Ally's POV
Nandito nanaman kami sa canteen. As always. Kung saan may food dun kami.
Tumayo ako para bumili ng food. Pagharap ko nakita ko si Wonho. Muntik na ko ma out of balance nahawakan naman nya braso ko. "Easy" Sabi nya "uh thanks"pano ba naman kasi lapit ng mukha nya.
Fries and coffee jelly lang ang inorder ko. Halos lahat ng food nandito na!
Habang kumakain nagbabasa ako ng wattpad. Pinaglaruan ko nanaman yumg lips ko. "Buti d kumakapal labi mo sa kakalaro mo jan"sabi ni thunder. Ningitian ko na lang sya.
Suddenly i feel something. Inaatake nanaman ba ko. Hinilot hilot ko yung dibdib ko at uminom ng tubig akala ko mawawala na pero andun parin yung sakit.
I put my palm on my chest. I can feel my heartbeat and it's so fast!
Sumasakit na talaga yung dibdib. Hindi naman nila napansin kaya tumayo ako para pumunta sa dorm.
Pagtayo ko bigla akong nahilo. Napahawak ako kung sino man yung katabi ko.
"Ally ayan nanaman ba?" Hindi na ako nagsalita d ko na kaya. Napaupo na ako sa sahig.
Yanna's POV (Brianna)
Nagpapanic na ako. Hindi ko alam kung anong gagawin. Ngayon na lang ulit inatake ng ganto si Ally.
"Anong nangyayari?"tanong ni Chase.
"We will explain it later but pleasee help Allyson pleaseee"naiiyak na ko.
Napaupo na si Ally sa sahig. Hawak hawak nya dibdib nya."Bring her to our dorm please" sabi ni Elaine. Binuhat ni Ace si Ally at ginamit nya yung vampire speed nya.
Hinawakan narin kami nila Thunder para makapunta sa dorm ng mabilis.
Pagpasok namin sa dorm nakahiga na si ally sa kama. "Just breathe Tamara. Breath"sabi ni Ace.
Nakahawak yung kamay ni Ace sa kamay ni Ally at pinisil pisil ito.
Ginawa naman yun ni Ally. "Calm yourself. Breathe Tamara" medyo okay na si Ally. Hindi katulad kanina.
Nakatulog si Ally. "Wow pare pwede ka ng maging doctor"sabi ni Chase. "Tss"
"Ace thank you talagaaa"sabi ni Crystal at niyakap ito.
Tumango lang si Ace. "Dumadamoves ka kay Ace ah"sabi ni Chase. "Pake mo pogi naman sya eh ahihi"Crystal.
"Ikekwento nyo pa samin kung anong ngyari"Thunder. Hala oo nga pala.
"May sakit kasi si Ally. Arrhytmia sakit nya. Pwedeng bumilis yumg heartbeat at at pwede ding bumagal. Simula pagkabata meron na syang sakit"
"Hindi kami makatawag ng doctor kasi ang layo neto puro puno puno pa sa labas ng school"
"Kaya hindi namin alam kung anong gagawin namin kasi walang doctor but thanks to Ace"sabi ko.
"How did you know na ganun yung gagawin para pakalmahin sya?"tanong ni Elaine.
"I dont know. I just feel like doing it"
Lumabas na yung mga boys sa dorm namin.
Wonho's POV
Plano kong asarin si Allyson ngayon kaso mukhang bad timing ata. Saka na lang.
Bumalik kami sa cafeteria. Pagkaupo na pagkaupo namin may lumapit na agad sakin.
"Babe why are you always with them?! I'm so nagagalit nya"sabi nya at nag pout. I kissed her.