Rajvelle pov
"Jared nasan kana ba? Alalang alala na talaga ako sayo" sabi ko habang hinihintay siya
Kanina pa ako nakarating ng bahau pero wala parin siya. Hindi niya sinasagot mga tawag ko
Biglang nag ring ang phone ko then thanks God si jared ang tumatawag agad ko itong sinagot pero laking gulat ko na boses babae ito.
' Rajvelle ikaw ba 'to? Si taylor nga pala ito nasa bahay ko si jared lasing na lasing siya sorry kung hindi niya sinasagot mga tawag mo masama kasi ang loob niya sayo kaya sakin siya lumapit'
Bigla nalang akong napa upo sa sobrang galit ko. Halos maka randapa na ako sa kahihintay at pag alala sa kanya. Yun pala andon siya sa babaeng ahas.
' Sige ganon pala? Ibigay mo yang address mo at pupunta agad ako jan!'
Dali dali akong lumabas ng bahay at nag maneho na. Binibgay niya agad ang address sakin. Halos sasabog na ang puso ko sa sobrang galit sa kanilang dalawa.
Fast forward
" TAYLOR! BUKSAN MO ANG PINTO AT SUSUNDUIN KO NA ANG FIANCE KO NA INAANGKIN MONG AHAS KA!"
agad niya itong binuksan, laking gulat ko naka nighties lang ito at magulo ang kanyang buhok. Naka ngiti pa ito habang naka tingin sakin, mag timpi ka rajvelle baka mapatay mo ang babaeng ito.
"Raj wala akong inaagaw sayo, and if you dont mind si jared ang lumapit sakin dito nag mamagandang loob lang ako sa kanya. Ikaw naman kasi mas inuuna mo pa yang career mo kesa sa fiancee mo. Yan tuloy sakin niya hinahanap ang pag kukulang mo sa kanya" tawa nitong sabi sabay tingin sakin ulo hanggang paa.
Hindi ko siya pinansin bagkos dumeritso ako sa taas at hinahanap kung nasan si jared. Sumisigaw na ako at halos sumabog na sa sobrang galit sa babaeng iyon.
" R-RAJ?? Pano mo nalamang nandito ako?" - gulat na sabi ni jared sakin habang naka boxer lang ito
Bigla akong napahawak sa bibig ko at mistulang istatwa sa nakita ko. Agad namang lumapit si taylor kay jared at binigyan ng damit ito. Hindi ko namalayang may mga luhang dumadaloy na sa aking mga mata.
" How could you? Fuck! Kanina pa ako tawag ng tAwag sayo jared hindi mo ba alam yun? Alalang alala ako sayo. Baka anong masamang nangyari sayo! A-AKO PALA NA SURPRISE SA INYONG DALAWA! MGA BABOY! ANG BABOY BABOY NIYO!!"
Agad kong sinugod si taylor at sinampal ito ng malakas . Napa upo ito sa sobrang pagka gulat sa gimawa ko sa kanya
"R-raj! Its not what you think! Nag mamagandang loob lang si taylor sakin ano kaba! Sorry okay, nagalit ako sayo dahil mas gusto mo yang career mo kesa sa relation nating dalawa. Pumunta ako ng bar upang mawala ang galit ko sayo uminom ako don at sa hindi inaasahan nandon din si taylor sinamahan niya ako at sa sobrang kalasingan ko hindi ko na halos makilala ang sarili ko kaya tinulungan ako ni taylor at dito mo na ako nag stay sa bahay niya. Walang nangyari saming dalawa maniwala ka sakin. Naligo lanh ako at palabas na sana ako para kunin ang mga gamit ko ng maka uwi nako ng bahay dahi alam kong mag aalala ka sakin. At ito nga nakitamo akong naka boxer lang"..
Mahaba niyang paliwanag sakin pero bagkos uminit parin ang ulo ko. Hindi ko na sya madinig dahil sa namumuong galit at selos sa kanilamg dalawa.
" MAS KINAKAMPIHAN MO PA SIYA GANON BA JARED? At sinong gagang babae ang hindi magagalit dahil imbes sakin ka mag pa comfort bakit sa babaeng ahas pa! Baka nakaka limotan mong naging GIRLFRIEND MO DIN YAN! T-talaga walang nangyari? Bakit ang dami mong kalmot sa katawan ha?? Dahil ba mas maibibigay niya ang kailangan mo na hindi ko maibigay bigay sayo ganon ba?? GAGO ka! sinungaling!"
Sigaw ko habang sinampal siya ng malakas.at agad kinaladkad si taylor gusto ko na talagang patayin ang babaeng ito.
.
" R- RAJVELLE! LET ME GO! NASASAKTAN AKO! Sabi ni taylor habang namimilipit na ito sa sakit." R-rajvelle stop it! Wag kana mag eskandalo dito! Umuwi na tayo at doon nalang tayo sa bahay mag usap" sabi ni jared sabay pigil sakin
Nabitawan ko ang buhok ni taylor
" BITAWAN MO'KO! Hindi ko mapapalampas to jared! Alam mo kong gaano ka sakit makita kita kasama ang babaeng iyan! A-t at.. sa ganito pang sitwasyon! Jared naman dapat inisip mo din kung ano magiging resulta sakin niyan"
Sabi ko sabay suntok sa dibdib niya
Napahagulgol ako sa sobrang bigat ng nadarama ko." Wifey..sorry hindi ko sinasadyang saktan ka, nAdala lang talaga ako sa sobrang galit ko sayo kaya nagawa kto sayo. Maniwala ka walang nangyari samin ni taylor" sabi niya sabay yalap sakin
.
" ANO? My god jared wala ba talaga?? Aminin mo na kasi kay rajvelle na meron talagang nangyari satin! Lasing na lasing ka. Kaya nagawa natin na dapat sa kanya mo gagawin lahat ng pangangailangan mo na hindi niya maibigay sayp! Huli kana kaya aminin mo nalang"
Sabi ni taylor sabay pamewang sakinBigla akong nanigas sa kimatatayuan ko habang naka hawak sa dibdib ko.
See you in next chapter
Follow andcomment guys❤
BINABASA MO ANG
My Devil Brother Seduce Me(book 2) [Ongoing]
Romance5 years after since they been together They full of happiness and love they accept there challenges that in every minutes of their life is always there to destroy their relationship Paano kung hindi na nila kaya ang lahat ng pagsubok na dumadating...