Chapter Five

107 5 0
                                    


----------------

CHAPTER FIVE

GABRIEL CHASE RUTHFORD

Palipat-lipat ang tingin ni Dad sa amin. Ako naman ay nakatingin lang sa babaeng nasa harapan ko. Pareho kaming nagulat.

"Magkakilala kayo?" natauhan ako ng bilang magsalita si Dad.

"YES/NO!" magkasabay pa kaming nagsalita.

Tiningnan ko sya ng masama,hindi sya makatingin sakin halatang kinakabahan.smirk

"No sir,hindi ko po sya kilala." sagot nya kay dad with a blank expression.damn. Tumango naman si Dad at tumingin sa akin. "By the way Maia,this is Gabriel Chase Ruthford my only son."

"Nice to meet you sir." she said at yumuko sya ng bahagya as a sign of respect.

An idea hit me.smirk. I can't tell DAd na itong babaeng to ang nagnakaw sa bag ko,ang nanghold-up at bumaril sa akin. Hahahaha. You're a genius chase!

Nginitian ko sya not my usual smile.grin

MAIA CATARINA CANALIS

SHIT! kung tinamaan ka nga naman ng kamalasan oh! Anak pala ni senyor yung lalaking biktima ko.I'M IN BIG TROUBLE

"Nice to meet you sir" sabi ko sa kanta at bahagya pa akong yumuko.Pag-angat ko ng mukha ay nakita ko syang nakangiti sa akin.

No,hindi yun ngiti more like ngiting DEMONYO!. Nababasa ko sa lintek na noo ng gagong to na may pinaplano.

"Sit down iha'kumain ka na." yaya ni senyor. Walang imik na umupo ako sa at nagsimulang kumain.

Habang kumain ako ng may naramdaman akong something sa binti ko,tumigil ako at pasimple kung tiningnan kung ani ito.

0__0

May paa na kumikiskis sa binti ko. Tiningnan ko itong mabuti.

>.<!!

Tumingin ako sa lalaking nasa harap ko na maganang kumakain. Gabriel!

Pasimple kong sinipa ang paa nya. Tumingin sya sa akin at ngumiti. Sinamaan ko lang sya ng tingin at nagpatuloy lang ako kumain.

Napasinghap ako ng tumaas yung binti nya,nasa legs ko na ito! Nakasuot lang ako ng uniform pangkatulong yung parang bestida.

"Are you ok iha?" nagtatakang tanong ni senyor. "y-yes sir." .

Pakingtape!!!Ba't ba ako na nauutal.? Bwesit na lalaki to! Manyak!

Ang sama-sama na ngpagkakatingin ko sa kanya. Napahigpit ang hawak ko sa tinidor nang mas tumaas pa yung binti nya.hindi ko na kaya! sigaw ng isip ko.

Nagulat sila sa biglaan kong pagtayo. "ahh,busog na po ako."

"But ang konti lang nung kinain mo iha." nginitian ko nalang si senyor. "Nagmeryenda na po ako kanina."

Nagexcuse lang ako at pumunta ako sa kwarto ko.

shit shit shit!

Naghanap ako ng pwedeng ipang paypay sa sarili ko. Bwesit na lalaki yun!ang kapal ng apog nya!

Kinalma ko muna yung sarili ko bago ako lumabas. Pagdating ko sa kusina ay tapos ng kumain ang mag-ama. Tinulungan ako ni alice na ligpitin ang mga pinagkainan.

Napatigil ako ng makita ko yung mga pinggan na hello kitty  and then naalala ko yung kanina.

0__0

I Love That Criminal(on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon