CHAPTER SIX
Maia Catarina Canalis
Naglilinis ako ng sala ng bigla may mga yabag akong narinig pababa ng hagdan at halatang nagmamadali.
And there! Isang Gabriel na walang damit! naka-boxer lang.
"Bakit hindi mo ako ginising?!." bulyaw nya sa akin.
Nagulat naman ako sa sigaw nya. shit! maia!bakit hindi mo ginising!
"M-may meeting po ba kayo ngayon?" tanong ko sa kanya.
"Oh damn! Akala ko ba sinabi na sayo ni alice ang schedule ko tuwing saturday?!" nakasigaw pa rin sya sa akin.
Napaisip naman ako sa sinabi niya.
Schedule tuwing saturday?
0__0
P*t*! Oo nga! Tumingin ako sa orasan. 9:15 am
"hala!nakalimutan ko talaga."
Inirapan nya lang ako,kinuha nya yung remote at umupo sa sofa. Binuksan nya yung tv at bumungad sa amin ang hello kitty na palabas.
Napatingin ako kay gabriel,seryosong-seryoso sya sa panunuod. Tss,kakaiba ang trip ng lalaking 'to kung makanood ng hello kitty talo pa ang bata. Wala naman sa hitsura nya na nanunuod sya ng ganya kasi ang gwapo nya,maganda pa ang katawa. Ang abs niya,ang chest tapos yung biceps-
"Are you done praising my body. Tulo laway ka na oh." nakangisi pa sya sa akin.
Natauhan naman ako sa sinabi nya. GAGA! bakit ka ba nag-iisp ng mga kahindikhindik maia!
"Asa!." sabi ko nalang at pumunta na sa kusina. Kinuha ko yung hello kitty na baso nya at nagsalin ng fresh milk.
Bumalik ako sa sala at nilapag sa harap nya ang baso.
Kinuha ko yung pamunas sa sahig at nagsimula na akong magpunas. Nakayuko ako habang nagpupunas,ayoko gamitin yung mop kasi hindi nman nakakatanggal ng dumi na dumidikit sa sahig yun eh.
Nang matapos kong punasan yung sa gilid ay pumunta na ako dun sa gitna kung nasaan yung tv,nilapag ko yung maliit na balde nilublub ko dun ang basahan at nagsimula na akong magpunas.
Gabriel Chase Ruthford
Habang nanunuod ako ng hello kitty ay napansin kong nasa harap ko si Catarina. Nakayuko siya habang pinupunasan yung sahig.
Tinitigan ko siya. Pinagpapawisan na sya pero
bakit ang hot tingnan?
DAMN~!
Bwesit na mata 'to! nakayuko kasi si Catarina at nakaharap siya sa akin ngayon. Kitang-kita ko yung malulusog nyang future.
Lalaki lang ako! at ang tanawin na yan ay nakakapagpapatayo ng mga tumatayo!
Nakatitig lang ako sa future nya. Nagulat ko ng may tumamang pamunas sa GWAPO kong mukha.
Walanghiyang babae!binato sa akin ang basahan eh ang dumi kaya nun!
"Hoy! ang dumi nun ah! Ba't ka ba ng babato?!"
Tumayo siya at lumapit sa akin.Hinampas na naman nya ako
Sadista ang babaeng 'to!
"Bastos!manyak!ba't ka nangboboso?!"
"Oi!oi! kasalanan ko bang nkabalandara yang mountains mo jan! sa susunod kasi mag damit ka ng maayos!"
Tumayo na ako at umakyat sa taas pero nung nasa gitna na ako ng hagdanan naramdaman kong may bumato na naman sa ulo ko.
><! lintek!
Nilingon ko yung bruhang bumato sa akin.Sinamaan ko siya ng tingin at Aba! hindi man lang natinag.
"Inuubos mo pasensya ko ah!"
Bumaba ko ng hagdan.
"Halika ka dito. re reypin kita!"
O_O nanlaki yung mata nya.
Tuturuan ko ng leksyon ang babaeng 'to!!
BINABASA MO ANG
I Love That Criminal(on going)
RomanceKaya mo bang magmahal ng isang taong marami ng kasalanan sa batas? Kaya mo ba syang tanggapin? Oo kasi mahal mo siya at mahal ka din niya? Pero paano kung malaman mo na palabas niya lang pala ang lahat. She's just pretending because she has a missio...