Prologue

276 7 0
                                    

PWEDE PO KO MAGPAGAWA NG COVER? PLEASE PO KUNG SINONG MABAIT JAN.

HINDI NAMAN PO CHARACTER ANG IPAPALAGAY KO SA COVER BASTA KAYO NA BAHALA.

---------------------

PROLOGUE

Hindi lahat ng kriminal ay masasama at walang pakiramdam. Wag agad nating silang husgahan hindi natin alam ang storya nila sa buhay na nagtulak sa kanila para gumawa ng masama.

Kaya mo bang mahalin ang isang kriminal?

Siguro hindi.

eh Naranasan mo na bang magmahal ng isang kriminal? Isang taong mas matigas pa sa bato? Isang taong mas matapang pa sayo?Isang taong gumgagawa ng masasamang bagay?

Ako. OO

Minahal ko ang isang kriminal. Siguro bobo ako o tanga kasi naman. Aish! sino bang gago ang magmamahal ng isang kriminal parang nilalagay mo na rin ang sarili mo sa kapahamakan eh! Kriminal nga diba? Masamang tao.

Pero minahal ko pa rin sya kabila ng lahat. Minahal ko sya.

Ang kriminal na akala ko mas matigas pa sa bato eh maraming pa lang mabibigat na pinagdadaanan sa buhay.

Ang kriminal na kahit hindi nya pinapahalata na nag-aalala sya sakin eh obvious na obvious pa rin.

Ang Kriminal na kahit mataray eh sweet pa rin.

Ang kriminal na akala mo matapang eh takot din pala sa butuki.

Ang kriminal na nagbigay saya at kulay sa buhay ko.

Ang kriminal na minahal ko sa kabila ng mga ginawa at pinagdaanan nya sa buhay.

Mahal na mahal ko sya at handa akong gawin ang lahat para lang sa kanya.

- GCR

******


I Love That Criminal(on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon