unti unti nyang nilalapit yung mukha nya sakin at -" Hindi na natapos basahin dahil inaagaw agad to ni Ally at inilagay sa bag.
"Psh. So cliché"sabi ni thunder. "Pake mo ba? Syempre iba feelings naming mga babae no pag ganyan yung ngyari samin" sabi ni Yanna (Brianna)habang kinikilig.
"I know right!"sang ayon ni Ally. Medyo napalakas ata sabi nya kaya napayuko ito. Omg ang cute nyaa!
Napatingin ako kila kuya. Nakita ko si Wonho na nakatingin sa labi ni Ally. Nako nako umiiral nanaman pag ka playboy niya.
"I'm bored! Bat kasi walang klase"reklamo ni Crystal. "Wanna go to bar?" Tanong ni Thunder.
"Omg yes!"sangayon ni Crystal. "What? Were underage"sabi ni Elaine. "Edi mag make up para mag mukhang matured and magdamit ng medyo maiksi you know" crystal.
"Don't tell me pumunta ka?"tanong ni Yanna. "Hehe isang beses lang no"
"Don't be too KJ girls"sabi ni Chase. "Pano kami makakapasok?"tanong ni Elaine.
"Like Crystal said dress like your souls will be seen."sabi ni Wonho. Kahit kelan talaga oh napaka playboy.
"Souls?mamamatay kami ganun?"Ally.
"You're so naive"sabi ni Ace. "Wow ace nagsalita ka rin"sabi ni Thunder. "Psh".
Tamara Allyson's POV
Nandito kami ngayon sa dorm. Mag aayos na kami. Binigyan kami ni Crystal ng mga dress. Juice colored hanggang kalahati lang ata to ng hita ko. "Wala na bang iba?"Yanna. "Ok nga to eh"sabi ni Elaine.
"Atlast nagkaintindihan tayo Elaine."nag apir naman silang dalawa ni Crystal. No choice kami ni Yanna kundi na suotin to. "Hey Sam this is yours"sabay hagis ng damit kay sam. Lalagyan daw kami ni Crystal ng make up.
"STAL LIGHT LANG PLEASE"pag mamakaawa ko sa kanya. "Oo na jusko."
Smokey eye yung sakin. Tas nilagyan nya ko ng eyeliner at liquid eyeliner. Hindi ako nag lagay ng lipstick. Lipbalm only. Strawberry flavor.
"Anong gagamitin natin papunta dun?"tanong ko.
"Dahil madami tayo Van gagamitin"sam. Shems nawawala nga pala pangtakip ko sa ilong.
"Asan mask mo Ally?"tanong nila sakin. "Wag na para d masira make up".yep nag sinungaling ako. Baka pagalitan ako no.
Papunta na kami sa parking lot. Lagi king binababa yung laylayan ng dress ko. Kasi naman eh kada lakad tumataas.