chap-14 his flashback

788 48 0
                                    

[ his Flashback ]

Jared pov

Kasalakuyang nakasandal lang ako sa kama habang hinahaplos ang magandang buhok ni rajvelle mahimbing kasi itong natutulog sa dibdib ko.

Alam kong naguguluhan rin kayo kung bakit ganito nalang ang naging asal ko ng malaman kung umuwi na pala ng pinas si taylor kahapon lang.

Bukod pala sa alumni kaya siya bumalik dito ay dahil rin pala sakin.
Si taylor park ay minsan ng naging bahagi ng buhay ko siya kasi ang dahilan kung bakit hindi ako nagmahal ng ibang babae except lang kay rajvelle.

Ito kasi yun~~~~~

_Flashback_

High school days

3rd year high school palang ako ng magsimula na akong magkaroon ng girlfriend pero im not a serious type of man before.

Yun bang kilalang kilala kaming tatlo nina vince at tyler na 'the breaker'. Walang pusong magmahal puro sakit lang ang dulot namin sa mga babae.

"jared! Wala na ba kayo ni krysta?
-tanong ni tyler sakin

"Wala na Tyler.. bakit?

"Meron ka kasing bahid ng sampal sa mukha e,hahaha!

"Kasalanan ko bang pinanganak akong gwapo? Yan kasi ang sinasabi ko sa kanya. before I court her its only a play but she never mind it.thats why I broke her heart, she cried and slap me on my face.

(Wag nyo nang laitin ang english ko parang awa nyo na hahaha!)

"So sino na naman ang susunod mong paglaruan ha?

"hmm..si trisha nalang siguro. alam ko namang patay na patay sakin yun e.

"Yeah brad.. tara pasok na tayo ng klase,im sure tayo nalang ang wala dun,campus hearthrob kapa naman kaya dapat malinis ang pangalan ng titulo mo ok?

Si tyler kasi MVP namin at si vince naman angelic voice ganda ng boses e.

Pumasok na kami ni tyler sa room namin sabay tilian na naman ng mga babae samin.hay! Sanay na kami kaya wala nayun saming tatlo.

"Good morning class!

"Good morning mrs dizon!
-all students

nagsimula na ang klase namin about earth science nag focus lang ako habang si ma'am busy sa pagsusulat sa blackboard.

"G-good morning ma'am dizon^___^

"Good morning iha, you are taylor park right?- tanong ni ma'am. agad naman kaming tumingin sa nag sasalita sa labas ng room namin O____________O

''Tol ang ganda! Tapos ang kinis kinis pa ng balat! Diba tama ako?
-amaze na sabi ni vince sakin

Tulala lang ako sa beauty niya..pak shit! Mukhang tinamaan ako sa kanya
Kumabog kasi ng malakas tong dibdib ko at never ko pang naranasan sa iba.

"Y-yes ma'am..

"Please com'in iha your welcome here. Introduce yourself to all your new classmates^___^

Pumunta sa harap si taylor at nagsimula ng magsalita.

"Good morning everyone im taylor park, i came from school of alice miranda academy. Im 14 years old i hope we could be friends here^____^

"ok! Welcome in Euridice percepone
Academy again taylor you may seat now.^________^

naupo sa harap namin si taylor pero bago siya naupo ng tuluyan tumingin muna siya sakin at sabay ngiti ng kay tamis.

0_________0

Kinabukasan

"Pre nakita nyo ba yung ginawa ni taylor sakin kahapon? bago siya umupo nginitian niya ako ng kay tamis!

"hoy jared! Mukhang tinamaan kana kay ms park ha?

Ngumiti lang ako sabay lagay ng kamay ko sa batok ko.

"Tama ka tyler tingnan mo naman yang ngiti niya oh..inlove kana talaga tol!-vince

Pumasok na kami ng room hindi parin maalis sakin ang matukso ng mga kaibigan kong gago!

"Psst.. brad si taylor oh..
-vince

"S-saan?

"Sa likod mo lapitan mo na siya!- tyler

Tinulak nila akong dalawa papunta kay taylor kasalakuyang nag babasa ito ng libro mag isa.

Ng makalapit na ako sa harap niya bigla itong napatigil sa kanyang binabasa at gulat na napatingin sakin.

"H-hi..taylor i-im jared swarez ^____^
-pautal utal kong sabi sa kanya

"H-hi... ikaw diba yung campus hearthrob sa labas na merong poster na kinakabit dun?- smile niyang sabi

"Y~yeah.. pwede bang maki upo sa tabi mo?

"S-sure why not diba?

umalis na ang mga barkada ko,hinayaan nila aking masolo si taylor ang ganda niya talaga sa malapitan as in^____^

Masarap siyang kausap at medyo corny minsan ang mga jokes pero ok lang yun para sakin. hanggang sa tumuntong na kami ng 3rdyear high school at naging magkaibigan kami.
p-pero higit pa kasi dun ang kailangan ko e>_____<

"Taylor may sasabihin nga pala ako sayo..

"A-ako nga rin jared e, napaka importante nito sakin sobra.

"A-ano naman yun?

"P-pwedeng ikaw muna?

"A-ahm...ahm..

"Ano ba jared,ikaw talaga!wag ka na ngang mahiya sakin! Ano nga kasi yun?

napabuntong hininga ako, e kasi naman kinakabahan ako sobra!baka kasi ayaw niya sakin,alam na niya kasi ang lahat ng background ko pagdating sa mga babae pero i swear! sa kanya lang talaga ako tinamaan ng husto.

Biglang nag ring ang phone niya at agad naman niyang sinagot ito.

*m-mom?..o-opo sinabihan ko na si ma'am tungkol jan..s-sige mommy bye.
-malungkot niyang sabi sabay tingin sakin.

"May sasabihin kapa red?

"Pwede bang mauna kana? Baka kasi napaka importante niyan e,

"Ahm..red bukas sa pangalawa b-babalik na ako ng states naghiwalay sina mommy at daddy e, kaya mas mabuting kami nalang ang lalayo.. a-ayaw ko kasing nakikita si mom na nalulungkot

0_______0

"What?..iiwan mo na ako? P-paano na ako?
-lungkot kong sabi sa kanya

"A-ano bang ibig mong sabihin?

"M-mahal kita taylor!mahal na mahal!
Bakit kapa aalis? Hindi mo ba alam na sayo ko lang naramdaman ang lahat ng 'to!

Nagsimula na itong umiyak sabay yakap ng mahigpit sakin.

"R-red mahal din kita pero mas mahal ko ang mommy ko e, kahit masakit man ito sakin but i have to do this for my mom sake!

"Taylor kahit magkalayo tayo hihintayin parin kita,at papatunayan ko sayong mahal na mahal kita.

"S-salamat red, pangako ko sayo kahit ilang taon pa ang lumipas ikaw parin ang mamahalin ko.

lumipas ang ilang taon sa paghihintay ko sa kanya pero ni isang anino niya wala akong makita, ni wala ngang paramdam sakin e, hindi niya ako sinagot dahil hindi niya kaya ang LDR at kapag dumating na siya dito ng pinas sasagutin na niya ako, kaya sa pangungulila ko sa kanya binaling ko nalang sa iba ang pagtingin ko at iyon ay si rajvelle ng buhay ko.

[End of flashback]

~next chapter still ongoing~
Kamsamida!(inspire ngayon si author hahaha!nanonood kasi ako ng lets get married!huhu korean version!_____^ anyoeng]

My Devil Brother Seduce Me(book 2) [Ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon