chap-5 curious about myself

1.6K 100 0
                                    

Chapter 5 curious about myself

5days after

"Oh masaya ka ngayon ah?

"Paki mo ba?

"Ikaw rajvelle! Nakaka inis kana sobra! Porket may love life ka ganyan-ganyanin mo na ako.

"Ewan ko sayo ella ang drama mo!
Ito kase yun girl happy lang ako dahil
Sa wakas nag paraya na si melody
At naging kaibigan na kami. Nasa new york siya ngayon at mag babagong buhay na daw.

"Ano naman ang masamang hangin
Ang dumampi sa kanya at biglang nagbago ang isip nito?

"Tama na nga yan ella basta ok na kami ni jared at masaya na kaming dalawa ngayon.

"Tama ka girl, kailan pa kaya ako
Magkakaroon ng sarili kong lovelife no? Almost 5 years na akong nag hihintay pero wala paring dumadating eh! So kainis.

"Ang taas kasi ng pride mo yan tuloy ang nangyari sayo.

"Che! Walang kwentang kausap!

~Jared calling

*oh hubby napatawag ka?

*im just miss you.

*miss agad? Bago lang tayo nag kahiwalay miss mo ko agad?

*bakit ayaw mo? Gusto ko lang marinig ang boses mo yun lang sige bye! May meeting pa kasi ako at kailangan ko pang maghanda.

*sirang ulo to! May meeting ka pala bakit tawag ka ng tawag sakin? Mamaya nalang tayo mag usap ok!
Bye hubby good luck i love you.

"Ms mendez pwede ba mag handa kana at ikaw na ang susunod ok?

"Opo! Inggeterang to palibhasa kasi walang jowa kaya palaging nagagalit sakin!

"Ms mendez! Ikaw talaga na bata ka!
Sasagot-sagot kapa eh.bilisan mo at mag sta-start na tayo. Your so bagal!

Hindi na ako nag salita pa baka mapatay ko pang bakla nato!

After 2 hours

"Oh guiz break muna tayo dali!
Sayang yung oras.

"Hay! Salamat naman kung ganun
Nakaka pagod mag pose at mag smile sa harap ng camera! Wala kasing inspirasyon eh.haha echus!

"May kausap ka girl? Mukhang nababaliw kana ata ah?

"Gaga! Sino pa nga ba ang kakausapin ko? Alang naman ang kibeng bakla nayon diba?

"Kumain ka na nga lang gutom lang yan girl. Oh itong adobo na baboy diba paborito mo ito?

"Wow! Girl you brought this for me?
(Hug) love you girl salamat!

"Ops! Ang tigas ng ulo mong babae ka! Diba sinabihan na kitang wag kang kakain ng mga fatty foods like that!
Makakasira ng figure mo yan at tyaka rajvelle tumataba kana!

"😨😨 A-ano? Ako tumaba! Sigurado ka?

"Ay obvious ba!? Pumanget ka nga eh.

"Girl tumaba ba ako at pumanget?

"Ano!? Eh gaga ka pala julius eh!
Mas maganda pa nga at sexy ang friend ko sayo eh.hmm dont listen to him girl jealous lang yan dahil type niya ang hubby mo at tyaka mas attractive ka kasi kesa sa kanya!

"Hoy ella FYI im not julius im julia!
Eh totoo naman ang sinasabi ko eh!
tumaba si rajvelle at pumanget kung ayaw mong makinig sakin hmm! What ever!*sabi nito at umalis na

"girl aminin mo na kasi sakin ang totoo promise hindi ako magagalit!

"Ano ba rajvelle hindi ka nga mataba ang ganda nga ng katawan mo eh.
Sus! Inggit lang ang bakla na yan sayo.

"Girl naman eh be honest please?

"Nakaka inis kana ah! Oo na tumaba kana at pumanget! Ikaw na ikaw na ang panget sa boung mundo!

"Ano! Huhuhu!

~home

6:30 ako dumating ng bahay sabi kasi ni hubby sakin mamaya pa siya uuwi mga 8pm daw, busy kasi siya at mauna na akong kumain.
Kakain pa ba ako nito kung tumaba na ako! Huhuhu.. nag tungo na ako ng kwarto at nag bihis kasi mamaya mag ehersisyo ako para ng sa ganun pumayat na ako.

Jared pov

"Sige tol mauna na kami sayo alam mo na mag ba-bar pa kami ni vince.
Sigurado ka bang ayaw mong sumama samin ha? Ang daming chicks kaya ngayon sa bar!

"Sorry tyler pero kontento na ako sa wifey ko sige ingat kayo sa daan.

"Sus! Sige mauna na kami sayo

Mga 10pm ako nakarating ng bahay .eh kasi naman si tyler at vince ang new business partner ko at walang kwenta ang pinag usapan namin kanina. Pag karating ko ng sala may note sa lapag *kumain ka nalang hubby pag nakarating kana*
Ngumiti nalang ako sa sinulat niya.
Busog pa naman ako umakyat na ako ng kwarto namin at nakita ko siyang nagsasayaw hahaha! Anong nakain nito?

Rajvelle pov

"Oh wifey akala ko tulog kana?
Bakit gising kapa at bakit sumasayaw ka alam mo namang gabi na.tigilan mo na yan at matulog na tayo.

"Mauna kana hubby gusto kung magpapayat alang-alang sayo.

Tiningnan lang ako nito ng matagal at biglang tumawa ng malakas😂😂😂

"Hubby naman eh! tapatin mo nga ako tumaba ba talaga ako??

"Ano ba namang kalokohan iyan rajvelle, sino ba ang nag sabi niyan ha? Eh ang sexy mo nga eh. Sus para sakin ikaw ang pinaka maganda at sexy na babae ang nakilala ko.
Kaya ako ang paniwalaan mo ok.

"Talaga hubby? Sabi kasi sakin ng bakla na yun pumanget daw ako at tumaba.

"Inggit lang yan sayo sus, hayaan mo wifey kakausapin ko yan sumusobra na siya ha. Maturuan nga yan ng leksyon!

"Wag na hubby hayaan mo ako na ang gagawa. Type ka nun kasi kaya maka panglait sakin over!

"Wifey ito lang ang masasabi ko sayo.
Wag mong intindihin ang iba kung ano man ang sabihin nila sayo ok?
Just be yourself alway and be positive
Promise im here always to support you.

"Hubby! Pinapa iyak mo ko eh!
Salamat ha kaya love kita eh!

"Love din kita puset kahit tanga ka minsan hehehe biro lang.

"Hubby na miss ko tuloy yang puset
Diba noong bata pa tayo iyan palagi ang tinatawag mo sakin? Hay! Nakakamiss sobra diba alimango ? Hahahaha sarap balikan ng nakaraan

"Alimango na naman!? Mas gusto ko pa yung hubby nalang kesa sa alimango alam mo naman na may pobia na ako jan diba? Kaya stop that

"Eh sa ayaw ko eh! Kasalanan ko ba kung bakit allergy ka jan? Huhuhu

"Puset! Stop that your not funny

"Hahhhaha! Alimago! Alimango!

"Alimango pala ha, tabatchoy! Tabatchoy!

"Ano!? Punyeta ka sabi mo sexy ako tapos ang totoo mataba pala ako!?

"N-no wifey im just kidding ok.
Ikaw naman kasi eh.

"No! Sa labas ka matulog get out!

"Wifey naman forgive me na! Please?

"No! I said get out! Wala kang breakfast,lunch at dinner sakin bukas hmm! Sabayan mo kung mag diet ..
Get out now*grrrr ginalit ako ng loko nato! Sabi niya sexy ako tapos mataba pala huhuhu😭😭😭

"Wifey naman alam mo naman na love kita diba?

"Love mo yang mukha mo! Liar!

tinulak ko na siya paalis ng kwarto namin hahahha! Parusa na yan sakin!
pero bukas mag hihilom din ito siempre konting lambing lang at bibigay din ako.ay pasensiya na babae lang at kailangan ding magtampo at magpalambing sa hubby diba?







See you in next chapter 6 guiz😉😉
Support my another stories also
*MY TWIN BOYFRIEND IS A SEXGOD(completed)
*MY STEPFATHER IS ULTIMATELY STALKER
*BITCH PERFECT -melody and dean story
*MY DEVIL BROTHER SEDUCE ME (BOOK 1 completed)

Salamat😀😀

My Devil Brother Seduce Me(book 2) [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon