Chapter Four

103 5 0
                                    

AN: PASENSYA NA SA MGA TYPOGRAPHICAL ERRORS, WRONG SPELLING AT WRONG GRAMMAR KUNG MERON MAN. ON THE SPOT TO EH HINDI KO NA BINABASA DIRETSO UPLOAD AGAD. EDIT KO LANG 'TO PAG MAY TIME.

Chapter Four

GABRIEL CHASE RUTHFORD

( >.<) Lokong Ashton to ah! Ayaw tumigil sa kakatawa,kanina pa sya tawa ng tawa. Nakakagago lang eh.

"Tumigil ka nga Ash! Bwesit ang sagwa mo tumawa."

"Kasi naman pare eh! May balat ka ba sa pwet?ang malas malas mo. Nung isang araw na biktima ka ng snatcher ngayon naman hold-upan. Anong susunod? Kidnap?"  sabi nya at tumawa na naman

(  =_=)              (^^ , )

Pinagtawanan pa ako nabaril na nga ako may gana pang tumawa. Ungas talaga.

Kinuha ko yung flower vase sa mesa na katabi ng bed ko.

"oy pare walang ganyanan!"

( ~_~)                 (0_0  )

"Talagang ibabato ko to sayo paghindi ka pa tumigil jan."

Tumikhim naman sya at umayos na sya ng upo sa couch.

"tss. Oo nah. Kj nito."

(  -_-)        (>.<   )

"Anong sabi mo?" tanong ko sa kanya. May binulong kasi eh hindi ko narinig.

Baka kung ano na namang kahayupan yun.

"Wala" sya.

tss.

"Bakit ka ba nabaril pare? Sa lahat ng tao dun sa banko ikaw lang ang nabaril. Lumaban ka pa? Hindi ka nalang sana lumaban.Nagfifeeling hero ka naman eh. Anong ka gaguhan yan pre? Paki-explain. Lab yu." Ashton.

Tiningnan ko ulit sya ng masama. Kailan ba to seseryoso parang palaging humihithit ng katol eh

"hahaha. Joke lang yun. Bakit ka nga ba nabaril?"

Damn that woman! Pag nasa panganib ako palagi syang involve.

"Tinangka kong tumawag ng pulis kaya ayun binaril ako,buti sa binti lang kung hindi lagot sakin yung babaeng yun. Nakadalawa na sya." naiinis na pahayag ko.

"Wait pare ah. Babae na naman ang may gawa sayo nyan?at anong nakakadalawa?" naguguluhang tanong ni Ashton sakin at talagang lumapit pa sya dito sa higaan ko.

"You won't believe this pare. Remember the woman who snatched may bag?  sya din ang babaeng bumaril sakin."

Gulat na gulat si Ashton sa sinabi ko.

"What the hell pare! Na naman?! Anong ginagawa nya dun sa banko?"

=_= gusto ko na talagang sapakin 'tong gagong 'to ang bobo ng tanong.

"Malamang Ash isa sya sa mga ng hold-up"

"Woah! Grabe yung babaeng yun pre nuh? Sagad ang pagka kriminal eh. "

Grabe talaga sya lang yung babae sa grupo nila -_-

--------

2 days lang ako sa Hospital. Ayoko ko ngang magtagal dun sa binti lang naman ang tama ko. tss.

Nandito ako sa sala at kausap ko si daddy at yung katulong namin.

"Kailangan ko na po talagang umuwi Sir,mahina na po yung nanay ko wala pong mag-aalaga sa kanya.."

Napabuntong-hininga nalang si daddy.

"Ok, ibibigay ko sayo bukas ang huli mong sweldo. May one month business trip pa naman ako sa Italy,walang kasama si Troy dito sa bahay."

I Love That Criminal(on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon