CHAPTER 6 M.U
Rajvelle pov
Nagising ako sa ingay ng phone ko
Ang sakit sa tenga sobra!~Ella calling
"Problema mo!?
"Problema ko ? O problema mo?
Asan kana bang bruha ka ! 9:30 na ng umaga your late again!"Ang sama ng pakiramdam ko ngayon ella eh, bukas nalang ako papasok bye!*hmm! Wala talaga akong sakit im just kidding ok. Gusto ko lang talagang nasa bahay lang bwesit kasing jared eh ginalit ako kagabi!
nag tungo na ako sa harap ng pintuan para buksan ito ang kaso ayaw bumukas!
"Pati ba naman ikaw! Ginagalit,mo ko eh punyeta nito!*tinulak ko ito ng malakas kaya napasigaw si jared .
"Aray ko po! Rajvelle naman hindi kaba nag iingat ha? Alam mo manang may tao eh. Basta- basta ka nalang nag dedesisyon sa ano mang nais mong gawin.
"Kasalanan ko ba ha? May kasalanan kapa sakin kagabi ! Kaya you better shut up im not in a good mood today.
Nilampasan ko siya ,hinila naman ako nito ng malakas palapit sa kanya.
"Ano ba! Let me go!
"Ganun kana ba kababaw ha?
Nag tatampo ka sakin ng dahil dun lang? Ano kaba naman rajvelle nakakainis kana! Matanda kana at hindi bata para pag sabihan pa."Bakit ba? Oo matanda na ako pero hindi mo maalis sakin ang pag uugali kong ito jared. Kung girlfriend mo ko
Dapat tanggapin mo kung ano man ang mabuti at masama sakin!"Oo girlfriend kita pero matanong ko lang sayo? Naging girlfriend kaba talaga sakin ha? Bakit hindi ko maramdaman iyon rajvelle, bakit?
5years na tayong nag sasama pero
Palagi nalang tayong nag aaway !"Bakit ako ba ang nagsisimula ng gulo ha? Tanungin mo kaya ang sarili mo kung sino sa ating dalawa ang may mali dito? Sumagot ka nga?.
"Alam mo na ang sagot kung sino sa ating dalawa ang may mali rajvelle.
"So anong gusto mo ? Mag hiwalay Na tayo ha!? Sumagot ka!*gusto ko ng umiyak talaga sobra, please jared try to understand naman oh! Sinusubukan lang kita please wag kang bumitaw.
"Bakit gusto mo? Sabihin mo lang dahil hindi ako makakapag decide niyan kundi ikaw lang. Ito lang ang masasabi ko sayo rajvelle ,minahal kita higit pa sa buhay ko kaya kung ayaw mo na . Isusumpa ko sa sarili ko na bakit pa kita minahal? Ni hindi ka nga marunong mag tiwala sakin.
"J-jared?
"Sa labas lang ako .puntahan mo nalang ako kapag naka decide kana para handa na ako.
Sabi niya sabay talikod sakin
Huhuhu! Ano ba ang ginawa kong kalokohan at nasaktan ko siya ng sobra! Huhuhu ang tanga-tanga koAfter several hours
"Oh ano rajvelle? Iiyakan mo nalang ba yan ha? Gumawa ka ng paraan para mabawi muna ulit ang tiwala ni jared sayo. gaga mo kasi eh yan tuloy ang napala mo!
*ano ba rajvelle nababaliw kana talagang babae ka! Pati ba naman sarili mong pagkatao kinakausap mo na! Baliw mo talaga!Maka hingi nga ng love advice sa bestie ko .expert kasi yun eh.
*oh napatawag ka? Wag mong sabihin na may problema ka sakin! Sus kaladkarin kita jan sa bahay niyo eh!
*shut up girl, its too much important lang talaga . Please help me girl how to get back my jared again.
*ano ba ang nangyari ha?
*nag away kasi kami eh. Nagkasagutang dalawa at ang malala pa girl eh hanggang sa humantong na kami sa hiwalayang dalawa . Pero ella kami pa ni jared hihintayin lang niya ang sagot ko.
*ano? Akala ko ba may forever kayong dalawa?! Sino ba kasi ang nag open ng topic na yan? Para akong naguguluhan sa inyong dalawa eh",
*A-ako bestie huhuhu!
*gaga ka pala eh! Bakit mo yun ginawa ha? Alam mo ba na hindi biro ang ganyang mga bagay. Tapos girl alam mo ba na nakaka insulto yan sa mga lalaki.siempre ikaw kaya ligawan niya ng ilang taon o mahigit sa isang buwan o dalawa.tapos ikakasal na kayo next year .magiging masaya kaba kapag sumuko na siya sayo?
*h-hindi girl eh. Mahal ko si jared sobra! Nadala lang talaga ako sa mga sabi- sabi ng mga tao sakin.alam mo naman noong bata pa tayo napaka sensitive ko kapag may narinig akong panget tungkol sakin.
"Girl ito lang ang maipapayo ko sayo
Wag mo ng ibalik ang nakaraan ok.
Past is past never been discuss. Baguhin muna kasi yang attitude mo
Ng sa ganun tatagal pa kayo ni jared
aba! Malay mo may forever nga at sa inyo nag mumula iyon."Salamat bessy your right!
Pinatay ko na ang phone ko at agad tinungo si jared, tahimik lang itong nakamasid sa mga bulaklak na tanim naming dalawa.
"H-hubby?
"R-rajvelle naka pag decide na ako.
im so sorry but i have to do this."A-anong ibig mong sabihin ?
*nagsimula na akong umiyak
Bakit jared? Suko kana ba sakin ha?"Dont cry baby, kung ano man ang desisyon mo wag mo ng ituloy ok.
Dahil simula ngayon hindi na kita paiiyakin pang muli. Hindi na kita aasarin dahil alam kong magalitin ka at ayaw ko namang magyari iyon.
I-im sorry wifey pero hindi kita kayamg iwan .mamamatay muna ako bago mangyari iyon ."H-hubby naman eh! Sorry na please?? Ayaw ko na ng ganito
Pasensya kana kung childish parin ang ugali ng girlfriend mo. Pero hubby mag babago na talaga ako.
Salamat sa pag understand sakin
Ilove you!"Ikaw talaga wifey, aasahan ko yan ok? So bati na tayo ?
"Oo naman mahal kasi kita
kaya dapat kung may mababalaw lamang na rason kung bakit kadalasan nag aaway kayo ng jowa mo. Pag usapan niyo muna ito ng masinsinan upang walang problema
Tama ba hubby?"Tama wifey, ang swerte-swerte ko talaga sayo ilove you.
"Ilove you more hubby.
*making out na sana kami ni hubby kaso may tamawag sa phone niya.
"Bwesit naman oh! Panira ng moment ko, *hello akam mo bang busy ako dito!, ano bang problema jan?
*sir you have to be here at 11:pm may emergency meeting kayo with mrs. Delorosa.
*ok rea thank you.
"May problema ba hubby ko?
"may Meeting ako ngayon wifey eh.
sorry ha hindi kita masasamahan dito ngayon eh."Ano kaba hubby im ok.
Maligo kana at maghahanda na ako ng lunch nAtin. May 1 hour left kapa kaya bilisan muna tumatakbo ang oras."Wife kiss muna please?
*kiss*
"Oh ayan pampa goodvives lang .
Tumawa lang ito at umakyat na ng kwarto namin. Ang dami kung natutunan ngayon ah.hehhhehe😀😀
[[Whoww!! Ang sakit sa mata mag type hehhhehe ok lang mga readers ko mahal ko kayong laahaat😉😉☺]]
®ⓔⓐⓓ ⓐⓝⓓ ⓒⓞⓜⓜⓔⓣⓢ ⓛⓐⓝⓖ ⓟⓞ♥♡♥♡
*salamat nga pala sa pag hihintay
Guiz if you want to read my another stories just visit my account on wattpad Ms_EURIDICE salamat saranghae(xoxo)☺☺☺☺☺☺☺☺
BINABASA MO ANG
My Devil Brother Seduce Me(book 2) [Ongoing]
Romance5 years after since they been together They full of happiness and love they accept there challenges that in every minutes of their life is always there to destroy their relationship Paano kung hindi na nila kaya ang lahat ng pagsubok na dumadating...